Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thông tin và tính năng của kính cường lực ngày nay mà bạn nên biết tới

Kính cường lực là sự đột phá trong viêc nghiên cứu để tiêu dùng cho cua kinh thuy luc , cung ứng các cái vật liệu xây dựng mới. Kính cường lực với khả năng chịu lực, chống chịu va đập tốt do được cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu. nhà hàng chung tôi chuyên chế tạo kính cường lực cao cấp và lắp đặt sản phẩm sử dụng kính cường lực chất lượng cao tại Hà Nội.

kinh-cuong-luc

ưu điểm vượt trội của kính cường lực

  • Kính cường lực với độ bền cao

    Chúng tôi chế tạo kính cường lực được cung cấp trên dây chuyền khoa học tiên tiến. Kính được nung tới điểm nhiệt độ biến dạng khoảng 65000C rồi được làm nguội đột ngột bằng luồng không khí lạnh thổi lên bề mặt kính để khiến cho cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính. đó là quy trình tạo ra kính cường lực, đảm bảo độ bền cơ học cao cho kính. vì thế kính được sử dụng cho cua kinh cuong luc ở các công trình cao cấp và trọng điểm ngày nay.

  • ung-dung-cua-kinh-cuong-luc

  • mẫu mã sang trọng

    Kính cường lực được thiết kế bề mặt tinh xảo tạo sự sang trọng, đồng thời sở hữu thể có hoa văn, họa tiết trang trí theo đề nghị của người dùng khiến nâng cao tính thẩm mỹ cho dung tích một bí quyết đáng nhắc.

  • bề ngoài linh hoạt

    Kính cường lực mang thể ngoại hình tạo mẫu mã, kích thước, hình dạng linh hoạt ưa thích cho những sản phẩm khác nhau như cửa kính thủy lực, vách kính, mặt bàn kính, kính ốp tường,… đem lại đa dạng sự lựa tìm độc đáo cho người tiêu dùng và ưa thích mang đa số không gian.

  • Bảo đảm an toàn

    Kính cường lực tại côn ty chúng tôi đều là các sản phẩm được chế tạo theo chuẩn quốc tế, đáp ứng được toàn bộ yêu cầu trong các công trình. bên cạnh ra, giả dụ chẳng may gặp sự cố, tấm kính sẽ vỡ thành các hạt nhỏ giảm bớt nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét