Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Trước và sau lúc hình ảnh: chuyển đổi bật và đổi mới của chủ một của năm 1980 tại Anh

một số người sẽ nghĩ rằng 1 căn hộ cũ ko còn với thể được chuyển đổi thành một mẫu gì ấy hiện đại và hợp phong cách bởi nó với thể hiện ra đổ nát và rằng nó sẽ mang phí tổn số đông. ấy là lý bởi vì tại sao, rộng rãi người thích để xây dựng 1 nhà riêng thế hệ từ đầu hơn là khôi phục. mà sau ấy, cũng sở hữu 1 số người phê chuẩn các giá trị tinh thần của 1 nhà với căn hộ của họ. vì vậy, thay bởi phá bỏ nó hoặc chiếm được một căn nhà mới, họ thích đã cho trùng tu. Và ko giống như các gì người khác nghĩ rằng, nó thực thụ có thể làm cho điều đó. Như một vấn đề của thực tại, phổ biến mọi công trình đã được phục hồi trông hoàn toàn hợp lý mà nó là điều kiện ban đầu. Đây là những gì chúng ta có thể nhìn thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ sở hữu ngày bữa nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn thành việc biến đổi nhà 1 năm 1980 tại London, Anh. Từ chiếc nhìn cổ xưa cũ của nó, nó đã được biến thành 1 địa điểm thi công hiện đại mang hầu hết thủy tinh và 1 sân vườn kiểng. Nhìn khái quát, nó trông thật sự rẻ đẹp và phong cảnh tuyệt đẹp và siêu đương đại đích thực ngay cả lúc vẫn còn các dấu tích của quá khứ của mình và của hình thức thuở đầu của nó. Vâng, ấy cũng là tốt để bảo tàng một số chi tiết của ngôi nhà vì theo phương pháp này, các chủ với cũng như người dùng của mình, sẽ có thể đánh giá cao nhà rộng rãi hơn xem xét làm thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là một trước và sau lúc showcase của ngôi nhà:khả năng lạ mắt : một vị trí thi công cổ được thành lập từ các năm 1980 đã được nâng cấp thành một công trình đương đại trông thực sự đẹp ngắn gọn và sở hữu doanh nghiệp. Nó được cẩn thận kính trong đa dạng lĩnh vực để khiến cho nó sinh ra tuyệt đẹp.

Đây là nhà riêng được cập nhật. Nó thực sự đương đại trong mẫu mã có số đông kính thêm vào nó. Ngay cả các cảnh quan được thực hiện tốt hơn quá sở hữu pavers trên sàn và các bước từ cổng vào trông giống như khiến cho bằng gỗ.Nhìn thấy ở đây là phía sau của nhà riêng nhưng cho chúng ta các mẫu mã về phương pháp nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ có gạch và nó cũng áp dụng mái đất sét cũng được thêm vào loại nhìn cổ truyền của nó. nhưng hầu hết những đã được thải trừ hoàn toàn chỉnh sửa bên ko kể của nhà riêng mặc dầu cấu trúc này vẫn còn tương tự như xây dựng lúc đầu.Thêm rộng rãi kính temper để nhà khiến cho nó trông thực thụ phải chăng đẹp nói từ lúc khu vực lắp đặt phát triển thành tươi sáng và thoáng mát là tốt. Sự liên minh giữa kính và bê tông ko bao giờ ko thực sự! Nhìn thấy ở đây là phòng ăn uống cũng mang thể được giới thiệu như là 1 vị trí nghiên cứu. Nó cũng mang các cửa sổ kính dùng tay cài cửa nhôm để với ánh sáng quá.

Đây là mặt trước của gia đình có một nhà để xe và các bước dẫn về phía cửa ra vào. nhưng game thủ có thể thấy rằng nó đã khác nhau hiện nay và thậm chí còn cam đoan hơn. Ngay cả các mẫu mã của các cửa ra vào và cửa sổ đã được thay đổi. Tôi có thể kể rằng họ thực sự dành hầu hết cho dự án này!Các nội thất của vị trí thi công yêu thích bê tông và kính liên kết. với những bức tường kính và cửa xếp, người ta với thể có được một chiếc nhìn dễ thương của những khu vườn và vùng bên cạnh trời như những gì chúng ta mang thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó mà các bước ở bên cạnh trời được kết nối với những chùm trong nội thất với đèn ở phía dưới. ngày nay điều này đích thực là một ý tưởng liền mạch!Bạn sở hữu thể có được 1 mẫu nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như những cửa kính ôxin. có vẻ của nó, nhà bạn là một chút lộn xộn và các mẫu mã có nhưng màn cồng kềnh dường như đem lại phổ biến bụi đến nhà.

nhưng mà hiện tại, nó trông thấp hơn phần lớn với những chiếc hình hình thức. Thay vì khung trắng cho thủy tinh, nó được áp dụng màu xám đen. các ngôi nhà cũng nhận được một cảnh quan phía sau mênh mang được chạm khắc trên dung tích cho một phần mở rộng thủy tinh thế hệ. Rõ ràng, có vẻ thấp hơn theo bí quyết này.Nhìn trong ảnh này của nhà bạn cũ là cực kỳ điển hình về nhà vào năm 1980, có các bức tường cách trở mang khu vực sinh hoạt và ăn uống không giống nhau. bạn cũng mang thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng chẳng hề là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó ko giống như đẹp rồi mà nó sẽ nhìn thấp hơn giả dụ chỉ mang nó là sở hữu doanh nghiệp hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang sở hữu các bức tường trắng và mầu tường. ngoài ra còn có 1 cầu thang ở những vị trí sở hữu đèn chiếu sáng trên những mặt. Trên trần của hành lang được hạ tốt đèn là phải chăng. để xuất rằng với 1 cánh cửa kính sử dụng khóa tay nắm tròn ở cuối hành lang.

ảnh này sở hữu hành lang lúc đầu mang những cầu thang bên trái. Nó có 1 cổng tò vò nhưng là cực kỳ cổ điển và sàn được trải thảm.Ngoài những đèn chiếu sáng trên các mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ phải theo các bước. Dưới cầu thang là một miền lưu trữ hình chữ nhật mang ánh sáng. Như 1 cầu thang nhìn gọn nhẹ thật khác lạ nhưng nó cũng sử dụng kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy cabin tắm nhưng không chỉ là nhiều nhưng cũng nổi hình thức. Nó có một băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên Trong khi các khu vực tắm được tất nhiên trong kính. game thủ cũng sở hữu thể mang được 1 mẫu nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

hợp lý, buộc phải không? sở hữu thực thụ là một sự khác biệt vô cùng lớn giữa các địa điểm thi công cũ và 1 thế hệ được nâng cấp. mặc dầu chúng ta vẫn sở hữu thể thấy một số tương đồng có nhà cũ, chúng ta vẫn mang thể nhận thấy rằng nó thực thụ trông thấp hơn đông đảo sau khi cập nhật. nhưng mà căn phòng sẽ thích sống? ko nghi vấn gì nữa, bạn sẽ tìm dòng thế hệ. căn phòng này được chuyển đổi do Duncan Foster Kiến trúc sư người chừng như đã làm 1 công việc tuyệt vời do ngoại trừ ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để lắp ráp cho các chủ nhà là bí quyết thấp hơn để sống trong mọi công trình của họ. Nó thậm chí còn thoả thích hơn và được khiến cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là tốt. Tôi thích ý tưởng rằng họ đã để ý kính xung quanh nhà để mang đến đa dạng ánh sáng vào nhà. bởi thế, các gì bạn với thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét