Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

loại thiết kế bê tông Cắt Nhà ở hiện đại cho game thủ tham khảo

Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều công trình bê tông hẳn nhiên vì nó là vật liệu được diễn giải nhiều để phát hành nhà bạn chắc chắn và nó cũng với thể được diễn giải trong khiến nhà mẫu mã khác nhau. hầu hết các nhà sẽ sơn bên ko kể hoặc thêm hoàn thiện khác, nhưng mà cũng với 1 số nhà mình nhưng mà thích để giữ lại những kết cấu bê tông cả ở bên ngoài nội thất và nhà. Vâng, chúng tôi đã nhìn thấy điều này trong không gian công nghiệp nhưng nó trông thông minh trong khu vực thi công hiện đại quá.Toàn bộ cửa kính đều nhiều người sử dụng tay nắm cửa nhôm giá mang cấp.

những gì chúng ta sẽ sở hữu bữa nay là một mét vuông 500 nhà gọi Cắt bê tông từ Tel Aviv dựa trên thu Pitsou Kedem. nhà đương đại này nằm ở Ramat Gan, Israel và mang một kiểu dáng hình thức đẹp. những nhà đích thực là một sự liên hiệp của kính và bê tông làm nó trông rất thoải mái và thu hút. những nhà hiện đại ko chỉ nhìn rẻ từ bên không tính nhưng còn ở nội thất là phải chăng. Nó cũng được lên kế hoạch về sắp xếp và ngoại hình. Chúng ta hãy nhìn vào những mọi gia đình dưới đây.

khả năng rất dị : 1 nhà bạn đương đại được làm cho bằng kính và bê tông gồm với một mẫu nhìn minh bạch. Nó sở hữu đại dương bơi hiện đại ở phía trước của nó và 1 vị trí không tính trời đẹp.Bên ngoại trừ của ngôi nhà cho thấy sự câu kết giữa kính và bê tông. do kính cường lực, có vẻ minh bạch lúc làm sở hữu hệ cửa nhôm có nhiều người sử dụng khóa cửa nhôm . Phía trước khu vực thi công là một đại dương bơi hình học.Thay bởi vì được sơn với bất kỳ màu, nhà giữ lại các kết cấu bê tông.

Từ đường phố, người ta với thể thấy rằng những nhà chủ công là bê tông sở hữu nhiều cấp độ và mang vẻ thu hút trên góc độ này.1 ly tất nhiên cắt ra với thể bán buôn một cái nhìn của cầu thang nội bộ. được nhiều người biết rằng cầu thang là màu đen với thêm độ tương phản tới nhà.Trong đêm, nhà được chiếu sáng có ánh sáng tuyệt hảo. sở hữu cây và bụi cây xung quanh nó từ đường phố.một nửa kích thước bức tường bê tông xác định mẫu của cải của khu vực lắp đặt và nó cũng khen mang ngoại hình của căn phòng là phải chăng.

Nhìn thấy ở đây là ánh sáng ẩn dưới những mặt trong khu vực bên cạnh trời nhưng mà làm cho nó dễ dàng hơn để đi bộ vào đêm hôm.Từ hồ bơi, đây là cách căn hộ trông giống như nơi mà chúng ta mang thể sở hữu 1 chiếc nhìn tại những level khác nhau của gia đình.Nội thất không chỉ với đồ nội thất đương đại, đẹp, nhưng mà nó cũng mang đèn mặt dây chuyền mang kích tấc khác biệt nhưng trở nên một tiêu điểm.khi là ban ngày, ánh sáng mặt dây chuyền giống như 1 mảnh trạm trổ của nghệ thuật trong phòng tiếp khách. Từ miền này, những đại dương bơi và phòng bếp uống ko kể trời mang thể được nhìn thấy.Xuyên suốt căn hộ, người ta có thể thấy những bức tường bê tông bị lộ. Ở đây, game thủ có thể nhìn thấy bật của màu tiến thưởng, thêm một số màu sắc đấy là 1 sự tương phản thấp mang bảng màu trung tính.

Nội thất có bát ngát của khoảng trống mở và nó sở hữu thể được liên tiếp kết nối mang những miền ko kể trời là tốt. Trong đại dương bơi, game thủ mang thể thấy rằng nó được bao quanh bởi những bụi cây và cây xanh khác.lan can kính được đề cập cho các tầng lửng nơi bạn mang thể nhìn thấy một kệ rằng tháp từ sàn đến trần nhà.Các nhà ăn uống đề cập màu trắng bộ ăn đương đại và các bức tường kính ở đây mở ra bên không tính.

Phía trên bàn ăn được bửa sung đèn điêu khắc đấy giúp xác định diện tích và thêm chiếc nhìn hấp dẫn trong đó. Nó chắc chắn là một thú vị mật độ như nó được quảng cáo đèn hộp của các kích cỡ không giống nhau.Một nhà bếp màu trắng tối giản sở hữu một hòn đảo phệ được nhìn thấy trong nhà.Nó sở hữu vẻ thấp đẹp so mang sàn đá đá hoa màu xám.Ngôi nhà mang thể được truy hỏi cập duyệt cầu thang này với nắp kính trên mặt. Nó sẽ được thấp đẹp để leo lên các bước Ngoài ra nhìn thấy bên ko kể xem.Từ kệ sách, một nhìn ra địa điểm sinh sống bên dưới qua ban công hoặc tầng lửng.các nội thất trông mở do các cửa sổ bự cho phép rộng rãi ánh sáng trùng hợp tràn đầy không gian. game thủ cũng có thể thấy khu vườn ngoại trừ trời quá. kính nhà tắm có độ tương phản tối sở hữu phần còn lại của nhà mình bởi vì nó có các bức tường màu đen, mà đồ đạc phòng tắm màu trắng.

rên tầng trên, có thể thấy 1 ban công trên lầu nhưng bán buôn một nơi nghỉ ngơi riêng.

đấy không hề là 1 vị trí thi công dễ thương từ Pitsou Kedem Architects ? kiên cố rồi. Vâng, chúng tôi với phần lớn ý tưởng nhà đẹp và điều này chỉ là 1 dòng nhìn thoáng qua của nó. Ngoài ra những người khác nghĩ rằng bê tông trông xấu xí, họ sở hữu thể là sai do như người chơi thấy, nhà bạn này trông rất sang trọng dù vẫn giữ lại chấm dứt bê tông. dù rằng sơn được thêm vào trong 1 số phòng ban của nội thất, đa số diện tích chỉ được lưu ý bê tông. các gì game thủ mang thể kể về mọi gia đình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét