Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Quan sát Nhà đơn vị phân ph��i 360 Views của ngoạn của nó bao quanh

Chúng tôi đã thấy đa dạng khu vực lắp đặt đã cân nhắc kính cho những bức tường hoặc các người có sàn đến trần cửa sổ với sử dụng ron cửa gỗ . khiến cho điều đấy là 1 cách thấp để cho phép sự xâm nhập của ánh sáng tự nhiên vào nhà và để lắp ráp cho các chủ mang ý kiến thông thuộc về các vùng bao quanh nó. Chúng ta đã thấy rằng khiến cho điều đó là thực thụ thành tích. Như một vấn đề của thực tiễn, mang các nhà bạn kính đã sinh ra trong suốt. Tôi ko chắc chắn trường hợp người chơi đã thấy nhà kính nhưng mà nó trông thực sự ấn tượng bởi vì nó sản xuất một thoáng, nội thất tươi sáng. các gì chúng ta sẽ có hôm nay là một nhà kính xung quanh nó và nó nằm trong 1 miền nông nghiệp có quan điểm siêu ngoạn mục.

các quan sát địa điểm thi công nằm trên một trang web với tầm nhìn toàn cảnh với thể được nhìn thấy ngay cả từ khoảng bí quyết xa. Nó ngồi trên 1 ngọn đồi ở góc cao nhất của một ngôi làng giữa 1 vùng nông nghiệp ở Đông Bắc Bulgaria. những nhà ý tưởng cho rằng, "để củng cố họ, 1 phần của chương trình nằm trong khối lượng pháo đài giống như chừng như đui mù và vùng sống được nâng cao về nó." cùng có ấy, người ta sở hữu thể có được 1 mẫu nhìn 360 độ hoàn chỉnh của bao quanh cũng như sự riêng tư sở hữu được trong dung tích mở hoàn toàn ở trên. Nó có mật độ 1 mái dốc rằng hình học kết nối các khối lượng trên có cơ sở. những ngoại hình của mái nhà và trần nhà cũng thêm phức tạp trong thể tích nội thất.Nó cũng có công năng mái hiên quá khổ ấy kết nối nó sở hữu các đồng cỏ bé xung quanh và làm cho tǎng tác dụng lơ lửng của các kết cấu kim khí mỏng manh. các nhà kiểu dáng cũng xác định rằng "tỷ lệ và tính năng cần thiết của các cơ sở vững chắc cho nó sự xuất hiện của một đối tượng cơ sở hạ tầng để xác định các cạnh của làng và che giấu các chương trình đầy tham vọng của vị trí thi công. các thủng hướng dẫn đến những hang động giống như không gian của sảnh / nhà để xe. "Thú vị, phải không? Hãy nhìn vào những mọi công trình dưới đây.mức độ lạ mắt : không tính các thủy tinh và đá bao quanh nó, ngôi nhà trông như 1 tầng ở 1 bên, nhưng mà thực thụ là một cấu trúc hai tầng.

Điều này thực sự là cấp trên của gia đình có một bãi cỏ xanh. với vẻ như bạn đang ở trên mặt đất, phải không? hoàn hảo thực sự! Và nó với kính xung quanh nó cũng vì vậy người ta sở hữu thể mang được một cái nhìn rẻ về môi trường bao quanh.Đá được xếp chồng lên nhau cho các khu vực tốt hơn của mọi gia đình. Và nó có một hàng rào tốt về phần này quá.Vào đêm tối, mọi gia đình trông thậm chí còn thú vị hơn vì ánh sáng của nó. Nó có một sự hình thành tuyệt vời với những viên đá trên tường và trên mặt đất.căn hộ cũng mang cửa sổ kính và cua kinh thuy luc gia bao nhieu ra vào ở công năng thấp hơn mà làm cho nó sở hữu thể để với được 1 chiếc nhìn phải chăng về môi trường bao quanh đẹp và thậm chí từ đây.

căn hộ nhị tầng với 1 sự hòa hợp của đá và thủy tinh. Nó sở hữu một mái nhà của khóa học và một số nhà máy trên tường ném đá.Nếu người chơi nghĩ rằng căn hộ này chỉ là bé, game thủ sở hữu thể sai! Chỉ nên nhìn vào vùng đại dương bơi này ngay trước mặt nó! không phải là mời này rất?Ngay bên ngoại trừ những bức tường kính là một sàn gỗ mang 1 mái vòm. Nó sẽ được rẻ đẹp để mang đến 1 chiếc ghế ở đây và đọc 1 cuốn sách.khu vực lắp đặt được bao quanh bởi vì 1 thảm cỏ xanh và không với bất kỳ hàng rào có thể cản trở góc nhìn ra các khung cảnh thiên nhiên.Thật là 1 cảnh quan rất sang trọng thực sự! Đây là các gì những chủ mang của ngôi nhà với thể nhìn thấy nhau và mỗi ngày trong cuộc sống của họ! Tôi lưu ý tôi mang quan điểm này từ nhà của tôi quá!Bạn mang thể thấy rằng từ bên trong, xung quanh với thể được nhìn thấy rõ ràng bởi những bức tường kính. Điều này giảng giải lý vì tại sao nó được gọi là "Quan sát nhà."Theo mẫu mã, "vật chất của khoảng trống nội thất chính yếu là gỗ ốp loài địa phương, bằng phẳng giữa độ nhám của toàn bộ cấu trúc và môi trường xung quanh của nó."

những nhà ăn uống mang ghế da có sườn thép. Nó nằm ngay không tính nhà bếp với 1 bức tường màu đen. Giống như các khu vực sinh sống, nó có 1 tấm thảm vị trí quá với bản in phức tạp.Làm thế nào về nhìn cảnh quan hoàn mỹ Dường như khiến cho các món ăn? Điều ấy sẽ khiến cho công tác của bạn cảm thấy dễ dàng và nó cũng sẽ tốt cho đôi mắt của bạn.Như 1 phòng ngủ đơn giản sở hữu gỗ xung quanh nó. người chơi sẽ cảm thấy như gió là để cho game thủ ngủ bởi vì các cửa kính mang thể được mở để cho không khí trong sạch để vào vị trí. Và cố nhiên, bạn với thể thấy khu vườn quá Bên cạnh đó đang nghỉ ngơi.Từ phòng ngủ, một người mang thể tầm nã cập vào những vị trí phòng tắm kính sở hữu cabin tắm màu đen hình chữ nhật. người chơi với thể thấy rằng nó sở hữu cửa sổ kính quá cần người chơi với thể hưởng thụ các ý kiến Hình như ở các nước.

Đây là nhà tắm mang màu trắng kết hợp sở hữu gỗ. Nó sở hữu một chiếc nhìn mộc mạc tinh tế, nhưng mà sở hữu trang bị hiện đại trong đó. Nó cũng có một bủa vây kính cho bồn tắm là thấp.

rất hay cư trú, phải không? chắc chắn rồi! Tôi thích thiết kế rằng họ hòa hợp thủy tinh và đá ở trong đó. nhưng Trong khi, nó thậm chí còn thu hút hơn rằng phía bên kia có vẻ như nó chỉ đơn giản là 1 tầng Bên cạnh đó nó là nhì tầng trên khác mang 1 đại dương bơi ở phía trước của nó! Và bên trong là đơn giản quá, nhưng với 1 ảnh hưởng cực kỳ to vì việc cân nhắc gỗ trong đấy. Nó cũng với công năng nội thất đẹp cũng như mẫu mã tối thiểu. nhà bạn này được hình thức vì I / O kiến trúc sưđã thực hành thắng lợi vị trí thi công với 1 sức thú vị thu hút lúc coi xét những nhiều người sử dụng và bí quyết giới thiệu của chủ có nhà. ko kể căn nhà, bao quanh nó thực sự là rất ngoạn mục. Tôi thậm chí có thể dành phổ biến giờ chỉ nhìn vào các khung cảnh đẹp xung quanh nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét