Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

giải pháp Khóa và bảo mật cho những tiện ích công cùng

giải pháp an ninh cho các cơ sở công cộng nên phải tăng cường an ninh khách truy cập. Trượt tự động hoặc xoay cửa lắp đặt tại lối vào chính cơ sở cho một thứ thoát thoát hoảng loạn an toàn cho hệ thống kiểm soát truy cập trong giả dụ khẩn cấp hoặc tránh quyền truy cập vào khu vực kiểm soát ASSA ABLOY được thiết bị với tất cả những giải pháp để đáp ứng các nhu cầu của các cơ sở công cùng.

sân đi lại thể thao, phòng hòa nhạc, bảo tàng và những cơ sở của chính phủ là một nơi mà bạn mang thể tận hưởng các lợi ích của 1 giải pháp mở cửa tích hợp, ASSA ABLOY bằng phổ biến phương pháp.

ngoài những bức tường và những căn cứ an ninh

một rào cản vật lý để kiểm soát và giảm thiểu truy cập vào những cơ sở công cùng. Nó vào hàng rào và camera an ninh. Về mặt lý thuyết, nó mang thể theo dõi và kiểm soát quyền truy cập vào đa số các người dùng. những đề nghị an toàn có thể tạo ra 1 lối ra khẩn cấp, nơi mà nhiều người cho là một lối thoát nhanh chóng.

nơi công cộng

các nơi công cộng như nhà vệ sinh, doanh nghiệp, những khán phòng, công trình công cùng mang thể được mở rộng cho mọi du khách mà ko kiểm soát hay không. Được sử dụng để điều chỉnh những giải pháp kiểm soát truy cập vật lý và logic theo thời gian, hoặc bằng bí quyết cho phép truy cập với thể được tránh. giải pháp an toàn cuộc sống mà với thể nhanh chóng mang được ra khỏi cửa thoát hiểm trong ví như khẩn cấp cũng là cần thiết.

lối thoát hiểm khẩn cấp

ấy là ví như khẩn cấp hoảng sợ các thứ thoát hiểm sở hữu thể được nhanh chóng và hiệu quả trong một lối thoát khẩn cấp, nhưng những múi giờ khác cần với 1 vai trò quan trọng trong những rào cản chính tránh truy cập vào các tòa nhà. đồ vật hoảng loạn thoát thông minh và chế tạo cho bảo vệ cuộc sống và tài sản trong một kịch bản khẩn cấp thông thường.

Lối vào chính

Bạn ko được phép nhập vào sảnh chính sở hữu quyền truy cập vào những chi tiết vật lý thông qua các cửa tự động, chẳng hạn như khuôn cửa sổ / cửa trượt / cánh cửa quay. không tính ra còn mang một phòng tập thể dục to, đi đến cửa ra vào phải vượt qua 1 lệ phí tuyển sinh những gian hàng giải quyết hoặc cửa. sở hữu thể sở hữu đa dạng mức bảo mật khác nhau cho từng khu vực bằng cách thêm hệ thống kiểm soát truy cập điện tử. mang khoảng trống hợp có báo động và camera giám sát cũng với thể ghi lại đa số những du khách nhập thông tin trong khi điều khiển từ 1 vị trí trung tâm.

khu vực VIP và phòng thay đồ

tránh tiếp cận khu vực VIP và phòng thay đồ càng thấp cần cấp quyền truy cập cho những người phải như Janitorial đã chiến thắng sau giờ khiến cho để đảm bảo các tính năng tích hợp điều khiển truy cập trực tuyến theo dõi những máy ảnh và những giải pháp nhận dạng liên hệ miễn phí. kiểm soát truy cập này các giải pháp có thể được theo dõi bằng bí quyết ghi lại những điều khiển bảo mật truy cập từ xa hoặc các sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét