Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

cách mua cửa kính cường lực cho nhà hướng Tây

những vị trí thi công hướng tây thường bị đón nắng vào buổi chiều gây nóng nực, khó chịu. Nhất là lúc mong muốn cửa kính để tô điểm. Vậy cách sắm cửa kính cho nhà hướng tây như thế nào chúng ta cùng xem bài viết dưới đây.

1. tậu chiếc cửa kính hạn chế nắng hướng tây

những loại cửa kính cường lực vị trí thi công được đơn vị phân phối nhiều, phổ biến chức năng để đáp ứng tư vấn của từng nhóm người dùng. các địa điểm thi công hướng tây thường quan tâm cửa kính phản quangcửa kính cản nhiệtđể giảm thiểu trình trạng nắng nóng và hạn chế tia cực tím mặt trời.

Cửa kính phản quang được mẫu mã dạng hộp bên trong chứa khí trơ Argon là mẫu khí cách nhiệt, chống ồn rát hiệu quả. ngoại trừ ra bề mặt kính được phủ 1 lớp phản quang bằng oxit kim cái. Cửa kính này giúp giảm cường độ ảnh sáng chiếu vào phòng và ngăn không cho người không tính nhìn vào bên trong.

Cửa kính cản nhiệt (hay còn gọi là cửa kính Low-E) được phủ lên bề mặt một cái hơp chất đặc thù hấp thụ nhiệt làm giai đoạn phát xạ nhiệt chậm. Điều này giúp cho cửa kính vẫn cho ánh sáng truyền qua nhưng cách nhiệt giảm thiểu nóng.

2. để xuất hệ thống cửa kính thích hợp

căn phòng hướng tây trước hết không buộc phải mở rộng không gian cửa hoặc chia nhỏ các vách cửa để tránh nắng nóng chiếu vào. giải pháp hệ thống cửa kính bí quyết nhiệt hai lớp hài hòa mang hệ thống rèm cửa tạo thẩm mỹ sang chảnh cho khu vực thi công. mẫu rèm này đặt trong không gian giữa 2 lớp kính và được điều khiển bởi nam châm. Hệ thống này vẫn uy tín tính phương pháp âm, phương pháp nhiệt của sản vật mà hình thức gọn gàng, độc đáo.

ngoài ra, quý khách cũng mang thể dùng lam chắn nắng. sản phẩm này lắp bên không tính cũng với tác dụng chống nắng và tránh cho kính chịu nắng trực tiếp tăng tuổi thọ cần thiết.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho người dùng cách cẩn thận cửa kính ưa thích với nhà riêng hướng tây. giả dụ còn điều gì băn khoăn đang cần giải đáp hãy gọi ngay tới đơn vị chúng tôi để được trình bày giá hợp lý. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa kính trên địa bàn Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét