Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

nhà tắm hiện đại sở hữu thiết kế sang chảnh cho mọi nhà

Tọa lạc trong 1 ngôi nhà đẹp và lịch sử gần Cầu cảng Sydney, phòng tắm kính hiện đại logic này được mẫu mã bởi vì dân gian sáng tạo tại công ty ý tưởng Úc, Minosa mẫu mã . một loại nhìn tại những cabin tắm của Walsh Bay Residence và người chơi tức tốc nhận thấy những yêu thích cải tiến theo hướng ý tưởng và sử dụng nhiều đồ đoàn cao cấp nhanh nhất. Được ngoại hình để đáp ứng các được nhiều người biết chi tiết của một cặp vợ chồng với nếp sống văn hoá, nó hoàn toàn phù pha trộn có những phòng ngủ và phòng thay đồ nhưng là ngay không tính nó. lưu ý Vật liệu xây dựng đã cho thấy sự tinh tế ko kiềm chế, thiết kế là một tỉ dụ về chic bán minimalism tại đẹp nhất của nó!

Chúng tôi yêu các chiếc nhìn dung nhan nét và tinh khiết của bồn tắm nhưng tuồng như được nhấn mạnh thêm do các địa điểm thông minh của ánh sáng LED lõm mang vào nhà tắm kính để cuộc sống. Xám, minh bạch Valeria xếp hệ thống cửa bằng Rimadesio đã được té sung để giá cực sốc rằng ánh sáng tự nhiên đến từ các phòng ngủ chảy vào vách tắm. Tắm freestanding từ Antonio Lupi và một đơn vị vanity nổi trong tông màu gỗ rất sang trọng ăn cắp các chương trình bên trong nhà tắm đẹp .

Sàn gỗ sồi đáng yêu và tường Corian màu trắng tinh khôi hoàn tất nhà tắm này hiện đại rất hợp lý nhưng toát lên 1 sức thu hút giàu có và đẹp mê hồn. Gương hình bầu dục đẹp trên vanity, dễ thương tapware từ Gessi Goccia và kệ mặt dây chuyền lanh lợi thêm vào các lớp understated của dung tích. buồng tắm khôi phục chừng như là 1 phần mở mang tự dưng của phần còn lại của nhà, ngay cả khi nó mang lại cho chúng ta một dòng nhìn vào sự nhạy bén trong thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét