Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Phong thủy cửa nhà các điều phải và không buộc phải

Cửa trong nhà ko đơn giản chỉ là lối ra vào, mà được coi là nơi nạp và điều tiết các nguồn năng lượng trong nhà, nên buộc phải bắt buộc để xuất hàng đầu để với được sự kết hợp giữa ba yếu tố mật độ, vẻ đẹp và phong thủy.

phổ biến người với yêu thích mua đất làm cho nhà hay tìm nhà xây sẵn, thường chỉ nhiều người áp dụng biết hướng của miếng đất hay nhà mình đó có hợp sở hữu tuổi của mình hay ko, cơ mà bỏ dở những yếu tố khác. có phong thủy học chân chính, đây là 1 quan niệm hơi cứng rắn.
Hướng nhà chỉ là 1 trong hầu hết nhân tố cần được thịnh hành, coi xét. vì lẽ, hướng nhà sở hữu rẻ, mà cấu trúc bên trong không thấp, ngoại cảnh hay thời vận ko phải chăng thì mọi công trình ấy cũng không phải đã chuẩn theo phong thủy học.
Đối sở hữu công trình hướng nhà xấu, thuật phong thủy luôn có những phương án để hóa giải. Xấu một thứ, ta dùng các đồ vật khác để hóa giải. Phong thủy gọi là "đa cát chế thiểu hung"! Rõ ràng, trong giai đoạn chọn lọc nơi định cư, không phải bởi lý bởi vì "không hợp hướng" để kén tậu quá trớn mà bỏ qua những cơ hội để sở hữu một nơi an cư lạc nghiệp.
1. những lưu ý về phong thủy khi hình thức cửa nhà
Trong nhà riêng luôn có 1 cửa chính gọi là Đại môn. những cửa khác chỉ là cửa phụ. Nhà sở hữu đón được rộng rãi nhựa sống hay ko lệ thuộc vào khu vực, hướng, kích tấc cửa chính. các cửa phòng, cửa hậu sở hữu nhiệm vụ điều tiết những nguồn năng lượng trong vị trí thi công. Dưới đây là một số phép tắc phong thủy nhìn chung lúc sắp xếp Đại môn và hệ thống cửa trong nhà.
2. kích thước, tỷ trọng, mẫu mã cần hợp lý
thời nay, lúc mẫu mã cửa, nhiều người thường dựa vào những số đo đẹp theo thước Lỗ Ban. Điều này là để xuất, tuy nhiên, bắt buộc cân nhắc sao cho kích thước cửa bắt buộc thích hợp với quy mô, diện tích, hình thức của căn hộ. phương pháp thông thường là nhà bé thì ko buộc phải khiến cho cửa quá to và ngược lại.
đấy là sự bất tương thích, ko kết hợp. đồng thời, cửa cũng chính là khuân mặt của căn hộ, bởi vậy cửa không buộc phải dùng cửa đã quá cũ, sơn bị bong tróc và xấu xí, ảnh hưởng tới bộ mặt chung của nhà bạn.
3. không buộc phải hình thức các cửa thẳng hàng
Tình trạng 2 hoặc 3 cửa thẳng hàng nhau trong phong thủy gọi là "cửa đối môn". Theo bộ môn vật lý kiến trúc nghiên cứu về sự đi lại của gió trong nhà, ví như các cửa thẳng hàng nhau sẽ tạo ra các luồng gió xuyên phòng và làm căn hộ kém thông thoáng, vi khuẩn yếm khí nảy sinh.
Còn theo phong thủy, trường hợp đặt cửa trước và cửa hậu đối diện trực tiếp với nhau thì khí đi vào nhà sẽ ngay lập tức thoát ra nhưng mà không có sự luân chuyển, tạo buộc phải mất thăng bằng âm dương (vì địa điểm di chuyển dương nằm về một phía Bên cạnh đó phần còn lại thuần âm).
Trong trường hợp các cửa bị thẳng hàng, với thể khắc phục bằng cách để một chậu cây cao hay kiểu dáng tấm chắn giữa hai cửa để ngăn ko cho khí đi theo đường thẳng thoát ra ngay lúc vừa vào nhà.
4. "Tam bất kiến" trong phong thủy
Tam bất kiến là thuật ngữ chỉ ba điều đại kỵ trong phong thủy lúc mở cửa bước vào nhà, gồm:
Khai môn kiến táo: Sách Dương trạch tam yếu với viết: "khai môn kiến táo, tiền của đa hao", nghĩa là khi mở cửa nhưng mà nhìn ngay thấy bếp thì sẽ không hữu ích về mặt tiền nong.
Khai môn kiến xí: Vừa mở cửa ra đã nhìn thấy ngay nhà vệ sinh thì luồng năng lượng rẻ dẫn vào nhà sẽ bị ô nhiễm, cái năng lượng này là sự mở đầu để dẫn vào nhà, đầu nguồn không tốt, thì những dung tích khác sẽ không cát lành.
Khai môn kiến kính: Đặt gương trước cửa (chỉ là gương soi, không hề là các dòng gương cầu và gương bát quái) là 1 việc khiến cho không dễ sử dụng theo phong thủy, do nó với thể phản xạ những luồng năng lượng, làm cho các mẫu năng lượng cạnh tranh để đi vào nhà.
ko buộc phải ý tưởng phổ biến cửa thẳng hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét