Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

cách bài trí để biến tủ lạnh thành 'kho của' hút tài lộc cho gia chủ

khu vực đặt tủ lạnh với ảnh hưởng tương đối cần thiết tới phong thủy chung của ngôi nhà. Tủ lạnh thuộc Kim buộc phải vùng giá rẻ cho tủ lạnh là nhà ăn. bởi lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì nên mang sự xuấ

Đời sống xã hội càng ngày càng tạo ra, các thứ điện tử như lò vi sóng, tủ lạnh càng ngày càng trở thành chung trong mỗi mọi gia đình. Thế nhưng mà ít người biết, sắp đặt các thiết bị này trong nhà cũng bắt buộc nhiều người sử dụng tới yếu tố phong thủy. khác biệt, trường hợp phạm buộc phải những kiêng kỵ lúc đặt tủ lạnh hay lò vi sóng, đơn vị quản lý có nguy cơ cần đối mặt có vận hạn khó ngờ.

Trong thư gửi đến báo GĐ&XH Cuối tuần, anh Nguyễn Văn Sơn (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) kể: "Gia đình tôi thể tích tương đối chật hẹp. vì thế khi chọn lò vi sóng, để tùng tiệm khoảng trống, tôi đã bố trí luôn lò vi sóng trên nóc tủ lạnh. ko ngờ sau một thời gian, sức khỏe các thành viên đều đi xuống, hay nhỏ đau. Cũng thành thử, đa số người hình thành cáu bẳn, không khí vị trí thi công luôn bao tay. tình cờ, 1 người game thủ tới nhà chơi phát hiện. Người này đã nói cho tôi biết đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh như vậy là điều tối kỵ, phạm phong thủy. mà bài trí lại thế nào thì đúng là tôi cũng chưa nghĩ đến".

Câu chuyện của anh Sơn chỉ là một trong rộng rãi sai lầm khi sắp đặt lò vi sóng, tủ lạnh trong nhà. Theo chuyên gia phong thủy Băng Sơn, nhà bạn anh Sơn đã không khám phá kỹ lưỡng về khả năng, cũng như vận trình phong thủy lúc sắp xếp thiết bị như vậy. chẳng hạn theo phong thủy, lò vi sóng là Hỏa, đặt trên nóc tủ lạnh là Kim thì dẫn tới tương xung. Như vậy khó hạn chế khỏi việc sức khỏe suy yếu, phát sinh xung đột nhiên.

Vậy, bố trí tủ lạnh và lò vi sóng thế nào mới phù hợp, giúp chủ dự án giảm thiểu được vận hạn phong thủy?

Tủ lạnh nên bố trí đặt trong bếp

khu vực đặt tủ lạnh với liên quan hơi quan trọng tới phong trung thành của vị trí thi công. Tủ lạnh thuộc Kim bắt buộc vị trí giá ưu đãi cho tủ lạnh là khu vực ăn. bởi lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì bắt buộc sở hữu sự sinh ra của Kim để thăng bằng (vì Hỏa khắc Kim buộc phải tiết chế được tính hỏa ở diện tích này).

ngoài ra, không phải vùng nào trong bếp cũng yêu thích để đặt tủ lạnh. chi tiết, tủ lạnh không được kê ngay đối diện hoặc quá gần bếp nấu. do khí nóng của bếp tỏa ra khi cần thiết và khá lạnh từ tủ thoát ra rõ ràng là xung khắc sở hữu nhau quá mạnh cần gây thúc đẩy trực tiếp đến sức khỏe chủ dự án. Trong khi, phong thủy học cho rằng cách sắp đặt này ít rộng rãi sẽ khiến cho những thành viên trong địa điểm thi công hay gượng nhẹ vã, ko thuận hòa.

giả dụ game thủ đã đặt trong khu vực ăn 1 chiếc tủ lạnh rồi lại còn đặt thêm một cái nữa ở đây thì đối sở hữu các người với mệnh kỵ với mệnh Kim (chẳng hạn như Mộc) thì lại ko thấp. Việc tăng Kim trong nhà như vậy sẽ dẫn đến hung vận và chủ đầu tư dễ gặp mặt đen đủi. bạn với thể xử lý bằng phương pháp đặt tủ lạnh vào trong tủ gỗ giống như những khách sạn, quán bar thường khiến cho để hóa giải bớt vận xấu.

Phong thủy học gọi tủ lạnh là "Tài khố" (Kho của). vì vậy, nếu tủ lạnh đặt trong phòng uống nước thì tuyệt đối ko kê tủ chéo góc với cửa ra vào. game thủ cũng ko buộc phải đặt tủ lạnh đối diện mang cửa này bởi vì như vậy sẽ làm cho tài lộc, tài sản ko bất biến, thậm chí dẫn tới nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

Lò vi sóng cần bí quyết xa bồn rửa, vòi nước

Lò vi sóng là một trong số các thứ điện thân thuộc. Tuy kích tấc ko quá cồng kềnh, chiếm dung tích nhỏ trong không gian nhưng không do đó nhưng mà chúng ta bỏ dở nguyên tố phong thủy lúc bố trí lò vi sóng trong nhà.

Lò vi sóng (cùng sở hữu lò nướng, bếp ga, bếp lò) tính chất Hỏa, còn các trang bị như bình thủy, máy pha cafe, vòi nước, bồn rửa chén,… lại thuộc tính Thủy. Như chúng ta đã biết, Thủy khắc Hỏa nên khi game thủ sắp đặt lò vi sóng ngay đối diện hoặc quá gần kề thì sẽ xảy ra sự xúc tiếp xung khắc giữ chúng. phương pháp sắp xếp này vừa ko thấp về mặt phong thủy (dẫn tới bất đồng ý kiến, bào chữa cọ, tranh chấp lẫn nhau, hạnh phúc hôn nhân bị ảnh hưởng) lẫn về mặt khoa học (nguy cơ cháy nổ,…). rất nhiều bà nội trợ bởi vì hà tiện thể tích nên đã đặt lò vi sóng (hay lò nướng) ngay trên đầu tủ lạnh. Điều này là vô cùng cấm kỵ vì Hỏa khắc Kim, đặt gần như vậy siêu xung khắc. Hơn nữa, về công nghệ, sóng điện từ vì những thiết bị điện này phát ra sẽ thúc đẩy ko rẻ cho sức khỏe khách hàng. giá rẻ, trên đầu tủ lạnh người chơi buộc phải để thông thoáng, ko nên đặt gì lên đó để thu hút lộc cho "Tài khố" (trên đã đề cập).

Như vậy, đặt lò vi sóng đúng phương pháp, hạn chế xa các khu vực nêu trên, ngoại trừ quan niệm phong thủy thì cũng là 1 phương pháp diễn giải, bảo quản để kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện. 1 gợi ý là game thủ với thể đặt lò cao hơn nền nhà ít nhất 80 centimet, cách tường 10 - 15cm, cách trần ít nhất 40 cm để thông gió. ngoại giả sở hữu thể tìm chọn những mẫu tủ chuyên dụng cho lò vi sóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét