Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

bí quyết lắp khóa cửa tay nắm tròn

Khóa cửa tay nắm tròn sở hữu cấu tạo ko quá phức tạp, bởi thế bạn hoàn toàn có thể tự nhà phân phối được. Sau đây doanh nghiệp chúng tôi xin hướng dẫn cách lắp khóa cửa tay nắm tròn để bạn mang thể dễ dàng gá đặt.

Bước 1: Khoan lỗ lên cửa

Kích thước chuẩn của cò khóa là 60 – 70mm phải bạn phải buộc phải hết sức phân tích đến để mang thể sở hữu kích thước chuẩn.

Bạn hãy đặt ổ khóa vào cạnh cửa ở đường trung tâm phương pháp 965 mm so có nền.

Đánh dấu lỗ trung tâm trên mặt cửa tùy theo kích thước quan tâm

Đánh dấu tâm trên đường cạnh cửa yêu thích

Bước 2: khi đã đánh dấu, bạn khoan 2 lỗ sở hữu đường kính khoảng 3mm và một lỗ khoan xuyên qua cạnh cửa sâu 51, 1 lỗ khuyên qua 2 mặt cửa theo dấu tâm đã tậu

Bước 3: Bạn khoan lỗ có đường kính 51mm hoặc 54mm trên mặt cửa. lúc khoan bạn cần hết sức để ý mỗi bên ½ bề dày cửa rồi khoan kết thúc ở mặt bên kia để hạn chế trường hợp bị nứt gỗ.

Bước 4: Đánh dấu lỗ trung tâm ở khu vực đục lỗ soi trên khung cửa bí quyết nền 965mm

Bước 5: Bạn hãy khoan 1lỗ mang đường kính 25mm hoặc 22mm ở cạnh cửa sâu 51mm

Bước 6: Khoan một lỗ sở hữu đường kính 25mm ở lỗ trung tâm trên khung cửa sâu 16 mm.

Bước 7: Đặt chốt cửa vào cạnh cửa và đánh dấu thanh mặt chốt cửa, đục miền này sâu 4mm. Bắt vít chặt mặt chốt của cửa vào cạnh cửa.

Bước 8: Đánh dấu mặt khoen cửa trên khung cửa và đục sâu 1,6mm. Bắt vít chặt khen chốt cửa vào khung cửa.

Hy vọng sở hữu 8 bước đơn thuần như trên bạn sở hữu thể cung cấp khóa cửa kính tay nắm tròn 1 bí quyết dễ dàng nhất. ví như bạn vẫn không sản xuất được thì hãy gọi ngay cho đội thợ cửa kính Sao Việt để được hỗ trợ giá ưu đãi.

công ty chúng tôi là cửa hàng lắp ráp các loại khóa cửa kính tay nắm tròn

đơn vị chúng tôi chuyên lắp đặt và lắp ráp các cái khóa cửa kính tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi, với trên 5 năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm và vị trí thi công hoàn chỉnh sở hữu giá ưu đãi được giá thành thấp tuổi thọ cao theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét