Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

mọi công trình sở hữu rộng rãi đặc điểm nổi trội mang ngoại hình đặc biệt

các gì bạn tưởng tượng lúc bạn đọc hoặc thậm chí có thể nghe về nhà ở tư nhân? game thủ có tưởng tượng 1 khu vực thi công sắp bãi đại dương, hoặc thiết lập ở phía núi? đặc thù ngôi nhà của chúng tôi thời nay được xây dựng mang khung bê tông, nhôm cua kinh thuy luc , sàn gỗ sàn gỗ, sàn gỗ tếch, tay vịn cầu thang bữa ăn, lớp phủ vữa và tấm gỗ tếch louver về cao độ. những Vật liệu xây dựng này kiên cố sở hữu hiệu quả trong việc khiến nhà bạn cho cao nhã và thoả thích. các ưa chuộng và yêu cầu của khách hàng được trả lời thành quả bởi những nhà ý tưởng và kiến ​​trúc sư. Theo kiểu dáng, trong thời đoạn đồ mưu hoạch của họ, định nghĩa chính và hình thức của căn vi la nhắc là để tới sở hữu một kiểu dáng nhà ở hiện đại hình chữ L lòng vòng 1 biển bơi rất hợp lý và ba khu vườn không giống nhau. địa điểm thi công này được đặt tên như Địa Trung Hải Villa.

hình thức sắp xếp Địa Trung Hải của Villa đã được lên kế hoạch chú tâm trong một căn phòng sở hữu con sở hữu một bộ nói chung lớn. Trên tầng trệt, nhà kiểu dáng mong muốn cách sắp đặt mở và điều này thi công cho vị trí công cùng trong nhà bao gồm nhà bếp, khoảng trống ăn uống, thư viện và phòng sinh hoạt bao quanh vị trí biển bơi. các phòng ngủ được nằm ở tầng trên và dưới của nhà bốn này. Ngoài ra tầng trệt sẽ phát triển thành một khoảng trống chuyển tiếp giữa các bộ tổng thể và các phòng ngủ rẻ hơn. Kế hoạch nhà cũng liên kết 3 chiếc vườn Địa Trung Hải. những cái vườn thực thụ thay đổi về mẫu hình và vị trí xung quanh các vi la. Trên tầng trên, có 1 khu vườn mái kết nối có phòng ngủ chính. một động vật nuôi nhập vai trò như một thả trở lại đối với những cây khuynh diệp được chọn thấy trên mặt đất và ở mức độ thấp hơn 1 sân riêng được tìm thấy nhưng là bên cạnh những phòng ngủ. Cuộn xuống trang và khám phá thêm các công năng độc đáo của nhà tứ này duyệt những hình ảnh dưới đây.

mật độ độc đáo : những nhà ở tứ nhân được ngoại hình độc đáo để kết hợp ba dòng vườn Địa Trung Hải. Cho biết ba khu vườn khác biệt về dòng hình và vị trí xung quanh các vi la. 1 là vườn mái được tậu thấy ở tầng trên của các bộ nói chung. Trên mặt đất, một vật nuôi sở hữu vai trò như 1 giọt quay về đối sở hữu các cây khuynh diệp và 1 phần ba là một sân riêng nhưng mà nằm không tính ngủ sắm thấy ở khả năng thấp hơn.Các mức hoàn hảo và hình dạng hình học của những tòa nhà được đánh giá cao được sản xuất ở bên bên cạnh. mẫu mã rất dị và đương đại cũng được quan sát thấy ở đây.những nước mát trong biển bơi jives có ánh sáng khi không và thông gió trong vườn mỗi buổi sáng.Các dạng hình của tòa nhà khôn xiết té sung mang các ý tưởng của đồ nội thất và hình dạng của các hồ bơi ở bên ngoại trừ.chiếu sáng vững bền có thể tróc nã cập ở tầng trệt của ngôi nhà nhưng mang thể khiến giảm mức tiêu thụ điện của chủ thầu.

Ngay cả trong phòng khách, chủ đầu tư với thể tận dụng lợi thế gần như của đèn bền vững cho mẫu mã cửa mở ra uống đóng chai của nó và các bức tường.đèn chùm đẳng cấp và thanh lịch là captivatingly dễ thương và hấp dẫn trong thư viện nhỏ này được kiểu dáng trong nội thất.những Vật liệu xây dựng uống đóng chai được để xuất như những bức tường và cửa ôxin uống đóng chai tăng cường giao diện của nội thất. những phụ kiện và đồ nội thất đương đại dành riêng nhắc về ngoại hình hiện đại và khái niệm.đèn chùm quyến rũ và thời trang cho biết thêm cao cấp trong nhà bếp và phòng ăn dung tích này. Tập ăn hiện đại nhấn mạnh các mức độ đương đại và đẳng cấp của nội thất.Xem phương pháp hình thức sắp đặt rẻ các cuốn sách và các dụng cụ khác của đơn vị quản lý mà vẫn duy trì sự sạch và ngăn nắp của thư viện.cầu thang hoàn hảo dùng trụ cầu thang kính và tinh khiết cũng được thiết kế và dự kiến cho phép chủ thầu được hưởng các khu và cấp độ khác biệt trong nhà.

Xem bí quyết những khuông gỗ phục vụ như bảo vệ trong những bức tường uống đóng chai ở đây cũng cho biết thêm lịch sự và phong cách ở cấp độ đồ vật nhị của nhà mình.đồ nội thất bằng gỗ và sàn rất hợp lý jives có khăn trải giường màu trắng và màu xám và gối ở đây là đẩy mạnh dòng nhìn lịch sự của nó.Các kết cấu và mô hình tậu thấy trong hình nền của phòng tắm này nói về tiện lợi và kiểu dáng đương đại.Vào buổi tối, đèn gá đặt trong nội thất mách nhỏ đẳng cấp cao cấp và vô tư và hình thức của gia đình.Ngay cả trong vùng biển bơi, sự yên lặng và yên bình của đêm cực kỳ được quan sát thấy. các nguyên tố vững bền và tính năng của bên ngoại trừ được mong muốn ở đây.

Chúng tôi không bao giờ với thể phủ nhận những mẫu nhìn phong cách và tuyệt vời lộ trong nội thất và 1 số phòng ban của khu vực hồ bơi. Chúng tôi cũng có thể đề nghị vị trí này là 1 trong những khu thoải mái và logic nhất trong mọi công trình.

công trình này dự án một kiểu dáng rất dị từ bên ngoại trừ của nó vào bên trong duy trì kết nối phù hợp của nó mang tự nhiên. Trong những cao độ bên bên cạnh là 1 nguyên tố sở hữu khung sở hữu thể chụp các phân khúc của phong cảnh. ngoại trừ việc ý tưởng nhà riêng lại coi xét ranh mãnh giới của thể tích nội thất trên mặt đất mang việc mong muốn ánh sáng ngẫu nhiên và cao độ kính trong suốt hướng về hướng nam và tây. các nhiều nhiệt thủy tinh ở tầng trệt được cho là được để ý như một phân khu vực năng động, Hình như những cửa chớp bằng gỗ trên cho phép ánh sáng mặt trời lọc vào các bộ tổng thể, những nhà hình thức nhấn mạnh. những Gersh Architects Paz nhiều người sử dụng ngoại hình của mặt tiền thông qua việc cẩn thận các tỷ lệ đúng mực và các tỷ lệ rõ ràng mang thể thưởng thức trong hầu hết gia đình. Chúng ta đang ở vững chắc rằng trái tim và đôi mắt của game thủ đang bị quyến rũ mang những khả năng hợp lý và rất dị của gia đình này nhưng người chơi cũng mang thể phân tích trong khu vực thi công mong ước của game thủ trong mai sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét