Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

địa điểm thi công sở hữu một mái xanh lạ mắt ở Bỉ

Nhà mang hình dạng không giống nhau và những ngoại hình đó sẽ nương tựa vào các gì nhưng chủ thầu cách tốt nhất và cũng vào hình dạng và dòng đông đảo ngôi nhà sẽ ngồi trên. Ở đây trên Home Design Lover, với phần lớn ngoại hình không giống nhau nhưng vững chắc sẽ gây ấn tượng với bạn. với những nhà riêng sáng tạo lẫn đường hình học và hình dáng mà kết quả trong một căn nhà lạ mắt. ngoài kiến ​​trúc của khu vực thi công, nội thất cũng như các mật độ khác cũng thêm vào tính rất dị của nó. hôm nay, chúng tôi sẽ sử dụng nhiều 1 nhà mình sở hữu hình trạng như 1 cái nêm và game thủ sẽ không thể tinh được như thế nào xanh mái nhà của nó được đặt đối diện đường.

Nhà Pibo là một căn phòng hình nêm gồm có 1 mái nhà màu xanh lá cây nghiêng có thể được nhìn thấy trên đường phố bởi nó là điểm nhấn chính của mặt tiền tài nó. vị trí thi công nằm ở Bỉ được thiết kế do kiến ​​trúc sư OYO được thành lập sao cho 1 phần của mọi công trình là dưới mặt đất. Bằng bí quyết này, lúc người chơi nhìn vào các địa điểm thi công từ đường phố, người chơi sẽ chỉ nhìn thấy các mái nhà màu xanh lá cây, 1 cửa sổ và 1 mở dẫn đến lối vào của khu vực thi công. về tổng thể, nhà riêng thực thụ trông lạ mắt khác biệt là giả dụ game thủ sẽ so sánh nó sở hữu các nhà khác trong khu phố. Chúng ta hãy nhìn vào nhà qua các hình ảnh dưới đây.

Thoạt nhìn, bạn chắc chắn sẽ kinh ngạc bởi vì phương pháp vị trí thi công này trông như thế nào. Thay do các gia đình phổ biến nhưng mà chúng ta thấy mang cửa sổ xung quanh nó, điều này mang 1 mái dốc mà nó ko phải là chỉ bắt buộc bất cứ mái do chương trình này mang một mái nhà màu xanh lá cây.Các mặt của nhà mình đều dốc và rõ ràng là nó đang chìm từ mặt đất. các gì người chơi sẽ thấy ở đây là lối vào của nhà mình cũng như 1 cửa sổ. sở hữu ngoại thất màu xám tối, công trình trông đẹp với cỏ bao quanh nó.

Rõ ràng, hình dáng của mọi công trình là siêu rất dị. Nó có một mái nhà màu xanh lá cây góc trở lên từ đường. Nó cũng với khả năng nhị tập popping nhưng mà sản xuất một ngoại lệ trên bề mặt màu xanh lá cây. một khối lượng xác định lối vào khác, Bên cạnh đó đem lại ánh sáng vào phòng ăn.Mặt tiền tài nhà bạn được nhìn thấy trong bức ảnh này. thời gian này, bạn sở hữu thể thấy rõ cửa mang một kính phía trên nó. Nhìn thấy điều này chắc chắn sẽ khiến cho người chơi cảm thấy tò mò về những gì bên trong căn phòng.

Để bảo vệ nội thất từ ​​việc chỉnh sửa điều kiện thời tiết, nó sở hữu một mái màng cao su bao bọc hầu hết nhà. Dường như, chất liệu cũng hoạt động như 1 nhân tố mặt tiền. có cửa kính thủy lực ở phía bên của mọi công trình quá mà cho chúng ta biết rằng có không gian bên dưới nó.Những mái nhà màu xanh lá cây bao gồm những dòng thực vật không giống nhau nhưng nhìn thấp sở hữu nhau. Nó cũng sở hữu những tấm năng lượng mặt trời mà thêm vào hiệu quả năng lượng của căn phòng. Để chắc chắn, rộng rãi người trong chúng ta cẩn thận mang một căn phòng mà cả hai đều có một mái nhà màu xanh lá cây và tấm pin mặt trời.Nội thất với một cảm giác Scandinavia như trong việc giải pháp gỗ và chất liệu ấm áp. game thủ cũng mang thể nhận thấy rằng nó sở hữu một số yếu tố thủy tinh trong nó quá.Pops của màu xanh vàng và với thể thêm 1 số màu sắc đẹp cho phòng uống nước. miền sinh sống là ở phần dưới của công trình Bên cạnh đó 1 số bộ phận trong ấy bao gồm nhà bếp là trên vùng cao.Lò sưởi với thể được ưa chuộng cả trong nhà và không tính trời. Trong suốt mùa hè, nó được giải pháp như một BBQ và mọi người có thể ăn cơm trưa dưới sân bảo hiểm.Trong lúc ấy, nó sở hữu thể được tiêu dùng để làm ấm nhà trong mùa đông. Nó cũng sở hữu một xong rẻ đẹp quá đá.

những phòng bếp uống và bếp được nhìn thấy ở phần tăng. 1 cửa sổ mập mà chúng ta có thể nhìn thấy ở mặt tiền lấp đầy khoảng trống sở hữu ánh sáng khi không.Chú còn làm cho thế nào các nhà bếp giải pháp màu trắng và gỗ lại mang nhau. Và tất nhiên, hãy nhìn vào những bóng đèn xanh quá.

người chơi đã thấy 1 địa điểm thi công như thế này chưa? Tôi vững chắc rằng game thủ mang không! Và kiên cố, bạn cũng tìm thấy này tâm-thổi do đó nào nó được hình thức đặc biệt sở hữu các bức tường dốc và mái nhà màu xanh lá cây. Ai sẽ chờ đợi rằng 1 vị trí thi công mang thể được thiết kế với thể theo bí quyết này? căn nhà được hình thức bởi OYO Architects mang một đội ngũ gồm Nigel Jooren, Eddy SOETE, Lies Willaert, và Pieterjan Vanmaele. Theo Jooren, "Ngôi nhà được xác định bởi sự tiếp tục của đất, phát hành 1 mái nhà màu xanh lá cây nâng lên." Và đó thực sự là các gì chúng ta có thể nhìn thấy trong nhà Pibo trong ấy có khoảng trống 175 mét vuông. Bên cạnh đó ấy, nó với một nội thất đẹp quá nhưng đã bí quyết một sự liên kết của gỗ, kính và bê tông. Tôi cũng như các bảng màu trong nội thất mang màu quà và màu xám trong đấy. làm cho thế nào về người chơi, những gì bạn mang thể đề cập về căn nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét