Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

căn hộ đương đại ở nhìn ra biển nhờ cửa kính rộng

Chúng tôi đã đặc thù căn penthouse trước và toàn bộ chúng như các mẫu mã khác biệt mặc dù họ có một điểm common- họ đang ở trên đỉnh của tòa nhà rất cao, cung cấp cho họ một dòng nhìn đáng yêu trong những vùng bao quanh. Vâng, đây là các gì chúng tôi sẽ kính yêu về một nhà mình penthouse. Thêm nữa, nó cũng giống như bạn sở hữu hầu hết các quyền hòa bình bởi vì hey, người chơi đang ở trên đầu và người chơi không bắt buộc nên khiến phiền những người dưới đây người chơi. một số khác, người chơi sẽ được ban phước để tạo ra vị trí ko kể trời của riêng game thủ.

bữa nay, chúng tôi sẽ mật độ một penthouse nhị tầng nhìn ra Bãi đại dương Miami thiết kế bởi vì Enrique Norten. căn hộ này mang một mẫu mã đương đại phù hợp với bất cứ ngôi nhà nào sử dụng nhiều mang 1 đẳng cấp sống đương đại Bên cạnh đó trong đô thị. nhưng mà tiền thưởng bự của penthouse là đại dương bơi trên đầu trang của nó mà sở hữu 1 tầng nhiều nơi phổ biến người với thể thực sự thư giãn và chỉ thưởng thức xem. 1 điều phải chăng là sau lúc thưởng thức các biển bơi, ta cũng có thể trải nghiệm những hồ. các căn hộ penthouse nằm trên 321 Dương ở Florida, Mỹ mà bao gồm 21 khu dân cư sang trọng. thành lập khu dân cư này sở hữu 2 căn penthouse, 2 vi la bãi biển nhì tầng, và 15 doanh nghiệp sàn-thru duy nhất phân phối cả ban công Đông và phương Tây ở đa số nơi trú ngụ. Nó cũng với thang máy riêng, và quan điểm ngoạn mục của Đại Tây Dương và thị thành. mà những gì chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây là các khu vực thi công penthouse ở 321 Dương.

tính năng độc đáo : một gia đình penthouse đương đại ở Miami nằm ở phía trước bãi hồ. Nó sở hữu tính năng 1 hồ bơi trên tầng thượng và nội thất hiện đại nhỏ gọn.

Đây là tòa nhà 321 Dương với 1 biển bơi trên mặt trước của nó với cửa kính thủy lực và bao gồm 10 tầng mang khu dân cư khác biệt. Nó cũng giống như nơi cư trú giấc mơ của bất cứ ai mang loại an ủi họ quảng cáo nhận được do nó sở hữu ban công xung quanh nó để tận dụng lợi thế của các quan điểm của các hồ. nội thất của nó là gần như của sự sang chảnh và tinh tế mà là 1 cái gì đó nhiều người trong chúng ta muốn nhìn thấy trong 1 ngôi nhà. Dường như, nơi trú ngụ cũng mang hầu hết những thuận lợi khác sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn và thoải mái hơn. dù rằng chúng tôi sẽ chỉ công năng penthouse ở đây, nó sẽ lắp ráp cho bạn các thiết kế về bí quyết phần còn lại của nhà bạn trong 321 Dương như thế nào.

Như game thủ với thể thấy trong hình ảnh này, các biển bơi sở hữu một tầng bằng gỗ và với phổ biến không gian trên sàn hồ bơi để tắm nắng. Và Trong khi làm điều đó, người ta mang thể trải nghiệm những tầm nhìn ra đại dương, Trong khi quan sát những người đang tắm trong đó. Tôi thực sự nghĩ rằng nó sẽ thú vị hơn ở đây do game thủ sở hữu một thời gian riêng tây và bạn sở hữu thể bất cứ điều gì người chơi ưa chuộng mang công trình và bạn bè. bên cạnh đó còn mang đủ ghế phòng chờ cho đa số toàn bộ người.Bên trong gia đình penthouse là phòng uống nước và phòng bếp mà san sẻ thể tích mở. Nó được bao quanh có cửa sổ kính từ sàn tới trần nhà cho góc nhìn xung quanh miền. các trang hoàng là tối thiểu nhưng mà khu vực này đa dạng. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó có nhiều nguyên tố thủy tinh trong nó để khiến cho khu vực này hình thành thậm chí nhiều hơn giống như những thiết bị chiếu sáng nó được cách tốt nhất.

Nó cũng cách tốt nhất đồ nội thất đương đại, vô tư như ghế sofa này. do các cửa sổ cao của nó, địa điểm này là nơi hoàn mỹ để xem trái đất đi theo Bên cạnh đó đang ngơi nghỉ hoặc thậm chí mang thể ăn trưa hoặc sẵn sàng bữa tối trong địa điểm nhà bếp và phòng ăn.Các nhà bếp béo sở hữu một liên minh của gỗ và đá đá hoa sở hữu nhiều diện tích cho việc chuẩn bị thực phẩm. Nó với đông đảo không gian lưu trữ cũng như có những tủ sàn tới trần nhà. Điều tôi thích ở đây là ý tưởng của các phân chiều cao truy nã cập sở hữu tựa lưng kính cường lực.

các nhà bếp sở hữu một hòn đảo dài sở hữu đa số tất cả thứ ta nên buộc phải sẵn sàng thức ăn.Tôi cũng thích làm cho thế nào của hòn đảo xong bằng đá cẩm thạch trông giống như sở hữu sàn gỗ. tuy nhiên, có không thiếu những ý kiến ở đây từ những cửa sổ kính được mở rộng trong lĩnh vực này.Nếu bạn buộc phải để mang được 1 số công tác thực hiện, cũng sở hữu văn phòng tư nhân và vùng làm cho việc sở hữu 1 kệ cao cho sách. những kiểu dáng của không gian là siêu chuyên nghiệp. Và cũng giống như các địa điểm khác trong nhà, điều này cũng mang một loại nhìn tối ưu của biển với thể thúc đẩy bạn khiến cho việc.

Trong một trong rộng rãi phòng ngủ của nhà riêng penthouse, giường trọng tâm sàn diễn. giải pháp rằng thay do nhiều người áp dụng in đậm và màu sắc, phòng ngủ chọn để được nhiều người biết một giai điệu trung tính cho trang bìa của nó và cái giường riêng của mình. Nó cũng mang lối ra ban công để thưởng thức những làn gió biển. bởi vậy, nếu bạn nhiều người sử dụng thư giãn, bạn cũng với thể đi ra ngoài vào những đồ nội thất ngoài trời thoải mái.

Đây là vách tắm ấy là gần như của sự sang chảnh, với nhị vanities hoàn toàn phân biệt. Điều này đích thực là vô cùng đa dạng và nó có một vách tắm ở góc, có tức thị một trong các chỉ mang thể thư giãn trong buồng tắm Trong khi xem những hồ.

Ai sẽ ko để xuất sống trong một nhà bạn penthouse như thế này? Vâng, ví như người chơi tiêu dùng có một cách đương đại của cuộc sống, điều này là đúng mực các gì game thủ nên và các gì bạn để ý tới cho 1 nhà. Và nó là 1 yếu tố cộng mang nó có biển bơi riêng trên tầng mái và nó bắt buộc đối mặt sở hữu hồ. Penthouse này được liệt kê trước đấy mà việc niêm yết là ko còn có sẵn mà với thể sở hữu nghĩa là nó đã được bán ra. The Ocean 321 được mẫu mã bởi Enrique Norten của Mười Arquitectos và họ đã khiến cho được một công việc tuyệt vời trong kiểu dáng vì game thủ có thể thấy rằng về bí quyết cấu trúc như thế nào. Tôi với thể nói rằng ko kể các khu vực lắp đặt penthouse, nhà ở khác trong nó là hoàn toàn sang chảnh và được kiểu dáng thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét