Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Trước và sau khi làm mới nhà bề thế với nhiều đồ trang trí trong nhà gỗ

lúc nhắc đến thiết kế, không có gì là chẳng thể. Khi đầu, các gì người dùng muốn nghe có vẻ không thể tiến hành được nhưng có những lúc các bạn thực sự có thể đưa ra những sáng kiến thông minh.

Đây là cách những nhà chung cư mới lạ được sinh ra. Nó bắt đầu với giấc mơ của một chủ nhà và tùy thuộc vào những chuyên gia gia đình để mang giấc mơ đó thành hiện thực. Bởi vì điều này, ngay cả những bố cục xấu nhất và đổ nát nhất vẫn có thể được khắc phục thành các căn nhà đẹp.

Bạn đã thấy các biến tấu như thế này chưa?

Vâng, có các nhà kho được làm thành những căn nhà đáng yêu hoặc thậm chí cả chuồng ! Nhưng hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một ngôi nhà cũ đã được chuẩn y trong ba thế hệ.

ngôi nhà được gọi là Nhà Piraja nằm ở Sao Paulo, Brazil. Chúng tôi không cần phải đề cập cho bạn biết căn hộ cũ trông như thế nào bởi vì bạn có thể thấy việc đó trong các hình ảnh bên dưới.

Có, giống như các gì chúng tôi luôn làm, chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn một chuyến tham quan ảo ngắn về nhà cùng với trước và sau ảnh!

Hãy xem:

Địa điểm : Sao Paulo, Brazil

KTS : Estudio BRA Arquitetura

style : đương đại

Số cấp độ : Ba cấp độ

công năng độc đáo : Một nhà chung cư dài và hẹp đã được cải tạo thành một dinh thự đương đại với khu vườn trên mái.

Nhà rưa rứa : Darlinghurst Kho: Một lúc một nhà để xe, ngày nay một ngôi nhà gạch

Ba thế hệ gia đình của cộng một tổ ấm sở hữu căn hộ này. Nó đã được cải tạo để ưng ý với lối sống của một cặp người mới cưới và con chó của họ.Ban đầu, ngôi nhà có không gian quá rộng. Bên cạnh đó, nó có ánh sáng thấp và trằn thấp. Mọi những hiệu năng này không đáp ứng được sự chờ mong của cặp đôi trẻ sẽ sống trong nhà. Do vậy, bố cục cũ đã bị phá hủy chỉ để lại những bức tường xây được làm bằng gạch đặc và có công dụng hình khối.Khi một người vào nhà, không gian ăn uống và khu vực khu bếp sẽ chào đón khách. Bạn không mê say cảm giác nhiệt đới của nơi này bởi vì các nhà máy?Bên cạnh gian bếp là nơi tiếp khách có tường gạch trắng. Bức tường chỉ thuần tuý là sơn màu trắng mang lại một nhận biết công nghiệp mỹ thuật cho khu vực. Có một cánh cửa xoay và một khung trượt có thể cho phép mở rộng đến khu vực xã hội khi nó được mở hoàn toàn.Vì phòng khách dài và hẹp, một bên có vùng tiếp khách trong khi phía bên kia có phòng ban giá đỡ. Các kệ sản xuất đủ chỗ để hiển thị các số liệu hành động. Bên cạnh đó, nó cũng đựng ti vi.Giữa nơi tiếp khách và phòng bếp là bê tông và cầu thang bằng thép. Điều này dẫn đến tầng hai của chung cư.

nhìn thấy ở đây là một bức ảnh trước và sau của khu vực nấu nướng. Trong nơi nấu ăn, bức tường gạch nguyên bản đã được sơn, tạo nên diện tích tươi sáng và dễ chịu.Ở phía đối diện của bức tường gạch là một tủ làm bằng gỗ nhỏ màu trắng . Hòn đảo khu vực nấu nướng và bàn ăn chạy theo chiều dài của căn bếp. Đây chẳng phải là một phân chia logic cho một nơi nấu nướng nhỏ ?Cầu thang mà chúng tôi đã thấy trước đó tiếp tục lên đến mái nhà. Tuy nhiên còn có cửa sổ mái cho phép khách lên tầng mái. CỬa đi thông phòng tiêu dùng ron dán chân cửa và ron dán khuông cửa để cách âm, chống van đập trong giai đoạn đóng mở cửa. Các khe hở cửa gỗ được sử lý bằng cách gắn miếng dán chân cửa để ngăn chặn sâu bọ vào nhà. Ở cấp độ trang bị hai của chung cư là hai phòng ngủ. Một trong những phòng ngủ xem ra đường phố nhưng có cửa chớp bằng gỗ có thể đóng lại để tạo sự riêng tây cho phòng ngủ.Trước đây, mái nhà chỉ là gì, nhưng sau lúc khắc phục, nó đã trở nên một khu vườn sàn. Đây là một nơi tốt đẹp để ngồi và thỏa mãn đặc trưng là vào buổi sáng sớm hoặc muộn vào buổi chiều. Bên cạnh đó, hãy xem vào cửa sổ mái ở ngay bên.Boong có vùng cỏ nhỏ và khu vườn, nơi lý tưởng để hài lòng. Ai sẽ nghĩ rằng một mái nhà xanh như thế này có thể được nhìn thấy ở giữa những cửa tiệm cao tầng?Ngoài khu vực cỏ, cũng có một phần được phân bố cho cây trồng. Với vẻ ngoài của nó, chúng trông giống như những loại thảo mộc khác nhau có thể tận dụng để nấu ăn!

căn nhà cũng có sân trong nằm bên ngoài phòng khách. Nó có cây cối và cây nhỏ khiến người ta đón nhận mình đang ở trong công viên. Ngoại giả còn có một phòng bếp ngoài trời có thể được tuyệt vời để chuẩn bị tiệc nướng trong bữa tiệc đêm.

Bạn có thể so sánh nhà chung cư ở đây trước lúc nó được khắc phục và sau lúc nó được thay thế. Chung cư mới có một vùng an toàn ở phía trước dùng cho như một khu vườn nhỏ và sân. Đó là một cách tốt đẹp để chào đón khách!

cải tạo nhà này cho chúng ta thấy rằng chúng ta có thể làm mới bất kỳ khoảng trống nào thành một căn nhà tuyệt đẹp! Không ai nghĩ rằng diện tích dài và hẹp thực thụ có thể biến thành một nơi ấm cúng để sinh sống. Điều tốt Estudio BRA Arquitetura ở đó để giúp những cặp người mới cưới có được chung cư ước mơ của họ! Cốt truyện của ngôi nhà này là 4 x 24 mét vuông và nó được chia thành ba cấp độ bao gồm cả khu vườn trên mái. Nó chắc chắn là rắc rối để bố trí căn hộ này vì hình dạng của nó. Nhưng hóa ra hoàn toàn tuyệt vời! Vì vậy, trường hợp bạn có một lô đất dài và hẹp, đừng lo lắng! Bạn thực thụ có thể có được nhà chung cư ước mong của bạn bất cứ điều gì là kích thước của rất nhiều của bạn. Những người khác thậm chí còn thích sống trong các căn nhà nhỏ hơn các villa thoáng đãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét