Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

một mọi công trình với hình thức hoàn chỉnh mang tiện lợi cho các bạn

đa dạng gia đình với hình thức đáng yêu ngay cả lúc họ chỉ đơn giản là một kết quả của 1 sự chuyển đổi hoặc tu tạo lại. với, người chơi không buộc phải nên mở đầu từ đầu ví như người chơi đã mang 1 vị trí thi công hiện có. game thủ cũng với thể có nó remodeled, nâng cấp để nó sẽ chiếm được những chiếc diện mà game thủ nên. bạn mang thể sở hữu một số bửa sung, mở mang căn phòng hoặc bạn chỉ sở hữu thể cải thiện mẫu nhìn của nơi cư trú bây giờ của bạn cho nó một sức thu hút mới. Chúng tôi đã đặc trưng nhiều nhà riêng như thế này. Như 1 vấn đề của thực tế, những người khác đi sở hữu trước và sau lúc hình ảnh. nhưng thời nay, chúng ta sẽ với 1 ngôi nhà nhưng mà là kết quả của 1 remodel nhà.

1 khu vực lắp đặt ở giữa thế kỷ chạy xuống được sang sửa lại bởi vì Klopf Kiến trúc theo đòi hỏi của đơn vị quản lý. nhà riêng trong tình trạng trông ngu đần ngu đần, nhưng với những ý tưởng từ những nhà hình thức và những chủ công trình, khu vực thi công đương đại giữa thế kỷ này đã trở thành một nơi trú ngụ tối ưu để sinh sống. căn phòng nằm ở Lafayette, California, và nó vươn lên là một diện tích hoàn mỹ từ bên ko kể vào bên trong.Klopf Kiến trúc làm việc trong hợp tác có Envision Cảnh Studio để nghĩ đến lại nhà và của cải. các mẫu mã nhằm mục đích đạt được một, chảy,, dung tích thống nhất tinh tế, ấm áp đương đại trong nhà / ngoài trời sống cho những khu vực thi công năm và họ đã mang thể có được loại nhìn đó. Cuộn xuống và tham dự mang chúng tôi trong 1 tour du lịch ngắn gọn về nhà qua những hình ảnh dưới đây.

khả năng lạ mắt : một đẹp giữa thế kỷ mọi công trình hiện đại có nội thất êm ấm và thư giãn sở hữu mật độ 1 đoàn kết của vật liệu và màu nhan sắc giai điệu trái đất.Ngôi nhà trông ngươi đơn giản đẹp. Nhìn thấy ở đây là bên ko kể của nhà riêng sở hữu màu xám và khuông màu đen cho những cửa sổ và cửa ra vào. Nó cũng với 1 vị trí chỗ ngồi ngoại trừ trời xung quanh 1 hố lửa. các bước được phân tích để tróc nã cập vào nhà và ấy là nội thất. tuy nhiên còn sở hữu một cảnh quan đáng yêu quá với cây cỏ, bụi rậm và trồng rừng bê tông.các nhà có mái dốc với 1 hàng của các cửa sổ để cho phép ánh sáng tự dưng ngập tràn nhà riêng.Cửa sổ và cửa kính thủy lực ra vào với bí quyết khóa quả đấm trong vùng sinh sống sản xuất 1 cái nhìn của sân sau và hồ bơi.Các nhà bếp cũ đã được thay thế bằng nhà bếp nấu ăn nhiều của, hoàn chỉnh sở hữu một hàng những cửa sổ trần mang ánh sáng vào dung tích.

những nhà đã được dàn dựng bởi vì ngoại hình shop, trừ nhì mảnh bự những tác phẩm nghệ thuật nhưng mà bên sườn lò sưởi, họ là nghệ thuật chủ mang nhà ở.Bằng cách mở tường, điều này cho phép người chảy từ nhà bếp đến phòng khách / phòng bếp và boong ngay tắp lự mạch, làm cho thể tích tiêu khiển chính cảm thấy cùng 1 lúc thống nhất và hoàn chỉnh, và đồng thời mở và vô biên.Các kiến ​​trúc sư đã mở ra các bức tường có 1 hệ thống gấp cửa La Cantina, kết nối các không gian sống bên trong một sàn gỗ mới nhập vai trò như 1 sự thông liền của sàn gỗ.

các màu nhan sắc của bên không tính mang thể được ghi vào vẻ đẹp của thiên nhiên. bạn với thể thấy rằng nó có cửa sổ kính ở đây cũng như một cửa đương đại. không tính các miền chỗ ngồi, chúng tôi đã nhìn thấy trong bức ảnh đầu tiên, có 1 khác ở đây chỉ ngay bên ko kể nhà bếp.

1 phệ ướt phòng vách tắm và cabin tắm, được phân chia ra do một ly khỏi phần còn lại của vach tam kinh đẳng cấp.

Đây là 1 remodel nhà đẹp. những căn nhà thế hệ trông khác lạ là phong cảnh rất sang trọng và yên ấm khác biệt là nó có một bố trí mở và toàn bộ đa số trang bị có thể được nhìn thấy từ vị trí này sang vùng khác. những yếu tố gỗ trong nội thất cũng đẹp và đáng phân tích ấy mang đến sự rét mướt cho các cảm nhận của địa điểm. Từ không gian sống, người ta mang thể dễ dàng kết nối với các khu vực ko kể trời. Tôi cũng thích rằng nó được muốn màu trắng cho trần nhà nhưng mà đã làm cho nó hình thành đa dạng mặc dầu trần thấp. sang sửa nhà cửa này được thực hiện vì Klopf Kiến trúc và đây không hề là lần trước nhất chúng tôi đặc biệt 1 nhà từ họ. Tôi biết game thủ đã thấy những nhà khác mà họ đã mẫu mã quá là tuyệt hảo như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét