Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

khiến thế nào để tăng và cài đặt Đèn vách tắm vòi hoa sen trong nhà bạn

Đối mang nhà đã được thành lập trong thập kỷ qua, chiều cao tiêu chuẩn cho tắm bồn / vòi sen là 72 ". nếu người cẩn thận vách tắm là ko cao, chiều cao này có thể được rất đẹp. nhưng đối sở hữu các người cách tốt nhất cao hơn, một 72 "tắm đầu không phải là xuất sắc, vì người sử dụng nên cúi mình để với được sạch sẽ như những đầu vòi sen riêng của mình hoàn thành thậm chí còn phải chăng hơn thế. nâng cao đầu vòi sen và thi công bồn tắm / đồ đoàn tắm thế hệ ko phải là về tổng thể nhất của các dự án DIY ; bên cạnh đó, chúng tôi kì vọng rằng chỉ dẫn này sẽ giúp người chơi khiến điều đó đúng, bao gồm cả việc giải quyết các tình huống khó xử, bạn có thể gặp gỡ bắt buộc lúc khiến cho việc sở hữu ống đồng và một căn phòng cũ.

Đây là 1 loại nhìn của bức tường ống nước trong nhà tắm / vòi sen. Về về tổng thể, nước lạnh và nóng nhập vào hệ thống phê duyệt đường ống phân biệt của họ. Họ tham gia tại các van trộn, là nơi nhưng các tay cầm cabin tắm / vòi sen sẽ được đặt. những nước sau ấy sở hữu thể được hướng dẫn qua cho biết xử lý xuống vách tắm vòi nước hoặc cho đến đầu vòi sen.Đây là 1 cái nhìn sâu hơn về những van trộn cũ. Nó có bốn kết nối ống: nước lạnh và nóng ở nhì bên, buồng tắm vòi nước bên dưới, và các đầu vòi sen trên.

trường hợp bạn sẽ được nâng cao đầu tắm của người chơi, xác định cao hơn phổ biến người chơi quan tâm đầu vòi sen của người chơi được. ví dụ này sẽ nâng tắm đầu một chân toàn bộ. đánh dấu vị trí đó trên các đinh tán dọc. Sau ấy cắt 2 × 4 để vừa khít giữa hai đinh vít khung và hoặc búa nó vào địa điểm, mang trọng điểm của 2 × 4 thế hệ mảnh chạm vào nhãn hiệu của người chơi.

Vít trên toàn bộ bốn bộ ghép nữ tứ trộn đề van. Xác định có hay không bạn sẽ được nâng van trộn của game thủ. Về mặt công nghệ, điều này mang được miền như cao lên trên tường như bạn giới thiệu nó. Đối với một tắm 1 mình, game thủ sẽ rõ ràng trình bày van trộn là cao hơn rộng rãi so với một sự câu kết vách tắm / vòi sen bởi nó không nên bắt buộc được truy cập để mong muốn nhà tắm. Giữ van trộn vào nơi nhưng bạn mong muốn nó và khắc ghi stud sắp nhất tại trung tâm theo chiều dọc của van. Đo khoảng bí quyết thẳng đứng từ những van trộn cũ sang miền mới; người chơi sẽ bắt buộc cần cắt hai ống dài này để tăng những đường ống nước lã và nóng đến độ cao này. ngoài ra, đo khoảng bí quyết thế hệ từ coupler nữ dưới trên van trộn của bạn sở hữu ống nằm ngang tiếp liền các buồng tắm vòi nước.

Đo khoảng bí quyết ngang giữa những bên gần nhất của những đường ống nước lạnh và trộn tương ứng van coupler.Làm rưa rứa cho các nước nóng. hướng dẫn này bao gồm một "sự riêng biệt giữa các đường ống nước lã và van trộn thế hệ và một 1" 4 sự độc lập cho nước nóng. (Điều này 1 "khác biệt tất cả, nhưng mà biến mất, như 1/2" của những đường ống đi vào coupler ren và khác 1/2 "đi vào khuỷu tay. mà hơn về điều này sau.)Tại thời khắc này, bạn sẽ có tứ phép đo cho ống người chơi buộc phải cần cắt: (1) chiều cao bổ sung cách tốt nhất cho cả những đường ống nước lạnh và nóng, (2) khoảng phương pháp thẳng đứng mới giữa van trộn thế hệ và cabin tắm vòi nước, ( 3) khoảng cách từ đường ống nước lạnh vào van trộn thế hệ, và (4) khoảng bí quyết từ đường ống nước nóng vào van trộn mới. Tại thời khắc này, bạn cũng mang thể đo khoảng cách từ vị trí van trộn thế hệ của người chơi đến khu vực vòi sen đầu tăng mới của game thủ, hoặc bạn có thể hy vọng và làm cho điều này sau. Đo ra một trong những độ dài trên ống đồng của người chơi.

quay cắt xung quanh và xung quanh ống, trợ thì giới hạn mỗi vòng kéo hoặc lâu hơn để thắt chặt lưỡi thêm. Tiếp tục cho đến lúc đường ống được cắt.Ngay cả khi cắt vẻ tinh khiết, sẽ với 1 burr trên mép bên trong mới cắt của bạn. Điều này chỉ mang tức là 1 số các đồng đã được đẩy bên Hình như nó đã bị cắt. người chơi sẽ lựa chọn sa thải điều này với một tập tin hoặc cạnh dung nhan nét rưa rứa để cải thiện lưu lượng nước qua đường ống của người chơi.Khi những bên trong việc cắt giảm là rõ ràng, đó là thời kì để khiến cho sạch sẽ bên bên cạnh. quan tâm 120-grit đá nhám vải, hoặc 120-grit giấy nhám sẽ khiến trong một pinch. (Lưu ý: nếu người chơi mua 1 bộ hàn, nó có thể sẽ với vải nhám bao gồm.)

Nó nên được sáng bóng; ấy là bí quyết game thủ biết nó sạch sẽ và sẵn sàng cho hàn. Trước khi chúng ta tiếp tục, đây là 1 quan tâm quan trọng: chỉ dẫn này chỉ hàn của hầu hết các khớp ống đồng TRƯỚC vùng của họ vào tường ống nước vòi sen / bồn tắm của. Điều này được thực hiện vì chúng tôi quảng cáo giảm thiểu hàn trong nhà, và vị trí của các khớp ảnh hưởng tới những đinh tán bức tường bên trong làm cho nó với thể gắn lên tường ống nước như 1 đơn vị. XIN nhớ rằng bất kỳ điều gì game thủ hàn thời nay, sở hữu ngoại lệ của ống đầu vòi sen, buộc phải được trước gắn vào van trộn trước lúc cài đặt trong tường, vì thế người chơi buộc phải kiên cố rằng đa số những khớp và ống dẫn sẽ thích hợp thông qua bất cứ đinh tán hoặc những trở ngại trong hàn, khu vực gắn của họ. ví như người chơi ko chắc chắn, bạn sở hữu thể nhiều người áp dụng từ bỏ các hàn của gần như khớp khuỷu tay ngày nay và thay do khiến bên ấy sau khi lắp van trộn.

với các bên trong và bên bên cạnh của đường ống của game thủ được khiến cho nhẵn và khiến cho sạch, người chơi chỉ cần khiến cho như vậy để vào bên trong phù hợp của người chơi. Lấy một bàn chải 1/2 "ống dây (được bán tại miền hàn của bất cứ cửa hàng phần cứng) và xoắn và khiến tinh khiết bên trong của bạn sớm-to-be-hàn phù hợp.

Hãy thông lượng chì của bạn. Flux là cực kỳ quan trọng để chiếm được 1 doanh bình yên, bởi vì nó ngăn cản giai đoạn oxy hóa của các nguyên liệu bao quanh (ví dụ, ống đồng, phụ kiện). Hàn sẽ không tuân thủ đồng bị oxy hóa. Hãy nghĩ suy về thông lượng như như lớp sơn lót để 1 dự án sơn - ấy là trung gian cho 1 bám dính thành tựu tư vấn.Sử dụng bàn chải thông (một cây cọ đơn giản sẽ làm) và lây lan 1 mỏng, thậm chí lớp phun ra bao quanh cả hai bên bên cạnh của ống đồng và bên trong phù hợp để được hàn. quay ống vào phụ kiện bình yên. người chơi đã chuẩn bị để hàn chúng lại mang nhau hiện tại.Grab hàn không chì của người chơi và đẩy ra 6 "-8". Đây là khoảng bí quyết đủ xa mà bạn vẫn mang thể kiểm soát thấp Ngoài ra hàn nhưng mà đủ xa khỏi ngọn lửa và nhiệt để tránh bị đốt cháy của ngọn đuốc. XIN quảng cáo trong toàn bộ quy trình này, đặc biệt lúc điều hành những ngọn đuốc propane.Thắp sáng ngọn đuốc propan của game thủ và mở màn khiến cho nóng các khớp. người chơi ko nên buộc phải làm cho nóng đường ống chính; chứ ko phải nhằm mục tiêu nhiệt ở các khớp. Nó sẽ tiến hành đủ nhiệt trong suốt để khiến cho hàn xảy ra. giảm thiểu dính dây hàn trực tiếp vào ngọn lửa của ngọn đuốc; thay vào đấy, hãy giữ nó chống lại các bề mặt đối diện mang ngọn lửa. kiên nhẫn. tất cả các của một bất ngờ, nó sẽ hóa lỏng, và game thủ sẽ nhiều người áp dụng tắt ống (trong lúc vẫn giữ nhiệt nhằm vào nó) để cho phép hàn để chạy hầu hết các đoạn đường xung quanh khớp.

khi hàn được hoàn toàn tham dự, tắt ngọn đuốc của game thủ và đặt nó sang 1 bên. phần mới hàn của người chơi sẽ được nóng. không CHẠM những KHU cho đến khi nó nguội đi, phổ biến phút sau ấy. (Chúng tôi khuyên Anh chị em cần đeo bao tay Bên cạnh đó giữ ống đồng được hàn, như chuyển nhiệt chóng vánh xuống theo chiều dài của đường ống. Tùy thuộc vào chiều dài của nó, game thủ có thể bị đốt cháy mà không bảo vệ.)Bạn mang thể thấy ở đây những hàn khiến việc theo phương pháp của mình hoàn toàn duyệt y những doanh, bởi vì nó với thể nhìn thấy từ bên trong là rẻ. Đây là 1 điều thấp.Bạn mang thể nhận thấy quá trình oxy hóa (đổi màu) của ống đồng và phụ kiện mà không có thông lượng. Điều này không khiến cho tổn sát thương tới tính đầy đủ của những kim khí, mà nó chuyên dụng cho như là bằng chứng vì sao thông là rất cần thiết để 1 hàn thành quả. Lặp lại giai đoạn này cho những khớp và các kết nối khác của game thủ.Như đã tư vấn trước đây, một trong các khoảng bí quyết kết nối đường ống đấy chỉ là 1 "- về nhìn chung chỉ đủ ống để kết nối nhì phụ kiện với nhau. bởi vì nó sẽ chẳng thể giữ như vậy một khoảng cách ngắn của đường ống, chúng tôi khuyên người chơi nên gắn khoảng cách ngắn hơn đường ống để 1 "xử lý" còn ống.Nếu người chơi sở hữu phổ biến khớp để được hàn, bạn thực thụ sở hữu thể làm toàn bộ cộng một lúc. Hoặc người chơi sở hữu thể chỉ đơn thuần là khô phù hợp có các ống còn "xử lý" trong hàn ống ngắn, sau ấy đào thải các "xử lý" chiều dài lúc những doanh hàn đã nguội.Lặp lại các chất làm cho tinh khiết, chất trợ dung và những bước hàn cho mọi những khớp. Trong trường hợp game thủ đang hàn hai hoặc đa dạng khu vực trên cộng một mảnh ống, chúng tôi khuyên prepping đa số những khớp, kết nối chúng, và hàn chúng 1 sau khi khác trong cộng đi. Chỉ buộc phải di chuyển từ một doanh tiếp theo. Đây là hiệu quả, bởi vì bạn ko cần buộc phải kì vọng cho những lĩnh vực để khiến mát giữa hàn.

bạn sẽ phải nhì phụ kiện đồng (giảm tai khuỷu tay) để đảm bảo đường ống của bạn để khối gỗ tại các vùng đầu vòi sen và phòng tắm vòi nước. Brass sở hữu thể được hàn đồng, nhưng phải mất nhiều thời kì hơn để làm nóng thích hợp.

chuẩn bị tất cả đa số thứ trong cùng 1 bí quyết (điều trị các đồng thích hợp giống như bạn đã làm các phụ kiện đồng), và gia nhiệt thích hợp.Tại thời điểm này, người chơi buộc phải sở hữu tư miếng hàn và chuẩn bị để gắn vào van trộn: (1) chiều dài dài để đạt được những đầu vòi sen (ren ghép nữ ở một đầu, thả khuỷu tai ở đầu kia), (2 & 3) hot và lạnh hình chữ L miếng sở hữu những khớp nối nữ ren ở 1 đầu (kết thúc khác sẽ đòi hỏi một khớp nối thẳng, hàn tại bồn tắm của bạn), và (4) những phòng tắm vòi kết nối đường ống, có một khuỷu tay thả tai tại "L" doanh (các đường ống bồn tắm vòi ngang được cắt dài thêm ngay tại đây và sẽ được cắt theo chiều dài sau này trong giai đoạn cài đặt). thực hành rất dị.

Hãy van trộn của bạn, và xác định nó như thế nào phải được đặt - bên nào lên, nhưng mà là xuống, mà là trái, đấy là đúng. với phải là dấu hiệu rõ ràng in trên các van tự. tuy nhiên, những van trộn phải được gắn kết để khuôn mặt chỉ bởi vì mũi tên là ngay cả với các bức tường vách tắm / vòi sen thành phẩm. đề cập cách khác, bề mặt bên ngoại trừ của gạch thiết đặt (trên thinset, trên backerboard) bắt buộc ngay cả mang những mặt bảo vệ lắp nhựa bên ngoại trừ.Nó hầu hết là thời kì để đào thải những van trộn cũ và đường ống, mà trước khi người chơi khiến điều đó, họ sẽ khiến hướng dẫn đo lường dễ sử dụng cho các sản phẩm thế hệ của mình. Đo từ phòng tắm cũ vòi nước của game thủ (giả sử buồng tắm thế hệ vòi nước của game thủ sẽ được bố trí ở cùng một chỗ), ghi lại nơi van trộn thế hệ của bạn sẽ được. Khoan 1 lỗ trên tường stud sắp nhất để những đường ống mới, trong ví như này các đường ống nước lạnh sắp ra phía bên tay cần.

ưa chuộng những đường ống nước mới của game thủ như là 1 chỉ dẫn đo lường, đánh dấu khu vực trên các đường ống nước nóng và lạnh cũ, nơi game thủ sẽ nên phải cắt ống cho thích hợp hoàn mỹ vào đường ống mới. Tắt nguồn nước của mọi gia đình. không CẮT ANYTHING đến người chơi ĐÃ CHUYỂN OFF non sông CỦA QUÝ VỊ. Sau lúc người chơi đã bật ra khỏi nước, để lại 1 vòi nước "vào" để thoát ra khỏi đường ống nước của nhà đáng kể trước lúc cắt thành ống cabin tắm / vòi sen của bạn.Đo khoảng cách giữa hai đinh tán chầu van trộn mới; cắt nhị 2x4s để chiều dài này. Đặt trước hết 2 × 4 trực thuộc van trộn, để mắt để giữ cho khuôn mặt của bảo vệ bằng nhựa gắn thẳng hàng sở hữu mặt phẳng thẳng đứng của các thành gương sen / phòng tắm tường.

mang van trộn được gắn một phương pháp an toàn, thời nay là thời gian để kết nối đường ống trong nhà của bạn có hương sen / buồng tắm ống mới. sử dụng thông của bạn với những đường ống và khớp nối, sẵn sàng hàn của bạn, và thắp lên ngọn đuốc. vui mừng lưu ý khôn cùng thận trọng trong hàn bên trong nhà của game thủ. Giữ cho ngọn lửa chỉ vào ống ưa thích và đi từ bất kỳ bằng gỗ hoặc chất liệu cách nhiệt. Luôn tắt ngọn đuốc trước khi đặt nó xuống. sở hữu một bình chữa cháy sắp đấy, chỉ trong giả dụ.

ngày nay, người chơi sở hữu thể chạy vào một số thiết lập ít hơn tuyệt vời trong 1 căn phòng cũ. Chúng tôi đã làm cho. Chúng tôi chẳng thể thiết đặt 1 hỗ trợ 2 × 4 cho khuỷu tay tai thả buồng tắm vòi để gắn kết, bởi khu vực một ống lớn trong phạm vi. Điều này đặt ra một vấn đề, như vòi nước vững chắc bắt buộc bắt buộc được ổn định.giải pháp của chúng tôi là cách tốt nhất dấu ngoặc để gắn kết một gầy hơn 2 × 4 bit, cắt theo kích cỡ để phù hợp giữa stud và đường ống. mảnh 2 × 4 này hoạt động như 1 thứ gắn cho phòng tắm vòi thả tai khuỷu tay. Nó chẳng phải là xuất sắc như những 2x4s có thể bao hàm đầy đủ khoảng trống giữa các đinh tán, mà nó hoàn toàn an toàn và giá rẻ nhưng chúng ta mang thể quản lý trong tình huống này (mà không nên nên chỉnh sửa tuyến cho đầy đủ hệ thống đường ống màu đen).Tại thời điểm này, đấy là thời gian để chuẩn bị bồn vòng để ốp lát, và sau đấy thực sự ngói bồn surroundand vữa, sở hữu con dấu, và bít mọi trước khi game thủ thiết đặt mới với vòi sen / bồn tắm đồ đạc của game thủ.khi vòm đã sẵn sàng cho tắm vòi sen, game thủ đã sẵn sàng để setup đồ đạc của bạn. Chúng tôi sẽ bắt đầu sở hữu những đầu vòi sen. Bọc Teflon băng xung quanh bức tường gắn kết chủ đề chiều kim đồng hồ. Mẹo: bạn có thể diễn giải đeo bít tất tay Ngoài ra cài đặt này, để giữ cho đồ đoàn của người chơi sạch sẽ từ những dòng dầu trên ngón tay của bạn.Không để ý, cố nhiên, nhưng mà nó sẽ giúp game thủ hà tằn hà tiện thời kì thu vén sau đó.

Sau khi những đầu vòi sen được cài đặt, hãy chuyển sang buồng tắm vòi nước, hoặc phun. thực hành theo các chỉ dẫn đi kèm mang đồ đoàn của game thủ. Đối mang một vòi ôxin phù hợp, chúng ta yêu thích để cắt ống đồng 5-1 / 8 "ra khỏi khuôn mặt của bức tường gạch. Đo và lưu lại ở đây.

ầu tiên, chúng tôi sẽ buộc phải nên đặt nhiệt lượng tối đa của những nước. Để làm cho điều này, hãy lùa adapter phục hồi vào cuối của van trộn, do vậy game thủ có thể biến nước on / off. đơn giản chỉ buộc phải đặt, người chơi sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước bằng cách chuyển về nước, sử dụng nhiều 1 cờ lê allen trong các ốc vít để điều chỉnh đến mức độ cao nóng nhất nhưng mà bạn quảng cáo, sau ấy chuyển ra khỏi nước. Điều này là quan trọng để tất cả người để ý bồn tắm / vòi sen (đặc biệt là trẻ em) không bỏng tự vô tình.

với các thiết lập nhiều nhiệt nước tối đa, bạn đã sẵn sàng để vận chuyển trên. Đo khoảng cách từ bề mặt của tường vòi sen để cuối của van trộn. Khoảng bí quyết này sẽ xác định vùng của adapter hồi của bạn; khoảng cách ngắn hơn sẽ yên cầu sau cùng còn của bộ biến đổi để đối mặt mang bên ngoài, Hình như tường-to-van khoảng bí quyết xa hơn sẽ bắt buộc thúc ngắn của adapter buộc phải đối mặt mang bên ngoài.Cài đặt những tấm dấu. Chúng tôi ban sơ được thắt chặt tấm con dấu của chúng tôi vì vậy nó là thực tế tuôn vào tường; này được chứng minh là quá ngặt nghèo, do nó sẽ ko cho phép những bồn xử lý để setup đúng bí quyết. bởi thế, chúng ta nới lỏng tấm dấu một tí, sao lưu nó ra khỏi tường tắm khoảng 1/16 "hoặc 1/8".

Như tên gọi của nó cho thấy, điều cần thiết là tấm này được niêm phong vào tường. bởi vì không mang đủ không gian bề mặt của cuộc họp ngói phía sau của tấm con dấu của chúng tôi, chúng tôi niêm phong các tấm sau lúc nó đã được thiết đặt. (Hầu hết những chỉ dẫn cài đặt khuyên bạn cần nhiều người sử dụng keo vào mặt sau của tấm con dấu, sau ấy thiết đặt. nếu game thủ với thể khiến điều này trên bức tường gạch của game thủ, hãy cho nó.)Nhưng, xin chúc mừng! ấy ko phải là 1 dự án dễ dàng, như xa như DIYs cần cù đi, nhưng bạn đã nuôi thành tựu đầu vòi sen và vách tắm cài đặt đồ đoàn.

Thật khó để hình dung rằng các đầu vòi sen gốc nhấn vào thời khắc này. Đối sở hữu người dùng cao của vòi sen, nhưng chỉ đơn thuần là khiến cho 1 kinh nghiệm tắm vô tư.Các đầu vòi sen thế hệ chạm nhẹ dưới cùng của cửa sổ. Trước đây, các đầu vòi sen đạt khoảng 2/3 lên cửa sổ. ấy là một sự tách biệt đáng đề cập, cả về chức năng và kiểu dáng.Nó luôn luôn hữu ích để nhìn vào nơi nhưng mà người chơi bắt đầu để xem như thế nào tới nay người chơi đã tới. thông báo về vòi sen và bồn tắm thiết lập này thế hệ cả khoảng phương pháp ngày càng tăng giữa vách tắm vòi và xử lý, cũng như chiều cao vòi sen đứng đầu trong mối quan hệ có các cửa sổ. các thay đổi nhỏ xíu mang 1 tương tác béo.

Điều sau cuối với thể người chơi sẽ để xuất làm cho là chỉnh sửa những cống ống và tấm mặt / triplever để thích hợp sở hữu đồ đoàn thế hệ của bạn. sở hữu rất nhiều biến thể cho các gì những thành phần vách tắm của người chơi có thể có; trong trường hợp này, sở hữu một lưới lọc và một triplever. bắt đầu bằng phương pháp thải trừ bộ lọc cũ bằng cách xoáy vít trung tâm.

Trong 1 số nếu, đầy đủ cung ứng lọc sở hữu thể đi ra khỏi buồng tắm của người chơi tương đối dễ dàng. Đây chẳng phải là ví như ở đây. Thay vì sở hữu nguy cơ làm tổn nguy hiểm đến gần như buồng tắm (một nguy cơ cực kỳ cao, do tôi không phải là một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp), và bởi những cống chính nó đã được hầu hết chức năng, tôi chỉ đơn thuần là làm cho sạch sẽ những địa điểm nhưng mà người chơi mang thể nhìn thấy đã ko được thực hiện trong một thời kì (bao giờ? ).

Tiếp theo, đấy là thời gian để thay thế những triplever. một số chuyên gia khuyên game thủ buộc phải chỉ vứt bỏ những tấm mặt đòn bẩy và gắn cái mới nhưng ko phải dỡ bán buôn pit tông ra khỏi ống tràn. ngoại giả, chứ chẳng phải là nguy cơ bỏ hầu hết lắp ráp pit tông xuống ống, tôi đơn giản đẩy ra đầy đủ lắp đặt để khiến việc trên nó một bí quyết an toàn "trên mặt đất."

toàn bộ đã được làm cho xong! đó là siêu dễ dàng và khiến cho một sự tách biệt vô cùng to để sở hữu đa số các thành phần phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét