Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

25 Kệ thông minh trong những phòng bếp nhưng mà bạn cần biết

bất cứ khi nào chúng ta thấy hoặc nghĩ đến một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta mang thể đặt trong họ đấy là tại nhà của chúng ta - nhưng mà tất nhiên, mang tất cả các gì chúng ta biết về tô điểm nhà và kiểu dáng, chúng tôi biết rằng chúng tôi không thể luôn luôn gọi kệ sách như vậy bởi thường xuyên hơn ko, mọi người không thực thụ hiển thị sách trong họ - và đấy là các gì bạn sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ thông minh trong các khu vực ăn. game thủ với thể thấy kệ trong phòng tiếp khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả cabin tắm vì về nhìn chung, kệ được đặt ở các nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cộng với ấy, sở hữu 1 mẫu nhìn sâu hơn về cách những nhà ngoại hình yêu thích các kệ và cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước tiên trong danh sách này là 1 Brooklyn nhà đẹp mà cho chúng ta thấy một bộ khu vực ăn hoàn mỹ có ghế nóng sốt và 1 kệ đáng yêu trong trắng có gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đấy. Rõ ràng, dung tích này quan tâm số đông màu sắc và tôi nghĩ đa dạng như nó là đương đại, nó thực sự là thú vị!Thứ nhì trong danh sách là một kệ tường rất sang trọng nhưng thẳng hàng có cửa. những trang trí trên kệ là bãi hồ với liên quan và tôi lựa chọn để giả thiết rằng chủ công trình siêu thích bãi biển hoặc thực sự làm cho việc có các công cụ; dù sao, bất kỳ lý bởi vì tại sao những điều đẹp là trong dung tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!

thịnh hành sự tương phản về màu nhan sắc và chất liệu trong không gian ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch ngoài những kệ màu trắng với những trang bị xinh đẹp và phương pháp nó tương phản có màu dung nhan của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần nhưng một tẹo ngắn gọn với uốn cong rất đẹp của nó.Nhà này trông hiện đại hơn là hiện đại do mọi các dụng cụ mô-đun nhưng mà bạn nhìn thấy trong đó. các bức tường đó bằng phương pháp nào ấy cho thấy nội dung nào đồng thời giấu những điều quá và đồ đoàn trong đây mang vẻ khá cứng nhưng mà thực thụ gọn nhẹ và đắt trai.Bức ảnh này có lẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi thực tế là tôi chỉ hâm mộ gác xép và kệ đấy bao gồm cả 1 bức tường. thực tại là nó với khí cụ tối ưu trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn đa số so có khi nó là thiết bị đầy màu nhan sắc. những khí cụ trắng trên chúng đã làm cho nó toàn bộ mát - ít nhất là đối sở hữu tôi.

Ngay từ dòng nhìn trước tiên, tôi nghĩ rằng những kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng mà tôi đã sai bởi vì rõ ràng nó chỉ trông giống như một bàn tiệc chung mang giá đỡ thêm trên nó. thực tại là họ đã thêm vào một bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.

Tôi thích khiến cho thế nào hình ảnh hài hước này là do họ với con trong họ. Tôi không chắc chắn ví như các nhà ý tưởng hoặc nhà chủ có yêu cầu này nhưng cho chúng ta (người xem) bí quyết tương tác khu vực ăn này đích thực với thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ mỏ làm cho một số bài tập hay phiên bản vẽ nào đấy mà sở hữu thể dứt trên tường. những cái ghế đầy màu sắc cũng thêm vào nguyên tố vui lòng 'Những khoảng trống này!Nói về trần cao tại nhà! không gian này là chỉ đích thực sáng tạo và thực tế hơi. Việc thực hiện trình bày bức tường nhưng mà nhà này đích thực đã tấn và họ thực sự khiến một công tác tốt! thực tế là giá đỡ này mang 1 bức tường gắn trên cầu thang ôxin có nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ tác dụng và không chỉ cho hiển thị.Các kệ xinh xắn và hình chữ nhật thực hành trên các bức tường chỉ là như vậy phù hợp - Tôi sở hữu tức là, chẳng hề trong một cách đắt tiền hoặc một chiếc gì đấy mà 1 dòng gì đó thật sự hoàn mỹ. Tôi biết rằng các giá đỡ được nhiều tính năng được làm từ gỗ và sở hữu vẻ đơn thuần quá, nhưng nó thích hợp sở hữu mọi toàn bộ thiết bị bên trong diện tích này và nó trông thật ngăn nắp.

mặc dầu vẫn sở hữu đủ diện tích cho 1 bàn ăn phệ hơn và đa số, tôi sẽ bắt buộc nghĩ rằng nhà mình này là nhỏ đó là lý vì vì sao họ đã tìm một tập ăn bốn chỗ ngồi.Các màu sắc của gần như phòng kiên cố làm cho chiếc nhìn gỗ tươi thực thụ tối ưu.

Tôi nghĩ rằng đây là 1 dung tích đẹp để khởi đầu có. Giống như 1 người game thủ của tôi phương pháp đề cập - nhà là khuông trống cho kiến ​​trúc sư và nhà kiểu dáng nội thất.Tôi thích phương pháp sàn sở hữu cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác bởi vì dung tích này sở hữu vẻ hầu hết những cổ truyền VN hơn nó đã là; những kệ ở đây vững chắc là khác nhau từ các người khác trong danh sách này - đấy là kiên cố.Bây giờ, tôi hơi thuyết phục rằng thể tích này là không thực sự là một phòng ăn uống nhưng một thư viện - mà sau ấy 1 lần nữa, tôi đôi đánh giá và điều này là trong thực tiễn, không gian ăn uống của nhà Delancey này. những bức tường béo của cuốn sách siêu với thể là vì thực tại là các chủ mang nhà là thực thụ bạn đọc và tích lũy đối có đầy đủ những phần. Sách chắn là hiển thị logic cho đầy đủ nhà cửa.Tôi thích khiến thế nào những kệ ở đây nhập vai trò như phòng ban - từ vùng sinh sống và sau ấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ trang trí màu trắng showcase đấy là cao sáng bởi sự hoàn thành nâu. các không gian ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là một màn hình rất hợp lý trong mọi công trình này.

những kệ trong nhà bên bờ đại dương này là tương đối độc đáo. Tôi mang tức thị, chẳng hề là giá đỡ bạn dạng thân nhưng mà nội dung của những kệ. Họ trông giống như miếng lạnh giá và thú vị của những mẫu mã bình và jar và như vậy.Tôi hoàn toàn choáng váng về khoảng trống ăn uống này bởi trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối sở hữu con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở tất cả những điểm trong nhà xoành xoạch là 1 phân tâm mập từ công tác và xay hàng ngày, nhưng nó luôn luôn an ủi khi nhìn thấy cuốn sách của người chơi bao quanh - khác lạ là khi bạn chiếm được để đọc chúng - lần trước hết hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng có thực phẩm sắp sở hữu sách là một không béo không có; nhưng mà trong ví như này, và như một số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ hầu hết người đã không nghĩ đa dạng về nó, hoặc các người dùng của các địa điểm thi công này kiên cố vô cùng giải pháp trong việc đảm bảo họ không khiến cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh thể tích ăn uống của họ tránh những cuốn sách của họ từ việc với sự cố tràn hoặc có điều gì.Nó với thể ko phải quá rõ ràng, nhưng mà có một đôi kệ dọc theo bức tường mang các kiến ​​trúc kết nối không gian ăn uống này để phòng hoặc thể tích gần ấy.Tại đây, chúng ta sở hữu thể thấy rằng họ đã thêm vào dòng bình to và lạ mắt như đồ trang hoàng và chất độn cho các kệ; lúc tôi nghĩ về nó, kệ này là 1 chia hơi gọn gàng quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - phải chăng, vì gỗ tối màu được ưa chuộng với những kệ và những đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dù tôi bằng phương pháp nào ấy đã chỉnh sửa tâm khảm của tôi. người chơi nghĩ gì về dung tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ tốt cho nhà Vienna ngăn nắp này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong các chỉ trong danh sách này sở hữu các loại hình hình thức. trường hợp người chơi nhận thấy rằng đằng sau ngoại hình kệ này là cầu thang nhưng mà tôi nghĩ là một phương pháp tuyệt vời của việc quảng cáo thể tích sau lúc những bàn ăn nhưng trước cầu thang kính và cẩn thận phụ kiện cầu thang kính .Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy những nhà mình sở hữu trần xúc tiếp, nó thường là ở gác lửng hoặc những không gian biến đổi hoặc với thể không gian công nghiệp - không đích thực điều gì ấy lạ mắt như thế này. Tôi mang tức thị, thể tích ăn uống này trông giống như 1 đột nhiên phá với những gì là bình thường nhưng mà chúng ta thấy trong ngoại hình nhà. Người da trắng câu kết có mọi những gỗ khiến cho khoảng trống này tinh vi hơn.

hầu hết các đồ nội thất gỗ trong không gian này làm cho tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã mang những ghế sofa lớn bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê mà là legit - họ kiên cố là nặng. Xét xử của các bảng trong đây, nó là không có nghi vấn nặng; và những kệ trên tường trông trọng lượng nhẹ.Kệ là đề cập chúng tôi với thể nhiều người áp dụng các bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng phương pháp nào ấy lưu trong gỗ do chúng ta không hề khiến cho tủ với hầu hết các bên để nó, cộng thêm, đó là một phương pháp logic để lựa chọn những loại bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như chơi thấy thể tích ăn uống ở đây mà chúng tôi kiên cố có một dòng nhìn tuyệt đẹp của các kệ trắng xẻ sung mang những viên gạch được cách tốt nhất như những cột trong căn phòng này. Nhà này bằng bí quyết này nằm ở Tel-Aviv, do đó việc quan tâm của các viên gạch thân thiện mang môi nói từ khi họ mang thể không phải nhập khẩu - dấu chân carbon ít hơn!Tôi nhớ viết về một danh sách nhưng mà bàn luận giá sách và nhìn thấy phòng bếp này, tôi nhận ra, tại sao ko đặt một số sách phụ cận nên không? game thủ mang thể lấy một cuốn sách bất cứ lúc nào và đọc Ngoài ra ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau ấy, một lần nữa, chúng tôi xoành xoạch mang thể đặt trang hoàng thay do sách.

Tôi thích các kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông tương đối giống như 1 khung lớn! Này bằng cách nào ấy cảm thấy thực sự nông trại giống và tôi nghĩ rằng đấy là tối ưu bởi vì nó cảm thấy thực sự ấm êm và thoải mái!

Và mang người chơi với nó, đàn bà và quý ông - một danh sách 25 Kệ tối ưu trong các khu vực ăn mà tôi nghĩ là thực thụ ngắn gọn. Nó mang thể được để ý cho mục đích tô điểm nhưng đồng thời chúng ta đã thấy bao nhiêu người bí quyết chúng như kệ sách - đó là xoành xoạch lựa chọn thông minh cho họ! Tôi đúng Của? Đối với các người đề cập cuốn sách đấy, và phải chăng, những người yêu thương để hiển thị các khí cụ trong nhà, hãy kiểm tra những 15 Cube và Rectangular Kệ và san sẻ chúng sở hữu bạn bè của game thủ cộng có thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét