Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một mọi gia đình với một mái nhà xanh ở Wisconsin đương đại

Tôi đã thấy rộng rãi vị trí thi công chừng như hộp đặt trên đầu trang của mỗi khác. Vâng, ấy là phương pháp gia đình đương đại sẽ như thế nào nhưng mà cố nhiên, ko phải mọi. ngoại hình thay đổi quá khác biệt nhưng nhiều nhà kiểu dáng thực sự cực kỳ sáng tạo và trí tưởng tượng! do đó, ngày bữa nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy một mọi công trình sở hữu ngừng bằng gỗ và cửa sổ kính toàn bộ xung quanh nó mà cho phép ánh sáng vào nhà. Nó cũng nằm trong một địa điểm đẹp mang thêm phổ biến giá trị cho công trình. Tôi cực kỳ thích sống trong 1 vị trí thi công như thế này. Nó sinh ra rằng bạn sở hữu thể thư giãn và chỉ mang 1 mình có thiên nhiên trong nhà bạn này.Ngôi nhà cũng sở hữu 1 cầu thang thép sử dụng phụ kiện cầu thang kính điêu khắc tinh tế được cung cấp bởi các thanh dọc. Nó cũng neo thể tích sống và dẫn vào phòng ngủ.

nhà thế hệ này được thiết kế cho một cặp bà xã chồng Wisconsin người sống trong rừng hoàn hảo cả về ngoại thất và nội thất. Johnsen Schmaling kiến ​​trúc sư đã thiết kế các ngôi nhà ấy thuộc mang của một nhà mẫu mã đồ họa và chồng. Vâng, không phải mọi mọi người nghệ thuật để ý tới nhìn thấy rộng rãi màu dung nhan trong nhà của họ. Nó xuất hiện rằng các chủ sở hữu của gia đình mà ngồi trên bờ hồ phía đông phổ biến cây trồng sum sê của Quận Door Wisconsin, 1 bán đảo hẹp trên biển Michigan, chỉ cần thiết mang 1 nhà chưa phức hợp đơn thuần. bạn sẽ thấy rằng trong việc nhu cầu các cái hình thức đẹp cho kiến ​​trúc của khu vực lắp đặt và nội thất gọn ghẽ của toàn bộ căn hộ. Chúng ta hãy có một loại nhìn tại nhà dưới đây.

công năng độc đáo : một mọi gia đình có khối lượng khác biệt có mái nhà màu xanh lá cây và 1 nội thất tinh khiết. Nó cũng nằm trong 1 khu rừng nhưng mang đến sức hấp dẫn hơn đối với nhà.Bạn sở hữu thể thấy rằng mọi công trình này trông thật sự rẻ đẹp có mái nhà màu xanh lá cây và sở hữu 1 khối lượng khác nhau trong đó quá. ngoại trừ nhìn thấy những nội thất duyệt y các bức tường kính, game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng nó sở hữu một thể tích ko kể trời đáng yêu có một vùng chỗ ngồi và một số cây xung quanh nó.Cây xanh xung quanh nhà nhưng mà thêm lôi cuốn của nó và khiến cho nó 1 nơi đẹp hơn để ở lại. bất kỳ khi nào nó là sắp thiên nhiên, nó sẽ xoành xoạch dứt rất sang trọng và thư giãn. Chỉ phải tưởng tượng mình chạy bộ trong lĩnh vực này sáng sớm!ngôi nhà được bao quanh bởi vì một khu rừng rậm mà không chỉ đơn thuần mang lại một luồng khí thư giãn có dung tích, nhưng mà nó cũng nhà phân phối sự riêng tư cho những chủ với nhà.

Bên bên cạnh của mọi gia đình cần thiết cái Vật dùng như cháy siding tuyết tùng từ Bắc Wisconsin, đánh vecni tuyết tùng rõ ràng, nhôm đen-anodized, và thủy tinh.Và kết quả của sự hòa hợp ấy là không mang nghi hoặc cực kỳ tuyệt vời!Bao gồm trong các hình thức của ngôi nhà là 1 mái nhà màu xanh lá cây là mang thể nhìn thấy từ phòng ngủ. Nó sẽ được tốt đẹp để bước ra khỏi phòng ngủ trên mặt đất màu xanh lá cây, cần không? Nó giống như game thủ vẫn còn trong vườn!

Trong bức ảnh này, bạn sẽ chiếm được 1 đóng lên nhìn vào bờ tường tuyết tùng cháy của địa điểm thi công mà bạn cũng sở hữu thể thấy các cửa sổ của nhà mình. không phải là nó đẹp để nhìn vào công trình này có cây và lá mọi bao quanh nó? Nó mang một sức lôi cuốn đầy kịch tính trên phần tinh tế nâng cao so mang mặt đất.Tắt những khu vực sinh sống của nhà riêng là 1 hàng hiên lát mà hình như để mở rộng thể tích sống. Nó sẽ được tốt đẹp để thêm phổ biến ghế ở đây lúc đấy là thời gian để tiệc tùng!

một bức tường liên tục của gỗ xay, đã được xếp chồng lên nhau ở góc độ nhẹ, và ngừng sở hữu một véc ni bóng chỉ dẫn khách tới lối vào của địa điểm thi công. đấy ko phải là 1 địa điểm đẹp để đón khách?

ngoại hình này ribbon giống như gấp trên các bức tường của lối vào cũng là đặc biệt ở phía sau của nhà bạn xung quanh cánh cửa dẫn tới hiên. Từ đây, người ta với thể sở hữu được 1 loại nhìn rất đẹp của rừng. Và 1 mật độ thấp, tôi có thể nhìn thấy ở đây là những đèn trên sàn và trên băng ghế dự bị bê tông.trượt cửa kính trượt béo được đề cập trong nhà để thúc kéo thông gió chéo và để giữ cho mọi thiết bị lạnh buốt. Nó cũng cho phép ánh sáng tự nhiên để có được vào nhà là phải chăng.Bên trong căn nhà, game thủ sẽ thấy một hệ thống cửa xếp kính có kích thước quá mà nhà phân phối truy cập vào hiên. Trong vị trí sinh sống, nó sở hữu 1 số đồ nội thất hiện đại, màu đen và màu xám. điểm nhấn trọng điểm của nó là 1 lò sưởi đương đại treo.

Nhìn trong ảnh này là khu vực ăn uống ở tầng dưới cũng như trên lầu phòng ngủ sở hữu cửa sổ lớn địa điểm để tận dụng lợi thế của những quan điểm rừng. Nó sẽ thực thụ tốt đẹp để ngủ trong lĩnh vực này, nên không?

đó chẳng hề là một nhà mình đẹp? Tôi biết người chơi sẽ đồng ý mang tôi rằng đây thực thụ là một nơi trú ngụ rất sang trọng kết hợp, gỗ và kính. mà điều tôi thích nhất ở đây là mái nhà màu xanh lá cây. cực kỳ đẹp! Và nó đem đến thẩm mỹ của tự nhiên vào nhà. Điều này là không có nghi ngờ 1 kiểu dáng tuyệt đẹp từ Johnsen Schmaling Architects . ngoại trừ ngoại thất, nội thất của ngôi nhà trông thật sự phải chăng đẹp. Nó trông gọn ghẽ có nội thất hiện đại trong ấy và tất cả những màu trắng bên trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét