Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

thiết kế bồn tắm từ chủ đầu tư và người thuê luôn có thiết kế sáng tạo thế hệ

Nhà ngoại hình James van der Velden quay băng ghế gỗ này thành một vanity trong cabin tắm của những đơn vị tu sửa tự động chuyển đổi nơi ông sống. sạch, ngói màu trắng, đồ đạc nhỏ xíu gọn và độ tương phản tàu chìm đương đại sở hữu phong hoá, hiện ra tay chân của sự hư vô.Tay đẩy Vintage và vises đang phục vụ như lưỡi câu và móc. các vách tắm của căn nhà này trên một hòn đảo tí hon ở Gloucestershire có bộ sưu tập các Vật liệu xây dựng vớt và upcycled, nhưng gia chủ Chuột Martin cho biết mua thấy cô chứ ko phải là phương pháp khác xung quanh. Cô lại tráng men những claw- buồng tắm chân cô đã nhận tại một sân cứu hộ và sàn sơn cô đã thiết đặt cộng với tấm. Martin thợ mộc xây dựng 1 gian hàng cho bồn rửa tiện ích, cũng mua thấy tại một sân cứu hộ.

Tom Cotter và Doug Beebe tạo bồn tắm của các giấc mơ của họ trong tầng hầm của công trình hiện đại năm 1952 vào giữa thập kỷ của họ ở Oregon có sự viện trợ của Holah thiết kế và kiến trúc . 1 cửa sổ bự trong phòng toàn màu đen cho phép ánh sáng ngẫu nhiên và sườn chậu cây một phương pháp hầu hết vẫn còn sống. Chạm tùy chỉnh như tầng nước nóng, 1 đầu tắm mưa và một boong rất rộng xung quanh bồn trên ấy để thiết lập 1 cocktail buổi tối khiến cho diện tích vươn lên là đặc biệt hơn.Gạch gốm khiến bằng tay vì Heath chạy theo chiều dọc lên những bức tường của cabin tắm đương đại này. chủ thầu Chuck và Diane Cheatham nhu cầu gạch cùng trong tất cả các phòng tắm của nhà, trong thực tế, và thích hợp có quả óc chó này vanity nổi của phần lớn gỗ được tư vấn gần như vị trí thi công. Trắng gạch mosaic gốm bao gồm hầu hết bề mặt trong buồng tắm khách này. đơn vị quản lý Ira Waxberg và Akiko Muratani làm cho việc có kiến trúc Shed và ngoại hình khôi phục của nhà Victoria 1914 của họ, duy trì các cửa năm phẳng ban đầu của nhà tắm trong giai đoạn.

Phòng ốm gọn này đi vào cuộc sống mang những bức tường tinh quái của nó. những ngôi nhà năm người sống tại đây cá nhân phòng tắm, thường được ưa chuộng vì khách, sở hữu 1 hỗn tạp của nghệ thuật khu vực thi công và nhiếp ảnh. Gỗ các chi tiết về trộn với các điểm nhấn màu nhan sắc trong Các bạn, nhắc cả trong vách tắm, nơi vanity gỗ mật ong-hued và tuyết tùng ốp tường pop so với bồn tắm màu trắng và chìm và stepstool xanh sáng.ngôi nhà ở những ngọn đồi này còn giữ lại nhiều mức độ lúc đầu của nó, bao gồm cả các tầng lie và tủ. nhà tắm nhìn ra 1 khu vườn Nhật bản Tsubo-cảm hứng, xông trong ánh sáng khi không và cũng tạo ra một chiếc nhìn thư giãn từ cabin tắm. Hình nền kim loại bên dưới gương thêm một tí ánh sáng phản xạ đa dạng hơn vào dung tích. Gerard Garbutt rơi vào tình ái mang nhà ngay sau lúc nhìn thấy nó, và khi ông sắm nó, ông hứa chủ với ban sơ của nhà.Thiết kế nội thất Helen Howard biến vách tắm một lần mờ nhạt trong khu vực lắp đặt ở California của mình vào 1 diện tích tuyệt hảo đầy màu sắc đẹp sở hữu sự viện trợ của 1 số nền và đồng thau dấu theo khuôn dòng.Phòng tắm này hẹp trong nhà của Hilde và Reza Leiaghat, một cặp vợ chồng người Bỉ hiện đang sống ở California, có bàn khiến cho việc cổ truyền lâu được diễn giải cho bàn trang điểm đôi. Trắng Carrara đá đá hoa sẽ giúp phát triển 1 tinh khiết, thẩm mỹ cổ đại, Dường như đồ cổ châu Âu thêm lịch sử và sang chảnh cho thể tích.Trong vị trí thi công này bột gầy gọn ở Marin County, chủ công trình Rudi Dundas và David Scott thêm một cái tạp dề kim khí sở hữu hoa văn trước bồn rửa cho lãi suất và cụ thể Hình như cũng che giấu các đường ống dẫn nước. một gương cổ treo trên.

Rèm cửa nhẹ và một khuông gương treo phòng tắm đứng độc lập này trong những đơn vị quản lý Bob Longmeyer và thạc sĩ Carole Marsh của riêng.Tám năm sau lúc chuyển thành trang trại của họ, O bbie và Connie Atkinson quyết định bật hiên đóng hộp ra khỏi mặt sau của địa điểm thi công của họ vào một cabin tắm. Họ đã khiến cho gần như các công tác bạn dạng thân, kết hợp mật độ của nguồn cảm hứng buồng tắm yêu thích của họ.

Connie thấy bồn rửa trang trại nho dọc theo một đường cao tốc; nó ngày nay được công ty tại 1 vanity tùy chỉnh hoàn toàn có đôi chân thêm thắt từ bàn ăn. Cả bồn tắm và cửa chuồng ôxin đến từ cửa hàng cứu hộ. "Chúng tôi nhai dự án này 1 cắn tại 1 thời kì và tằn tiện rất nhiều tiền làm cho công tác mình," Connie kể. Sarah Lowden và Scott Meleskie đã được nâng cấp siêu thị trên tầng của họ để nhường chỗ cho nam nhi mới sinh của họ khi họ phát hiện ra tấm ván gỗ phệ ẩn đằng sau các bức tường vách tắm. liên hiệp những tài liệu gốc này vào trong ý tưởng thế hệ của vách tắm , họ cân khả năng sáng trắng có vật liệu trùng hợp. một bức tường phòng trưng bày nghệ thuật tích lũy trong những năm qua đã chia tay gỗ. "Chúng tôi đã phấn đấu để giữ cho tổn phí của chất liệu trong vách tắm xuống.Trong bồn tắm chính của họ, David và Adrienne Sams thành lập phù phiếm của họ t o thích hợp với chiều cao của họ: cô là cao 36 inch và là mình cao hơn một chút. 1 lanh chí cổ kính lưu trữ khăn của họ và diễn giải phân tích khác.Khi setup tắm ko kể trời này, ý định là Celeste sẽ nhiều người áp dụng nó để rửa sạch sẽ sau lúc lướt sóng. hiện nay hai bà xã chồng hơi nhiều tắm chỉ ở bên bên cạnh. "Ba và tôi đã xây dựng những vòi sen bên cạnh trời và boong, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khiến 1 công việc hơi phải chăng phê duyệt cả nhị chúng tôi đã sở hữu kinh nghiệm có việc xây dựng .

Raymond Ciacchi và Jennifer Harrison-Ciacchi nuôi năm đứa con trong mọi công trình họ tiếp tục sống. Sau khi học sinh chuyển đi, họ đã quyết định phục hồi cho chương tiếp theo trong cuộc sống của họ. Trong lần trước tiên sàn phòng tắm kính trong phòng ngủ của khách này, một nội các đã được nhu cầu như là 1 phần hiển thị trong 1 cửa hàng đồ nội thất có một phiến đá đá hoa tùy chỉnh như một quầy, và một đồn tí hon tùy chỉnh Harrison-Ciacchi tậu thấy trên Instagram đơn vị phân phối ánh sáng. Gạch xe điện ngầm trắng giữ cho diện tích sạch sẽ, kiếm tìm, và hạc giấy dán tường nói nhở khách của tình ái 'chủ nhà của đẳng cấp ven biển. các phong cách mộc mạc truyền thống của nhà Rachel và của Layne Schranz đang được trưng bày trong phòng bột này. những tùy chỉnh giao diện điều khiển chìm sở hữu lưu trữ giỏ wicker và một rack khăn tăng mạnh ý tưởng Trong khi thêm chức năng cho dung tích tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét