Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

hình thức rèm Tắm khiến mới cho tắm đương đại trong mọi gia đình

trường hợp bạn đã từng may mắn được sống trong 1 địa điểm thi công sở hữu cửa tắm kính ấy là đơn giản để giữ tinh khiết, bạn cũng mang thể biết rằng nó mang thể là cạnh tranh lúc bạn vận chuyển tới 1 nơi mới và bạn buộc phải bỏ họ lại. khác lạ là ví như nơi nhưng mà những cuộc gọi cho 1 hoặc nhị rèm tắm . bạn không thể phun nó xuống và lau tinh khiết trong cộng 1 phương pháp, và người chơi buộc phải thay đổi ra rằng tắm lót 1 bí quyết thường xuyên. Chưa kể, người chơi có thể bị choáng ngợp do sự đa dạng của mẫu mã rèm tắm có sẵn. Và các cạnh tranh trong việc tìm kiếm các diễn giải hiện đại thu hút hoặc understated trong hổ lốn.

Trong tinh thần của ngoại hình đương đại, hôm nay chúng tôi tại Decoist vòng lên tấm màn tắm giá thành thấp có sẵn trực tuyến. mang, ý tưởng hiện đại, hình thức đẹp là với thể, ngay cả lúc người chơi đang ở trên 1 ngân sách. Cho dù người chơi đang bí quyết một mảnh tinh tế mà sẽ cho phép các nhân tố khác của phòng bột của người chơi đến sàn diễn trọng tâm hoặc game thủ đang kiếm tìm một showstopper mà sở hữu thể là tâm điểm thu hút của không gian của game thủ, có điều gì đó ở đây cho game thủ trong các hình ảnh dưới đây ! Chúng ta mở màn có 1 loạt các rèm tắm rắn dán tem tinh tế mà mạnh mẽ vào bồn tắm của game thủ. Giống như Bỉ Curtain Linen tắm Stonewashed từ Restoration Hardware , được khiến dịu sở hữu bóng mát của màu xanh. Hãy nghĩ đến mảnh này trong 1 không gian toàn màu trắng, hoặc có nhẽ một màu xám nhạt, như diễn đạt trong hình dưới đây ...

Đối sở hữu một chút của kết cấu, thử Rèm Tắm rubi Matelassé , cũng từ Restoration Hardware. sở hữu sẵn trong một loạt những màu nhan sắc (tất cả understated nhưng sang trọng), rèm tắm này là độc nhất vô nhị trong vàng khâu của nó:Đôi khi mọi người chơi bắt buộc là một liên lạc của vải lanh. Cám ơn lòng phải chăng cho các cách thức như Curtain Linen hương sen từ Zara Home , sở hữu thêm các gợi ý nhẹ nhõm nhất của màu be Hình như ăn mừng dòng nhìn yêu mến của vải lanh. một lần nữa, mảnh này sẽ ngã sung thêm một tẹo màu sắc đẹp cho cabin tắm màu trắng, hoặc nó sẽ giữ cho toàn bộ vật dụng từ nhận ra tay trong 1 dung tích siêu đầy màu sắc:

đôi khi nó là mọi về biên thuỳ. đấy là các gì người chơi chiếm được với tập tiếp theo của chúng ta về tắm rèm cửa, mà kiêu hãnh sườn trong vải. Và những ban nhạc thanh lịch cho mượn một dòng nhìn phong cách khách sạn không gian của người chơi ấy là sắc nét và sạch sẽ. kiểm tra những vòi hoa sen Curtain Trân thêu từ Pottery Barn , sở hữu khả năng thêu trong một loạt các màu sắc đẹp từ tím tới mầu nâu sẫm ...Hoặc Đại thêu Shower Curtain , nhưng phát triển 1 sạch, cái nhìn rõ ràng. những thêu satin khâu cũng mang sẵn trong 1 loạt những màu nhan sắc mà khỏe mạnh tinh tế.

giả dụ người chơi đang kiếm tìm một phác thảo đậm thêm độ tương phản và phong cách, kiểm tra vòi hoa sen Curtain Morgan từ Pottery Barn . ko mảnh này trông thông minh lúc liên minh có phòng bột khác lạ chạm như lọ bào chế thuốc và bọt biển? Chưa nói, sự tương phản sang trọng giữa nền trắng và băng dày tạo ra một hiệu ứng giống như spa. game thủ sẽ không biết rằng biên cương của loại này cũng có sẵn trong nhiều màu sắc? ...Cuối cộng, người Ý sạn Satin Stitch Rèm Tắm từ Restoration Hardware sở hữu 1 ban nhạc đôi nhưng chẳng thể giúp đỡ, mà phát hành một phác thảo mạnh mẽ. Crisp, tinh khiết và dễ thương, không bạn nghĩ? ...

Rèm tắm sọc

hiện nay chúng ta chuyển sự mong muốn của chúng tôi để sọc hải lý. Sọc ngang dày gợi lên sự thư giãn và đẳng cấp của một ngày trên bãi biển. Chúng ta mở đầu mang Curtain sọc gương sen trong Hải quân Dusty từ West Elm . 1 mẫu nhìn sạch và vải bông thuần khiết làm cho sản phẩm này lý tưởng cho những không gian màu trắng, như tàu điện ngầm ngói phủ cabin tắm dưới đây.Với mẫu nhìn của một khăn bãi đại dương hoặc một mùa hè bên bể bơi Cabana, các Curtain sọc hương sen trong Citron từ West Elm không bao giờ đi ra khỏi phong cách. Ghép nối nó sở hữu chạm hiện đại hay cổ đại, mà đừng quên những điểm nhấn hải lýBạn đã tay gotta nó sang Tây Elm. Họ chắc chắn biết làm thế nào để phát hành một sản vật hợp lý và bán buôn nó trong đa số biến phong cách mang thể. Đối mang một cái nhìn ấy là đương đại hơn hải lý, đánh giá sự rung cảm ý tưởng đẹp của Curtain sọc hương sen trong Feather xám . Sự phú quý của màu xám khiến cho nó tuyệt đẹp cho phòng bột mang 1 bảng màu trung tính nhưng mạnh mẽ, chả hạn như không gian mầu nâu sẫm bên dưới.

Rèm tắm hoa

Từ sọc dòng ... hiện tại chúng ta chuyển sự nhiều người sử dụng của chúng tôi có một loạt các bản in có thêm 1 tuyên bố cho diện tích nhà tắm của bạn. Giống như chim motif này bức màn tắm từ H & M Trang chủ , mà là đầy màu sắc và vui vẻ. Và game thủ sẽ yêu thành lập polyester chống thấm của nó, cũng như bí quyết những mảnh cho biết thêm một nét nữ tính nhưng đương đại cho bất cứ không gian!Đối sở hữu 1 giao thông của hình học gạch giống, đánh giá bức màn này tắm với hoa văn từ H & M Trang chủ . Chúng tôi đang chiều chuộng cách in này là lôi cuốn sở hữu một mẫu nhìn ấy mang thể nao núng từ cổ xưa tới hiện đại:Chúng tôi cũng hâm mộ phong cách hữu cơ này đương đại Blossom Shower Curtain , trong đấy bao gồm bề mặt màu trắng của mình mang 1 mô hình của những ngành đương đại trong 1 bóng màu xám. yêu thích những thảm tắm và khăn trong bản ngược của mô hình.Sẵn sàng cho một tí đẳng cấp Ikat? Sau khi hầu hết, tại sao bắt buộc Ikat được giới hạn trong bộ đồ giường, ném gối và chăn? Đây Tali in Rèm Tắm từ West Elm với chiếc Phi lấy cảm hứng từ dung nhan thái của màu xám lông và citron:Hoặc thêm một số đẳng cấp thưởng huy hiệu cổ kính sở hữu này Scout Rèm Tắm từ West Elm , trong đó không thể ko wow với dòng nhìn biểu tượng của nó và mô hình nổi bật. cộng sở hữu đấy là nước và chống nấm mốc!Bạn sở hữu thể đã thấy nhu cầu tiếp theo này trước. Sau lúc tất cả, đấy là 1 bí quyết đương đại mếm mộ. Vâng, ấy là Thomaspaul Octopus tắm rèm, trong ấy mang nhuyễn thể mang xúc tu dang gợi lên những cảm nhận của 1 bản in thực vật. nhưng một trong các bì thư đầy đủ phòng! Mảnh này sở hữu sẵn tại một loạt các vùng bán buôn.

Chúng tôi chấm dứt với một rèm tắm mô hình một-New bản đồ xe điện ngầm đều không thể nào quên của thành phố! Stunner này từ Izola vòi hoa sen là đơn thuần và tinh tế, nhưng mà táo tợn. ấy là cách hoàn hảo để phát hành một điểm nhấn cho vách tắm hiện đại của bạn! [nhưng mà tắm rèm cửa ở trên dễ nhìn của bạn? sở hữu một chú ý nhưng truyền cảm hứng cho một makeover cabin tắm cho vị trí thi công của bạn? chia sẻ nghĩ suy của game thủ bằng cách để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét