Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

các giải pháp logic để chống nấm mốc có kính màu ốp tường ngày nay

Mốc và nấm mốc đều là các vị khách ko mời mà tới. Chúng thường xuất hiện trên những bức tường phòng tắm hay những nơi thường xuyên bị ẩm thấp. Nấm mốc thường gây lên các điều phiền toái cũng như sức khỏe của mỗi người trong gia đình bạn. bởi vậy bạn buộc phải xử lý một phương pháp tận gốc để chúng không bao giờ xuất hiện một lần nào nữa. Giải pháp tuyệt vời nhất dành cho bạn, đó là dùng kính màu ốp tường, giúp bạn xóa tan đi các cái nấm mốc trên những bức tường của bạn.

Xử lý nấm mốc bằng kính màu ốp tường

Nấm mốc là 1 dạng nấm được hình thành từ các phần tử ẩn trong ko khí. Nó sinh sôi rất nhanh trong môi trường ẩm và ít thoáng khí. Đây chính là lý do mà nhà tắm hay những nơi ít không khí thường là nơi trú ngụ tuyệt vời của chúng. Để mang thể triệt tiêu tận gốc được những dòng nấm mốc này, bạn buộc phải sử dụng kính màu ốp tường để sở hữu thể dễ dàng lau chùi và chống ẩm phải chăng cho các bức tường của bạn.

Đặc điểm của kính màu ốp tường

Đây là mẫu sản phẩm kính mang khả năng ngăn được ẩm mốc, do được kết bằng những tấm kính mang khổ to, không phải sở hữu mạch vữa, chính do vậy, bọn nấm mốc sẽ ko còn nơi để mang thể trú ngụ. Bề mặt kính có độ trơn bóng cao, điều này giúp bạn sở hữu thể dễ dàng lau chùi 1 bí quyết nhanh chóng mà không nên tốn rộng rãi thời gian để cọ rửa hay lau chùi phòng tắm của mình.

ví như trong giai đoạn sử dụng kính màu ốp tường mà bạn vẫn có nguy cơ bị dính nấm mốc, nhưng nó lại ko chiếm tỷ lệ quá cao so mang trước kia. Bạn sở hữu thể tiêu dùng một trong 3 phương pháp sau để có thể giải quyết được lũ nấm mốc đáng ghét này trên kính màu ốp tường của bạn:

  1. Bạn lấy một quả chanh, bổ đôi. Sau ấy vắt lấy nước cốt, sử dụng khăn sạch nhúng vào dung dịch và lau trực tiếp lên bề mặt kính màu ốp tường. Chắc chắc sẽ sạch ngay lập tức.
  2. Bạn với thể dùng dung dịch tẩy rửa đa năng cif, xịt trực tiếp lên vết nấm mốc. Sau đó dùng khăn khô lau sạch.
  3. Hoặc bạn mang thể sử dụng 1 loại chổi cao su, nhúng vào xô nước nóng sở hữu chứa một vài giọt nước rửa chén. làm cho ướt kính màu ốp tường, sau đó sử dụng chổi cao su đẩy từ trên xuống dưới đảm bảo kính ốp của bạn sẽ nhanh chóng sạch bay đa số vết nấm mốc đáng ghét kia.

Lưu ý: lúc lau chùi những vết nấm mốc trên bề mặt kính màu ốp tường, bạn nên bịt khẩu trang và đeo gang tay cao su để phòng chống các vi khuẩn nấm mốc sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏa của bạn.

Xem thêm những mẫu kính màu ốp tường:

  • Kính màu ốp tường phòng ngủ
  • Kính màu ốp tường phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét