Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

những loại Rèm Tắm đẹp xu hướng cho đa số nhà

làm cho mới phòng tắm kính của bạn với một bức màn mới là bí quyết tuyệt vời để cung cấp cho phòng bột của bạn một makeover! Hãy suy nghĩ về bức màn tắm của bạn như 1 vải mà bạn với thể bí quyết để ăn mừng theo thời trang hình thức của mình và thở cuộc sống mới vào diện tích của bạn. Hôm nay chúng tôi nêu lên một vài đầu rèm tắm xu thế, từ loại retro để lưu ý địa lý phổ biến. Hãy nhìn vào các quan tâm dưới đây, và sau ấy cho chúng tôi biết về mục thịnh hành của bạn ở phần cuối của bài viết ...

ý tưởng rèm kiểu retro

Chúng ta bắt đầu có tắm rèm cửa được tắm mình trong cá tính retro. Đây Zig Zag Rèm Tắm từ CB2 cũng sở hữu thể là từ những năm 70. Và đấy là lý do tại sao chúng tôi yêu nó! Được thiết kế bởi Noël Ashby, bức màn là hoàn toàn ưa thích với phong cách địa lý bây giờ. rộng rãi sự tinh tế địa lý sau này trong bài ...

Anthropologie của Misona Rèm Tắm trông tuyệt vời ở nhà trong diện tích hiện đại, nhưng có điều gì đấy hợp lý Art Nouveau về thiết kế. trường hợp bạn đang mua kiếm 1 chiếc nhìn cổ điển đấy là hoàn hảo cho bắt mắt hiện tại, áp dụng này chỉ mang thể là dành cho bạn!

Chúng tôi đã là fan hâm mộ lâu năm của cá Jonathan Adler Cân dòng, tự nhiên đến bất cứ điều gì sở hữu tính năng kiểu dáng theo cá tính retro này được điểm A + trong cuốn sách của chúng tôi! Thêm một số flair Deco cho phòng tắm của bạn có sự sống động mà chỉ Jonathan Adler với thể mang đến 1 màn tắm :

West Elm của Mid-Century Bracket Geo Rèm Tắm có mẫu nhìn và cảm nhận của một bức tường đá trang trí từ những năm 50 / '60. một sự bổ sung hoàn hảo cho các người cần thiết dòng Mid-Century và kiến trúc chi tiết!

thời trang sọc của rèm

Thật khó để gọi rèm cửa sọc tắm 1 xu hướng, bởi vì họ không bao giờ đi ra khỏi thời trang, và họ dường như luôn mang sẵn! Nhưng chúng tôi đang yêu thương những sử dụng nhiều sọc sắc nét hiện đang có trong cửa hàng, như thế này Hampton sọc Seafoam Rèm Tắm từ Crate & Barrel . Tại sao nó không phải là mùa hè hầu hết năm dài trong phòng bột của bạn ?

Thật khó để sở hữu được đa dạng hải lý so với hải quân và sọc trắng! Và sọc này Rèm Tắm trong Hải quân Dusty từWest Elm chụp mặt sang chảnh của bắt mắt đi biển có sọc rộng trong trắng và xanh. Nhìn là hiện đại, nhưng mặt hàng này hài hòa phải chăng mang 1 loạt các phong cách thiết kế:

Cũng từ West Elm là này sọc Border Rèm Tắm trong đá trắng / Platinum . Nó không chỉ tôn vinh sức mạnh của sọc, nó bí quyết xu hướng tua đa dạng hiện nay! xuất sắc cho không gian chiết trung.

Geo Flair

ngày nay chúng ta tập trung vào tắm rèm cửa mang đến sự tinh tế hình học để phòng bột. Geo phong cách vẫn còn sống và cũng trong này Triangle Rèm Tắm từ CB2 . Đen và kem tạo sự tương phản mạnh mẽ, và các điểm nhấn bằng kim mẫu lấy rèm tắm vào lãnh thổ luxe:Kết hợp thời trang địa lý sở hữu phấn màu và tông màu phong phú là FERM SỐNG của Spear Rèm Tắm , có tính năng màu sắc thú vị như Rose, Mint và Curry:Bây giờ chúng ta chuyển sự sử dụng của chúng tôi chỉ dẫn địa lý rèm cửa vòi sen mang 1 cảm giác chiết trung.Anthropologie của Geo-Block Rèm Tắm sở hữu chiếc hơn giống như việc gạch, cho màn này một cảm giác vô tận chứ chẳng phải là 1 hợp thời trang nhất:

Đối sở hữu một bức màn tắm geo rằng sẽ rất phải chăng trong dung tích Boho, kiểm tra 4040 Locust Pyramid Geo Rèm Tắm từ Urban Outfitters . Và nếu bạn đang mua kiếm 1 dòng gì đấy một chút màu sắc, hình thức cũng đi kèm trong màu xanh!

Dưới đây là một Urban Outfitters rèm tắm mà veers vào lãnh thổ Boho. các tư duy Magical in Boucherouite Rèm Tắm là một tầm nhìn trong màu đen và trắng:

hình thức rèm được ưng ý thời nay

Hãy kết thúc bài viết bằng bí quyết chiếu ánh đèn sân khấu trên một số loại kiểu dáng đa dạng nhất hiện nay! Để bắt đầu, những họa tiết giọt nước mưa là xuất sắc cho tắm vòi sen, các giọt nước không có người lạ đến địa điểm này của những phòng bột! Chúng tôi đang yêu thương Crate & Barrel của Marimekko Iso Pisaroi Rèm Tắm . Được kiểu dáng bởi Maija Louekari, những tính năng ý tưởng sắc thái của màu xanh và màu xanh lá cây trên nền trắng khiến cho mới:

cá tính hạt mưa kì quái là còn sống và tốt về điều này Jardin Des Plantes Rèm Tắm từ Anthropologie . Nghệ sĩ Nam Phi Ruan Hoffmann đã tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật chân chính!

Từ những giọt mưa cho chim, họa tiết gia cầm đang diễn ra mạnh mẽ ở đất rèm tắm, đặc biệt là khi chúng liên quan tới kiểu dáng vui tươi. Đây toucan-patterned rèm tắm từ H & M đem đến 1 sự rung cảm nhiệt đới tới phòng bột:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét