Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

vị trí thi công với thể tích nhỏ nhưng mà gần như công năng lúc giới thiệu nhờ kiểu dáng h��p lý

không gian ko bao giờ là một trở ngại để có được 1 căn hộ đẹp, bởi vì chúng ta đã thấy đa dạng diện tích đấy đã tránh thể tích sàn nhưng vẫn quản lý để với được 1 nhà công dụng, thoải mái và dễ nhìn từ nó. sở hữu, có sự sáng tạo của nhà hình thức, không có gì với thể cản trở để sở hữu được một nhà mẫu mã lạ mắt. đó là lý bởi vì tại sao nhà bé là 1 thiên hướng các ngày này vì điều này nhưng mà ko kể mọi gia đình thực tế được thành lập từ đầu, phục hồi những không gian nhỏ như gia đình cũng sở hữu thể làm cho việc rẻ. Như một vấn đề của thực tế, chúng tôi đã đặc biệt miền như thế này trên Home Design Lover rộng rãi lần và mỗi thể tích không bao giờ thất bại trong việc gây tuyệt hảo mang chúng tôi đặc biệt là những người cách thức chuyển đồ nội thất và sử dụng tất cả lĩnh vực 1 cách thông minh. hôm nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy 1 vị trí thi công nhỏ xíu dễ thương nhưng sẽ gá đặt cho game thủ các kiểu dáng giả dụ bạn mang một và đang sở hữu kế hoạch để khôi phục nó.

Daniele Petteno Kiến trúc Hội thảo ngoại hình những nhà bạn nhưng họ gọi là Never Square Apartment. Nó nằm ở trọng điểm của Luân Đôn với diện tích 69 mét vuông. đấy là 1 khu vực thi công unmodernised ở tầng trệt được nâng lên của dân cư xây dựng tượng đài một năm 1880 mà đã được biến thành một căn hộ thực tế và đẹp cho 1 nhà bạn trẻ, sở hữu các tiêu chuẩn sống cao nhất và đa số mong muốn thiết kế sáng tạo. những mọi công trình được muốn tuyệt vời hóa cao và mẫu mã tách biệt mà làm cho nó sở hữu thể công ty ở độ sâu chỉ 10.85m. Nó mang khả năng một chuỗi tuyến tính gọn nhẹ và thông hiểu trong đấy có một Sống-ăn-bếp-Master khu vực phòng ngủ-Studio và 1 khái quát 11 dành riêng địa điểm / phòng. Chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của khu vực lắp đặt dưới đây.

mật độ rất dị : 1 hình thức lại mọi công trình sang chảnh nhưng mà hóa ra lại rất xinh đẹp sở hữu một cách tiếp cận tối giản đương đại. Nó có một lớp lang tuyến tính thành thạo trong nội thất để uy tín chiếc chảy phải chăng của giao thông trong nhà.Các khu vực lắp đặt mang 1 bảng màu chủ công là đơn nhan sắc có pops của màu nhan sắc ngã sung vào thiết kế nội thất. Trong phòng khách, nó có 1 bảng màu xanh lá cây cà phê và gối, cũng như cuốn sách nhưng mà là màu sắc đẹp được tổ chức. vì vậy, các cuốn sách trở nên 1 trang trí thêm cho khu vực thi công.

ngoại trừ các cuốn sách, ấy cũng là 1 cái cây được thêm vào trên bàn cà phê trong vị trí sinh sống. không nghi ngại gì, điều này tạo một sức lôi cuốn mới mẻ hơn cho dung tích.Ngôi nhà đã nhân tố trong nó tương phản từ việc để ý tới của vật liệu và màu dung nhan.Bạn với thể thấy ở đây những nhà bếp và phòng bếp uống cũng như vị trí sinh sống mà chúng ta đã đặc biệt trong các hình ảnh trên. game thủ cũng với thể nhìn thấy cửa sổ trong vị trí sinh sống nhưng mang đến ánh sáng tự dưng vào nhà.

Đây là nhà bếp của nhà riêng đó sở hữu nhiều vị trí lưu trữ và truyền hình cài đặt trên nó. do những vị trí thi công đang được vô cùng tuyến tính, tủ bếp quấn xung quanh những bức tường để trở thành trọng tâm tiêu khiển. Để tùng tiệm dung tích và chắc chắn rằng nó sẽ với nhiều tác dụng hơn, thể tích lưu trữ đã được thêm vào nó.Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta với thể nhìn thấy bếp lò đương đại và quầy gọn ghẽ. Và điều này đích thực là 1 mẫu gì ấy nhưng mà chúng ta không thấy quá thường xuyên bởi trong nhà bếp, chúng tôi đã bao gồm 1 backsplash cửa sổ kính cường lực phía sau bồn rửa nhà phân phối một dòng nhìn phê chuẩn vào phòng ngủ. Và có, người chơi với thể thấy các nhà máy ấy là rẻ.

khả năng này không chỉ lôi cuốn nhưng còn là thực tiễn bởi vì nó cho phép ánh sáng trùng hợp từ cửa sổ trên hai đầu của ngôi nhà để chuyển qua phần giữa của nội thất.Bên cạnh ấy, nó cũng làm cho khoảng trống nói chung cảm thấy béo hơn.Đây là quan điểm từ giường ngủ đến khu vực nhà bếp / phòng qua cửa sổ. ngoại giả còn có 1 màn hình sở hữu thể bao gồm các cửa sổ khi người chơi ko phân tích người khác nhìn thấy phòng ngủ của game thủ vì cố nhiên, chúng tôi phải 1 số sự riêng tư của từng thời điểm. Và đề cập từ lúc phòng ngủ này với thể được nhìn thấy trong những miền khác của căn nhà, rõ ràng là những chủ có nên cần giữ cho nó sạch sẽ toàn bộ các thời gian. bạn không thịnh hành khách để được nhìn vào 1 phòng ngủ lộn xộn.Trong phòng ngủ, với các bức tường của tủ trắng nhưng mà là trong một tương phản trực tiếp vào thành tủ đen trong vùng sinh sống / bếp. Nó cũng nhiều người áp dụng vỏ màu xám cho giường và gỗ cho sàn

những giường đã được nâng lên để tách nó ra khỏi vùng bàn bên dưới. phòng ngủ này không chỉ với tức là cho ngơi nghỉ và ngủ nhưng nó cũng sở hữu một khu vực làm cho việc quá sở hữu bàn gỗ và một mẫu ghế.Các vị trí thi công còn có mẫu mã chu đáo tùy chỉnh tủ với thể được nhìn thấy trong suốt nhà bạn chỉ như thế này mà sở hữu thể thấy ngay trước lúc bước vào phòng ngủ. nói từ khi các ngôi nhà gầy, nó được giữ tinh khiết và gọn ghẽ có các vùng lưu trữ không giống nhau trong ấy.

Nhìn thấy ở đây là nhà tắm màu đen và màu trắng đấy là mỏng manh nhưng dài. Nó mang một đầu vòi sen miền trực tiếp đối diện mang hư vô và bồn rửa. Ngay cả ví như nó là nhỏ, nó sở hữu mọi thiết bị mà 1 người nên cho một buồng tắm.

Nó trông đơn giản, bắt buộc không? nhưng mà chúng tôi vững chắc sẽ đồng ý rằng vị trí thi công này trông rất hợp lý. 1 mật độ nhưng tôi thích nhất là những cửa sổ giữa phòng ngủ và nhà bếp với một khu vườn bé trên đấy. tuy nhiên, người chơi có thể nhận thấy sự tương phản đáng yêu của màu sắc trong đấy. Tôi cũng thích phương pháp bố trí đã được thực hiện và làm cho thế nào nó được trang hoàng. căn phòng này được ngoại hình do Daniele Petteno Architecture Workshop trông hoàn hảo đích thực và vững chắc, bạn sẽ thương cảm để sống trong một diện tích như thế này nhưng ko với quá phổ biến nhưng mà với tất cả đa số thứ! làm thế nào về game thủ, những gì game thủ có thể đề cập về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét