Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

các mẫu mã phòng tắm kính đẹp đang được sử dụng hiện tại

Vách tắm kính cao cấp được nhiều gia đình lựa mua như là một vật tô điểm cho khoảng trống phòng tắm cũng như chất lượng đối sở hữu cuộc sống. Sau đây là 1 số mẫu vách tắm kính đẹp mà bạn sở hữu thể lực tìm cho ngôi nhà của mình.

các mẫu vách tắm kính đẹp

Vách tắm kính góc 135 độ: loại vách tắm kính tắm đứng không khung góc 135 độ là sản phẩm được kiểu dáng theo tiêu chuẩn Châu Âu. cái vách tắm kính này mang lại sự mềm mại cho phòng vệ sinh, với ngoại hình vát góc 135 độ giúp cho bạn tránh được các góc nhọn của nhà tắm hơn nữa lại trông tương đối lạ mắt và độc đáo.

Vách tắm kính góc 90 độ: chiếc vách kính tắm này vô cùng thích hợp sử dụng trong những phòng tắm mang sắp xếp góc. Sản phẩm được mẫu mã bằng việc liên kết những đầu vuông của tấm kính có nhau và liên kết có tường giúp cho vách tắm có độ ổn định và chắc chắn hơn.

Vách tắm kính cửa trượt: cái vách tắm kính cửa trượt là dòng cửa dùng kính cường lực 10 mm cộng với hệ thống ray treo innox chống gỉ 304 sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng trống cũng như giúp cho việc đóng mở cửa dễ dàng hơn. Sản phẩm với rộng rãi bề ngoài và phụ kiện ray treo đa dạng giúp cho bạn với đa dạng sự lựa tìm. Đây là một trong các chiếc vách kính tắm được ưu chuộng cho những thể tích nhỏ hẹp.

Vách tắm kính mở xoay: chiếc vách tắm kính mở xoay là 1 trong số những vách kính tắm đang được dùng nhiều bây giờ. Sản phẩm hoạt động dựa trên sự hài hòa gioăng từ, gioăng nhựa chắn nước cộng đá granit bo chân làm cho cửa sở hữu độ khít tuyệt đối. kiên cố cái vách kính tắm này sẽ giúp dung tích phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

chuyên cung cấp loại vách tắm kính đẹp tại Hà Nội

công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, dịch vụ cửa kính trên địa bàn toàn Hà Nội. Vách tắm kính cũng là 1 trong số các sản phẩm được phổ biến người mua của doanh nghiệp chúng tôitin tưởng và tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp. mang phương châm đem đến cho khách hàng những giá trị rẻ đẹp nhất chúng tôi sẵn sang dùng cho các bạn hầu hết lúc tất cả nơi.

Xem thêm những sản phẩm khác của chúng tôi: vách kính cường lực; kính màu ốp tường, kính màu ốp bếp.

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng phải chăng nhất để đem đến niền tin cho tất cả công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét