Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

căn hộ ở Bãi biển sang chảnh và tiện nghi ở Thái Lan

đó là mong ước của tất cả hầu hết người sống trong 1 nhà riêng với một cảm giác kỳ nghỉ để họ sẽ với điều đó thư giãn và thoả thích bao quanh tất cả các thời gian. Để chắc chắn, sẽ về nhà 1 ngày làm việc nặng nhọc sẽ được thực hiện 1 khi người chơi có một địa điểm thi công nhưng mà nên đối mặt với các bãi biển bởi âm thanh đơn giản của những con sóng đã được vô cùng de-nhấn mạnh.Làm thế nào nhiều hơn nữa giả dụ những kiểu dáng nhà sở hữu cửa kính lùa treo chính nó đích thực là 1 stunner và thích hợp cho các loại cuộc sống nhưng mà game thủ muốn? sở hữu rất nhiều nhà mình hiện đại và hiện đại nhưng ngồi ở phía trước của những đại dương trong ấy phản ảnh vẻ đẹp của khu vực biển Hình như giá cạnh tranh rằng nó có tất cả toàn bộ trang bị trong một ngôi nhà hiện đại phải. Chúng ta đã thấy rằng trong ngôi nhà bãi đại dương, chúng tôi đã sử dụng trên và chúng tôi có một căn nhà hoàn mỹ nằm ở phía trước của 1 bãi biển để thêm vào danh sách đó.

gia đình được đặt tên là Malouna Villa là 1 địa điểm thi công ở tứ nhân nằm trên bờ hồ phía Bắc của đảo Koh Samui ở Thái Lan. Nó sở hữu một kiểu dáng hiện đại ở cả ngoại thất và nội thất của mọi công trình. Nó cũng mang khu vực hồ bơi hiện đại với 1 sân cảnh đáng yêu. Và khỏi nhà, người ta có thể nhìn thấy vẻ đẹp của đại dương ấy là sự nổi bật của miền của địa điểm thi công. thẩm mỹ xung quanh đem đến đa dạng giá trị cho khu vực lắp đặt và khiến cho chủ công trình cảm thấy thư giãn và thoả thích. Để kiên cố, khách sẽ thích dành một số ngày trong nhà đẹp đẽ của mình quá. Malouna Villa được kiểu dáng bởi Sicart và Smith Architects nhưng nằm ngay trên bãi biển LaemNoi, khoe khoang 45m (hoặc 147 feet) mặt tiền bãi hồ hoang sơ. Chúng ta hãy nhìn vào các nhà bạn dưới đây.

tính năng độc đáo : 1 bãi biển phía trước nhà đương đại trong ấy với một loại nhìn bãi hồ hoang sơ rất hợp lý. Nó có một hình thức ngoại thất và nội thất hiện đại, tạo ra 1 cảm giác thư giãn.Các ngoại hình của mọi công trình sở hữu 1 sức hấp dẫn đương đại ko chỉ cho những kiến ​​trúc của cấu trúc mà ngay cả đối sở hữu phong cảnh và vùng bên cạnh trời. Bằng phương pháp này, 1 tổng thể cảm giác đương đại tuyệt đẹp đang đạt được.

người chơi cũng có thể thấy những hòa hợp của các vật liệu được phương pháp cho những nhà đấy được khắc ghi trong đêm khi đèn trên. nhưng mà chẳng phải là yêu? Và cố nhiên, khu vực hồ bơi thực thụ là điều mà toàn bộ chúng ta sẽ thích mang. Chỉ bắt buộc hoàn toàn phong cảnh rất sang trọng thực sự!Những gì bạn sở hữu thể thấy ở đây là cổng vào của mọi công trình. Nó cũng với 1 ý tưởng hiện đại như phần còn lại của tài sản. Ngay cả những pavers được sáng tạo và sắp xếp ko chỉ được đặt cạnh nhau. Thực vật thêm sức thu hút cho địa điểm.Khi 1 người đi vào qua cửa pivoting lớn, anh ta sẽ được chào đón bởi 1 sân phong cảnh và các gian hàng không giống nhau. Như một khu vực độc nhất vô nhị nhập cảnh, buộc phải không?Các gian hàng để phía bên nên của của cải là nhà của nhị trong số 7 phòng ngủ được bao gồm trong những vi la. bạn cũng có thể xem điểm của các bãi biển ở đây mà trông đích thực thư giãn sở hữu các bãi cỏ xanh nhưng chúng ta cũng mang thể nhìn thấy.

các thanh gỗ trên những hành vi bên ko kể như một màn hình để chặn lại quá rộng rãi ánh sáng mặt trời để có được vào nhà bởi vì nó có cửa sổ từ sàn tới trần nhà.Bên cạnh đó, nó cũng mang đến sức lôi cuốn trực quan hơn đến vị trí như nó khen có bề ngoài màu trắng.Bạn với thể thấy rằng điều này sở hữu các phòng ngủ trong ấy với quyền truy hỏi cập trực tiếp đến các vùng bên cạnh trời. người chơi cũng với thể thấy ở đây như thế nào những tác dụng thanh gỗ và bảo vệ dung tích cho ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.Khi game thủ làm theo các đoạn đường bao quanh, còn sở hữu một gian hàng phòng ngủ và một miền tiêu khiển trong nhà / ngoại trừ trời lớn trong của cải. Nhìn thấy ở đây là hai cấu trúc khác nhau mà bao gồm các biệt thự.Ngôi nhà được mở ra phía không tính trong đấy có một gian tiêu khiển nhưng mà còn bao gồm một hồ bơi dài. Và khi chúng ta đề cập dài, nó thực sự là dài như các gì game thủ mang thể xem tại đây. những hồ bơi phải đương đầu với những đại dương là phải chăng.Có một khu vực trũng ở giữa biển bơi, nơi người ta sở hữu thể ngồi và ngơi nghỉ. nếu tôi không nhầm, nó sở hữu 1 hố lửa ở giữa.decking gỗ được ưa chuộng cho những diện tích ko kể trời bao quanh biển bơi là 1 sự tương phản tốt với sàn bê tông của ngôi nhà cũng như mang những khuông màu đen quá.khi đèn trên, nhà bạn trông thật sự thông minh ngay cả những vùng hồ bơi. bạn mang thể quan sát thấy ánh sáng của căn nhà đem lại rộng rãi kịch tính và đẳng cấp vào vùng làm cho nó thậm chí còn đẹp.

Bên trong nhà bạn, người ta mang thể nhìn thấy những hồ cũng như những miền đại dương bơi. những phòng uống nước là mập và các tính năng một đơn vị tùy chỉnh kệ nơi các mặt hàng khác biệt được hiển thị.Các sofa mà ngồi trên gỗ bắt buộc đương đầu ra nước ko kể để tận dụng lợi thế của những ý kiến. những kiểu dáng của ghế sofa là thấp đẹp thực sự. Nó phù hợp với giao diện của hầu hết vị trí.Một chiếc nhìn phải chăng hơn về vùng sinh sống với đồ nội thất bằng gỗ và đệm trắng mềm mại. game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng từ đây, thẩm mỹ không tính trời mang thể được nhìn thấy trong đấy là một lời khen dễ thương cho dung tích.Cũng giống như những dung tích ngoại trừ trời, nội thất cũng được tăng khi đèn trên. sử dụng cái nhìn rất hợp lý của dòng bình đã được thắp sáng!Tiếp đến là khu vực sinh sống, người ta có thể thấy 1 khu vực ăn uống và vùng nhà bếp to. yêu thích rằng những ghế ăn áp dụng các chất liệu rưa rứa như trong miền sinh sống.Các nhà bếp màu đen là 1 sự tương phản tốt sở hữu khu vực sinh sống trắng gồm kim khí và các điểm nhấn bằng gỗ. Nó kiên cố là 1 khoảng trống kiếm tìm rẻ đẹp khác lạ là mang các backsplash kính cường lựcTrong vách tắm, với nhà tắm độc ở trọng tâm của nhà riêng. áp dụng rằng các bức tường là màu xám đen và có các điểm nhấn bằng gỗ ở khắp tất cả nơi.

ko kể cabin tắm, buồng tắm cũng mang một nhà vệ sinh có một cánh cửa kính xếp cũng như một vị trí tắm mở.

Tôi vững chắc rằng người chơi sẽ kính yêu để sống trong nhà bạn này vì chúng tôi sử dụng nhiều khiến điều đấy quá! Nó sẽ cực kỳ thư giãn để ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương Bên cạnh đó người chơi đang ở trong căn hộ của bạn. Nó cũng giống như tiêu pha ngày lễ hàng ngày! nhà mình này được mẫu mã do Sicart và Smith Architects và rõ ràng, họ đã làm cho 1 công việc tối ưu có nhà này vì thế nào nó bật ra. Họ vững chắc được coi là bao quanh và khiến cho thế nào những chủ nhà có thể thiết lập 1 kết nối giữa nhà và môi trường bao quanh. đáng yêu, cần không?

. đấy là giọng tường cũng mang vẻ đáng yêu cũng như có bật của tiến thưởng trong ấy.Trong lúc làm cho việc vặt trong nhà bếp, người ta với thể với được một cái nhìn của đại dương được phản ánh trong những backsplash nhà bếp. Nó chắc chắn là một mật độ phải chăng đẹp trong nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét