Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

một cô gái ngủ xinh xắn với một phòng ngủ đầy những tính

bất cứ khi nào chúng tôi mang con trong địa điểm thi công, chúng tôi nhìn thấy nó nhưng chúng tôi cung cấp cho họ mọi đồ vật họ cần để làm cho họ cảm thấy vô tư và được mến thương, là tốt. một phương pháp biểu hiện tình yêu của chúng tôi cho họ là để đơn vị phân phối cho họ một bedroom- đáng yêu sở hữu, đây là các gì đa số đứa trẻ lưu ý có.Nếu game thủ có một cô gái, chắc chắn, người chơi sẽ điền vào phòng ngủ của họ với màu hồng hoặc màu dung nhan nữ tính khác và mẫu mã. 1 số thậm chí sẽ thêm nhiều đặc quyền trong phòng ngủ như một mẫu lều, 1 slide, 1 bộ bàn trà, 1 thư viện tí hon, 1 nhà hát và các người khác. Nó thực sự phụ thuộc vào các gì con người chơi cách tốt nhất và những gì họ nên trong phòng ngủ của họ. không tính dòng giường riêng của mình, hãy vững chắc rằng người chơi cũng sẽ đem lại những mặt hàng khác mà sẽ làm cho trẻ cảm thấy rằng họ có miền đặc biệt của riêng mình trong những hộ công trình ko chỉ là một khu vực ngủ!

bởi vậy, ngày bữa nay, chúng ta sẽ mức độ một cô gái phòng ngủ dễ nhìn mà mang playspace lofted. những phòng ngủ được kiểu dáng do Cadas Arquitetura trong một nhà bạn cho một nhà bạn ở Sao Paulo, Brazil. nhà riêng quyết định khiến cho cô gái của mình một phòng ngủ mà không chỉ dành cho nghỉ ngơi và ngủ nhưng mà cũng sẽ là miền vui chơi của họ. do đó, phòng ngủ của họ đặc biệt một playspace trong 1 gác lửng ở trên giường. Dường như, màu dung nhan và kiểu dáng dung tích là rất rẻ đẹp lúc với thêm ánh sáng thông qua cua nhua loi thep . Chúng ta hãy nhìn vào phòng ngủ chuẩn y các hình ảnh dưới đây.

Đây là phòng ngủ hiện đại dễ thương dành cho bé gái. game thủ mang thể thấy rằng nó với màu dung nhan nhưng sẽ cù trái tim của người chơi và sẽ làm cho bạn rơi vào tình ái sở hữu thể tích. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây nó có thể tích lưu trữ trên sàn nhà quá. Tôi cũng như các nền nó được nhiều người áp dụng để câu kết mang những màu trắng sơn tường bằng gỗ.

những phòng ngủ câu kết mô hình ngọt ngào khác nhau trong đó từ bức tường tới gối. Thậm chí sở hữu trang hoàng tường trông thật sự rẻ đẹp. mà thêm vào hấp dẫn của khu vực là chất liệu gỗ nó được quan tâm ở đây.Các phòng ngủ mang nhị giường phù hợp và các cô gái san sẻ 1 nội những ấy là miền giữa giường. những tủ cũng nâng cao gấp đôi như một bảng phụ. Mỗi giường đều có 1 ánh sáng mặt dây chuyền bé như 1 ngọn đèn cạnh giường ngủ.Các giường được nâng lên trên một bục gỗ bán buôn thêm dung lượng. để xuất rằng những kiểu dáng lưu trữ thích hợp với nội những. Nó trông thật sự phải chăng đẹp, nên không?Trên nền tảng ấy, với một chiếc thang dẫn lên đến playspace lofted. Tôi đoán rằng nó là hoàn toàn vui miệng để leo lên bậc thang mọi này, họ quyết định để chơi.

bên cạnh là một playspace, khu vực này cũng có thể tăng gấp đôi như là một khoảng trống thêm cho khi bạn ngủ hơn. chẳng phải là một thiết kế thấp đẹp? Và nó cũng tăng gấp đôi những công dụng của vị trí.Trở lại vào tính năng chính của phòng ngủ là một bàn ở cuối giường nơi những cô gái với thể khiến cho bài tập về nhà của họ, viết thư hoặc khiến cho một số tác phẩm nghệ thuật.Họ thậm chí sở hữu thể khiến một bữa tiệc trà nhái vờ đây.

ngoài bàn khiến việc, và đối diện với giường và playspace, là miền vui chơi giải trí này với khả năng một bức tường lưu trữ nhưng còn giữ truyền hình. các bức tường lưu trữ mang ngăn kéo kết cấu màu trắng mang thể trượt ra. Nó vững chắc sẽ được tốt đẹp để mang 1 phòng ngủ như thế này khác biệt là nó với miền vui chơi giải trí riêng của mình có chỗ ngồi vô tư.

đấy không phải là một phòng ngủ đáng yêu? vững chắc rồi! Nó cũng là 1 cử chỉ ngọt ngào của tình ái từ cha mẹ đã cho những cô gái phòng ngủ này. Vâng, toàn bộ chúng ta biết rằng chẳng phải toàn bộ những bé gái may mắn với phòng ngủ như thế này. vì vậy, những cô gái mang phòng ngủ này là một trong những người may mắn trên khắp thế giới! Phòng ngủ này được ý tưởng vì Cadas Arquitetura người đã vững chắc rằng nó sẽ mang một cái nhìn rất sang trọng mà sẽ thích hợp sở hữu khẩu vị của các cô gái. ngoài dung tích lofted, nó cũng mang đa dạng khu vực lưu trữ được sáng tạo nằm để tần tiện thể tích. khiến cho thế nào về game thủ, người chơi mang thể cho tôi biết các gì những tính năng của phòng ngủ này kiên cố khiến bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét