Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Kế hoạch hợp lý lúc mẫu m�� nhà hiện đại cho gia chủ

những người trông chờ nhưng ngay cả các nhà mẫu mã là một thời gian khó mang khái niệm kiểu dáng nhà mình nhưng mà thường là cho 1 cặp hiền thê chồng trẻ? nhiều nhà mẫu mã giá rẻ rằng các ngoại hình và đẳng cấp của căn hộ sẽ thích hợp và bửa sung có các anh hùng, tuổi tác và lối sống của gia chủ. hôm nay, chúng tôi sẽ xem khiến thế nào các nhà ngoại hình quản lý để kiểu dáng một mọi công trình cho 1 cặp vợ chồng trẻ ở Bangalore, Ấn Độ. các nhà ý tưởng cho rằng, họ nghĩ về xây dựng sở hữu 1 nhà riêng bên trong tìm kiếm một cặp thê thiếp chồng trẻ, các người nhiều người sử dụng tây riêng từ những đường phố, mà với mối quan hệ khắn khít có các khu vườn. Hơn nữa, cấu hình của sự bí quyết là 1 kế hoạch hình chữ L sẽ cỡi lên cả hai mặt của các trang web và cho phép góc mở cửa vào vườn, cửa sở hữu sử dụng miếng dán chân cửa để chống được côn trùng vào nhà.Như game thủ với thể nhìn thấy căn nhà có hai mặt đối nghịch, một bên không tính hướng nội nên đương đầu có những đường phố ở phía đông và phía nam và một cao độ nội thất hướng ngoại đương đầu với phía tây và phía bắc.

những lối vào ngôi nhà này là từ phía đông duyệt một cổng thẳng rằng khung mức độ cạn nước phê chuẩn 1 cửa kính cường lực hình ảnh phệ, do đó việc thiết lập 1 kết nối hình ảnh tức khắc từ đường phố tới khu vườn. Trong nội thất, chúng ta sở hữu thể nhìn thấy phòng khu vực lắp đặt nằm ở tầng trên của khu vực thi công này liên quan có khối lượng gấp đôi các nhà ăn uống và sinh hoạt dưới đây. các phòng giải lao mở ra để phòng đôi chiều cao đời sống và sau đấy bậc vào một khu vực ăn uống đều rộng rãi cùng với nhà bếp mở của nó. tuy nhiên, việc doanh nghiệp các công dụng không giống nhau của ngôi nhà sẽ đưa vào tài khoản 1 sự khách nhau cố ý của diện tích công cùng và tứ nhân. Hãy để chúng tôi kiểm tra như thế nào mẫu mã riêng biệt những dung tích công cùng từ những thể tích bốn nhân ưng chuẩn các hình ảnh dưới đây:

công năng độc đáo : các dự án nhà này độc nhất vô nhị cho thấy việc thành lập địa điểm thi công hình chữ L và đồ nội thất và phụ kiện chất lượng của nội thất cho thấy cái nhìn đương đại, nghệ thuật và lịch sự.Xem phương pháp những hình hình học của việc xây dựng nhà nhấn mạnh kiến ​​trúc đương đại và phong cách. những kết cấu không giống nhau cũng được hiển thị trên những bức tường và cửa sổ của nó.Đường và các cái đơn giản là nhấn mạnh việc kiểu dáng hiện đại và hợp lý của nhà bạn từ nhà để xe và lối vào vùng.Hệ thống chiếu sáng để ý trong nội thất đem đến một tác động mập hơn trong việc chất lượng sự cao cấp và đẳng cấp của nội thất. Điều này cung cấp một tâm cảnh vô cùng lãng mạn trong thể tích sống là rẻ.Nhìn vào hình dáng và màu sắc đẹp của các đồ nội thất thích hợp phải chăng sở hữu các ý tưởng và thiết kế của những phụ kiện ở đây. chiếu sáng vững bền và khu vườn sở hữu thể truy tìm cập vào đây để bố trí mở của nó.

nghệ thuật làm tường, đèn phong cách và gối đầy màu nhan sắc phù hợp rẻ có các thảm trên sàn nhà. một kinh nghiệm siêu ấm áp và thư giãn luôn sở hữu sẵn ở đây.game thủ chắc chắn với thể xem như thế nào thu hút ấy là sử dụng nhiều đồ nội thất gỗ trong diện tích sống và nó té sung với ghế sofa màu be và tường, quá.Ngay cả trong những nhà bếp của nhà ý tưởng kĩ càng sắm những mẫu đèn giá ưu đãi nhưng mà sẽ phù hợp có bàn gỗ và ghế phi thường ở đây.Xem những mô hình, những cái và màu sắc đẹp của các đồ nội thất, nghệ thuật tường, khăn trải giường có hiển thị một nội thất cực kỳ thư giãn và nghệ thuật. các màu sắc của dòng ghế là rất hấp dẫn cho những nhà kiểu dáng cũng như cho các bạn.Đây là đèn vàng nhưng mà xẻ sung phải chăng mang điều này mẫu ghế màu cam và hoa màu quà trong chiếc bình. Điều này cho biết thêm không chỉ cao cấp nhưng mà còn đẳng cấp trong phòng ngủ.Gorgeous cảnh quan nhắc về bên ngoại trừ thiên nhiên thân mật nhưng vững chắc sở hữu thể lắp ráp ko khí thiên nhiên bền vững và sạch và ánh sáng mặt trời là thấp.

ôxin cửa sổ làm cho bằng kính chịu lực và ưa chuộng bản lề thủy lực hafele đẳng cấp ,uống đóng chai là đủ để cho tia nắng mặt trời vào nội thất. Vật dùng đảm bảo cao của ghế sofa là nổi hiển thị ở đây.đèn LED được cài đặt trên đa số các nội thất và khoảng trống hiên cao nhã nói về mức độ hiện đại và phi thường. những cây nhỏ ở góc này cũng cho biết thêm thu hút trong miền này ngay cả vào đêm hôm.dây chuyền hợp lý, cạnh và hồ bơi gầy ở hiên này té sung với nhau. Đây là một trong những vùng uy tín trong nhà.đại dương bơi Enchanting kiên cố mang thể lắp đặt đủ thể tích cho khu vực thư giãn và lãng mạn cũng đặc biệt là vào đêm hôm.

Ai sẽ ko nói nhà riêng này lộ ra 1 loại nhìn vô cùng quyến rũ và thú vị trong sân và vườn ở bên ngoài?

Chúng ta có thể xem như thế nào Khosla Associates khéo léo và duyên dáng tổ chức những công dụng khác nhau cho dù đó là không gian công cộng và tư nhân. các toom khách, nghiên cứu, phòng puja và nhị bếp khác hơn so mang miền sinh hoạt và ăn uống và được sắm thấy ở tầng trệt. Tầng đầu tiên với phòng ngủ chính, phòng ngủ của trẻ, phòng tập yoga và 1 diện tích khu vực thi công. Chúng tôi mang thể xem phương pháp họ cấu kết các đồ nội thất và phụ kiện khác nhau trong nội thất. Tôi khá vững chắc rằng game thủ sở hữu thể tậu một trong các lựa chọn của game thủ sẽ truyền cảm hứng cho người chơi sáng tạo nội thất địa điểm thi công của người chơi và bên bên cạnh là thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét