Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

sử dụng màu sắc đẹp nhà cho người mệnh Thủy

Theo phong thủy, màu sắc đẹp hình thành nên những trường năng lượng tác động đến đời sống của nhân loại. bởi vậy, đây luôn là vấn đề được để ý tới hàng đầu lúc tiến hành xây dựng hoặc cải tạo nhà.

Trong mẫu mã, màu dung nhan ngoại thất và nội thất mang sự ảnh hưởng trực tiếp tới người giải pháp. Màu sắc đẹp thể hiện tính bí quyết, sở thích; có tác động béo đến tâm trạng, cảm xúc và tình cảm của người tiêu dùng.


Màu sắc đẹp xuất hiện buộc phải các trường năng lượng luôn
liên quan tới đời sống của loài người.

Theo quan niệm của phong thủy, màu nhan sắc sinh ra buộc phải những trường năng lượng luôn tác động đến đời sống của loài người, thăng bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, phát huy các thuận lợi và giảm thiểu các bất lợi tương tác đến loài người.

Hành Thủy là tượng trưng của mùa đông và nước nói chung (cơn mưa lất phất hay mưa bão). Người mệnh Thủy là người linh hoạt, uyển chuyển trong công tác cũng như cuộc sống hàng ngày, nhắc cả đời sống tình cảm; là các người sở hữu tứ tưởng cấp tiến, có năng khiếu nghệ thuật, mang tài ngoại giao và cực kỳ sáng tạo.


không gian nội thất dành cho người mệnh Thủy hướng đến
sự thể hiện cảm xúc và các sáng tạo.

Màu sắc đẹp nhà riêng thường được người mệnh Thủy áp dụng theo nhị cách, dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc:

- Tương sinh với bản mệnh: mua màu màu trắng, quà, các dung nhan ánh kim của hành Kim (Kim sinh Thủy).

- Tương sinh màu bạn dạng mệnh: xanh đại dương, đen.

Theo quy luật tương khắc, do Thổ khắc Thủy bắt buộc nên hạn chế nhiều người áp dụng màu nâu, nâu đất, cam đất của mệnh Thổ.

ngoài việc yêu thích màu nhan sắc, cũng nên lựa chọn đến phong cách ý tưởng của nhà bạn và cần thiết là Vật liệu xây dựng ưa chuộng.

khoảng trống nội thất dành cho người mệnh Thủy là các diện tích hướng tới sự biểu hiện cảm xúc và các sáng tạo về hình khối, hướng tới các đẳng cấp biến hóa nhiều chủng loại của xu hướng đương đại, truyền vận chuyển các cảm xúc mạnh khỏe hoặc lãng mạn, thư giãn.


vật liệu tương tác đến mệnh Kim và Thủy thường được chọn cần thiết.

hầu hết dung tích của hành Thủy thường tạo cần cảm giác lạnh ngắt, sự sâu lắng; còn lại, tùy thuộc vào trang thứ và đồ trang trí, tạo hình của sàn tường trần, và sử dụng nhiều của chủ đầu tư sẽ quyết định tính chất bình yên hay chuyển động cho nhà bạn. tuy nhiên, xu hướng hiện đại và tối giản cũng cực kỳ thích hợp sở hữu người hành Thủy, khác biệt là những người trẻ trung và thành đạt (trên 30 tuổi).

Vật liệu xây dựng tác động tới mệnh Kim và Thủy thường được tìm bí quyết. tiêu biểu như nước (hồ nước, đại dương cảnh, tiểu cảnh nước, đại dương cá, bể cá), kim loại, thủy tinh, Vật dùng sáng bóng mang tính đề đạt, các cái gạch kính…

Trong thể tích nội thất theo hành Thủy, các gam màu xanh hồ nhạt, xanh trời nhạt, xanh ngọc nhạt, trắng thường được cẩn thận chủ yếu; với một tỷ lệ gầy, dùng để nhấn vào vài khu vực trong thể tích (mảng tường khác lạ, ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm...) thì các gam màu xanh đậm hơn hoặc mang nhan sắc độ tươi hơn được tìm sử dụng nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét