Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

một nhà riêng hiện đại có 1 góc nhìn rộng hơn lúc kiểu dáng diện tích mở

với đa số khu vực lắp đặt với quang cảnh đẹp của môi trường xung quanh. Nó có thể là cảnh quan thành phố, những ngọn núi, hồ hay thậm chí vườn của riêng người chơi. không có thắc mắc tại sao nhiều chủ thầu nhìn vào miền trước lúc thịnh hành một khu vực để xây dựng 1 căn nhà. Tôi chắc chắn rằng người chơi ghen tị mang những khu vực lắp đặt sở hữu 1 cái nhìn đáng yêu bởi vì ngoài việc được thư giãn lúc bạn nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho địa điểm thi công của game thủ. Chúng tôi đã đặc thù nhà như thế này đã được và tôi biết game thủ ganh ghẻ như thế nào chủ công trình có thể nhìn xung quanh mang một cái nhìn rất sang trọng nhờ hầu hết mặt tiền là lựa chọn miếng kính chịu lực mập và đi kèm mang hệ thống cửa nhôm kính có sử dụng tay nắm cửa nhôm rất hợp lý, không tính việc có 1 căn hộ hoàn mỹ để sống.

một vị trí thi công nằm trên một sườn đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được ngoại hình do kiến ​​trúc sư John Maniscalco. những nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ các khu vực khác nhau của nội thất. mọi gia đình mang 1 thiết kế bên bên cạnh hoàn hảo và hoàn hảo may mắn với 1 dòng nhìn ngoạn xung quanh nó. Ngay cả lúc nhà ưa chuộng đường nét đơn thuần và hình dạng hình học trên nó, nó trông hoàn hảo do đó nào nó được hình thức. các nội thất trông rất sang trọng và thư giãn là tốt. Thậm chí còn với 1 kết thông liền mạch giữa nội thất và ngoại thất. thời buổi này chúng ta mang 1 mẫu nhìn tại nhà duyệt y những hình ảnh dưới đây.

tính năng độc đáo : 1 khu vực thi công nhà mình một tầng nhưng với 1 cái nhìn đẹp của môi trường bao quanh và với 1 kiểu dáng nội thất cực kỳ thư giãn mà có hầm rượu vì nó nằm sắp 1 vườn nho.Ngôi nhà sở hữu hình thức đẹp đương đại với các đường nét kiểu dáng đẹp và dạng hình. Nó cũng phân tích màu nhan sắc đương đại, cũng sở hữu nội thất hiện đại. Trước mặt nó là một biển bơi có một thiết kế hình học cho biết thêm hấp dẫn đối mang mặt tiền tài nó. được nhiều người biết bí quyết phải chăng đẹp đấy là để xem phản chiếu của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu sắc đẹp của gia đình quá bởi nó liên minh màu đen và trắng và khác đương đại. Rõ ràng, đây thực sự là 1 nơi trú ngụ cực kỳ nhiều.

bạn với thể thấy trong bức ảnh này như thế nào to căn phòng là. Và mặc dù là một nhà một tầng, trông nó thật sự xinh đẹp sở hữu một đẳng cấp ngoại hình đẹp đương đại. để ý màu nhan sắc của nó quá cũng như không gian ở giữa cấu trúc. các cây thêm thẩm mỹ cho bên không tính của căn hộ.Các nhà trải dài trên trang web của mình trong một ngoại hình tuyến tính. Nó phiên bản đồ đường đi của mặt trời trên những tính năng của cuộc sống hàng ngày. những đường nhìn thấy trong phần này của mọi gia đình trông thật sự phải chăng đẹp. Nó cũng bí quyết các cảnh quan đương đại nhưng mà nhà để ý tới để phù hợp có chủ đề của nó.Khi một người bước vào nhà, một cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính bự phân tích bản lề sàn vvp sẽ chào đón anh mà đã đưa ra một dòng nhìn thoáng qua của nội thất cũng như những quan điểm xung quanh nó. Nó vững chắc là một nhà đẹp thực sự!

ko kể trời, nhà cũng mang biển bơi vô cực phải chăng vị có nhau nhưng sản xuất một cảm giác của sự phản ảnh và mở rộng không gian ,. Nó phản ánh bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như các ngọn núi và cây bao quanh nó. Nó với 1 nội thất bên cạnh trời nhìn hiện đại chú ý ở đây quanh co một hố lửa.Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống với 1 kiểu dáng mẫu mã đẹp. những nhà được đặc thù do các kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời liền mạch. Nó cũng tuyệt đẹp khung quan điểm của ngồi trùng hợp tuyệt hảo. quang cảnh nhìn từ địa điểm này thực thụ là siêu thông minh đích thực. Đồng ý kiến là các gì người ta có thể nhìn thấy khi được nhúng trong biển bơi.Trong nội thất, nó mang 1 bảng bình tĩnh và trung tính đã được diễn giải trong nhà. Nó cũng cẩn thận gỗ quá ko chỉ cho các miền lưu trữ mà còn cho 1 số đồ nội thất là phải chăng. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ trùng hợp mà thêm vẻ đẹp ngẫu nhiên hơn và lôi cuốn đến vùng, kết nối nó có ý kiến không tính trời.

Nằm về phía bên của phòng uống nước là khu vực ăn mà cũng mang góc nhìn của thung lũng. quảng cáo ngoại hình của ghế mang sườn bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn giản nhưng đẳng cấp treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó sở hữu mức độ 1 hòn đảo rộng lớn mang 1 sự liên hiệp của gỗ và trắng hoàn thành. phân phản chiều cao của nó được khiến cho bằng thép không gỉ với chỗ ngồi vô tư. Hòn đảo này cũng mang đông đảo phòng để sẵn sàng thức ăn và cũng với chỗ để ngồi vô tư. Nó thực sự là phải chăng đẹp để nhìn vào các mức độ bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá cẩm thạch.

nhắc từ lúc nhà tọa lạc gần những vườn nho, nó có 1 hầm rượu vang tùy chỉnh nhưng mà đã được bao gồm trong ngoại hình. ngoại trừ những hầm rượu nho nhưng mà chúng ta mang thể nhìn thấy từ những vùng nhà bếp, điều này cũng với hòn đảo riêng có bồn rửa nhưng là nhỏ hơn so mang nhìn thấy trong nhà bếp. Trên những bức tường được hình thức đẹp tường nghệ thuật trong các màu dung nhan khác biệt.

Tôi biết người chơi yêu như thế nào địa điểm thi công này trông giống như bởi tôi ái mộ nó quá! Ngay cả trường hợp chúng ta đang đối xử với một vài hình ảnh, chúng ta vẫn có thể đánh giá cao giao diện của căn hộ này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã làm các ý tưởng của căn nhà mang 1 bên ngoài nội thất và rất tuyệt vời. Tôi thích nó nhưng mà những kiến trúc của gia đình với một sự đoàn kết tốt của các đường và hình dạng nhưng hóa ra thực thụ tối ưu. Đối với nội thất, nó là gọn nhẹ và rất sang trọng và mang 1 đầm ấm, thư giãn và mời thú vị vì màu sắc của nó và hỗn hợp của các nguyên liệu. Thậm chí muốn vật phẩm nội thất trông thông minh quá. làm cho thế nào về bạn, những gì bạn có thể nhắc về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét