Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

địa điểm thi công có mẫu mã 4 mặt toàn là kính temper bên sông

bất cứ khi nào chúng tôi nghe thấy một tham chiếu tới các túp lều, những gì tới sở hữu tâm trí của chúng tôi là những túp lều chung chúng ta thấy cách cách tốt nhất các Vật liệu xây dựng ngẫu nhiên, nhưng mà những ngày này, ngay cả những túp lều mang thể nhìn hiện đại quá.Những gì game thủ sẽ thấy trong khả năng của ngày bữa nay là các túp lều đương đại làm cho bằng gỗ mang ron cao su cửa gỗ và kính. những túp lều là một phần của Manshausen Island Resort chuyên trong cuộc xiêu bạt và khám phá. những túp lều nằm ở ko kể khơi bờ đại dương phía Bắc Na Uy và sở hữu một địa điểm đáng kể giữa núi và đại dương Barents.'

vùng này đã được lên kế hoạch và đặt ra coi xét địa hình của đảo cũng như nhì cấu trúc hiện chính bao gồm các trang trại cũ và bến đá. Theo những nhà mẫu mã, "Đảo Manshausen là phận lịch sử của một trong Bắc-Norway's bài thương nghiệp to nhất cho ngành công nghiệp đánh bắt cá, bữa nay chỉ mang thể nhìn thấy trong những bến đá đồ sộ trên đảo." Điều này cho chúng ta biết rằng, ngoại trừ các kiểu dáng đương đại, mang cái gì ấy nhiều vùng. nhà mình cũ, chúng tôi đã sử dụng rằng đang sinh tồn ở khu vực tọa lạc trên đồng cỏ ốm và đã được phục hồi 1 bí quyết được nhiều người biết vì những nhà mẫu mã. nội thất của nó bao gồm 1 nhà bếp và khu ăn uống ở tầng trệt Dường như thư viện được sắm thấy ở tầng trước nhất. các kiểu dáng của những túp lều nghỉ hoặc cabin mang tương tác môi trường tối thiểu lựa chọn xây dựng béo bằng gỗ và cũng đã tính tới những tránh của miền về xây dựng. Bên cạnh đó, ngay cả thời tiết được coi là quá. Chúng ta hãy nhìn vào những túp lều nghỉ dưới đây mang đa dạng thông báo về họ.

tính năng rất dị : các túp lều nghỉ hiện đại hoặc cabin được nhìn thấy sắp bờ hồ của các hồ ở Na Uy. Chúng được khiến cho bằng gỗ, kính và thép với 1 mẫu mã hình học.Các cabin là nơi trên bến đá được 1 phần cantilevered trên hồ. Xét về vị trí và định hướng, tất cả các cabin đã được rải xem xét góc nhìn toàn cảnh cá hiền lành không gian. bên cạnh sự riêng tư cũng đã được đưa vào tài khoản.Bạn mang thể thấy rằng những cabin sở hữu địa điểm không giống nhau nâng cao so mang những nước. Bằng bí quyết này, mỗi 1 trong các đã cho 1 dòng nhìn không giống nhau. cùng sở hữu đấy, người ta có thể tìm hut để chiếm tùy thuộc vào sở thích của họ.

ý tưởng nơi trú ẩn được khiến cho bằng gỗ thành lập phệ mang kính chịu lực trình bày bản lề sàn miken trên miền phía trước. Bằng cách này, nó ko chỉ cho phép một cái nhìn phải chăng về môi trường bao quanh, mà nó cũng có thể cho phép ánh sáng tự nhiên để có được vào thể tích.Việc xây dựng lớn bằng gỗ được thực hiện trong nhị lớp bao gồm lớp ngoài trong đường tùng sẽ sớm chuyển màu xám tự dưng bạc. chú ý bí quyết cấu trúc một cách đơn giản có thể được khắc ghi bởi nguyên liệu của nó. Nó có vẻ là 1 sự tương phản phải chăng với những viên đá thô xung quanh nó.Nó sở hữu 1 lớp kính được tùy chỉnh thực hiện cho dự án. Nó cũng với tính năng kính phệ được dán vào bên không tính của việc xây dựng sản xuất 1 bề mặt nhẵn về phía gió khác lạ mà nó là gần hồ. Kính cũng cho phép cho các quan điểm thông tỏ về bản chất và các nguyên tố bên ko kể.Trong nội thất, người chơi với thể thấy cách nhiều người áp dụng lên kế hoạch nó được. Nó được mẫu mã để cung cấp không chỉ nơi trú ẩn nhưng mà cũng thoải mái tối đa cho khách và du khách. Hình như cảm giác tha hồ, có thể được điều trị bằng các quan điểm ngoạn mục của đại dương, cảnh quan, thay đổi ánh sáng, thời tiết và những mùa không giống nhau. Nó cũng mang không gian đa dạng cho hành lý và áo xống / thiết bị, một phong tam kinh thuận lợi và vùng nhà bếp / ăn uống.

Thủy tinh được lưu ý rộng rãi trong cabin quá nhưng mà game thủ có thể xem tại đây. ko kể các hồ và xem đầy huyễn hoặc của tự nhiên, game thủ cũng có thể có được một loại nhìn thoáng qua của những túp lều khác gần đó. Cũng nhìn thấy trong hình ảnh là nhà bếp là hoàn chỉnh sở hữu mọi tất cả đồ vật ta cần phải chuẩn bị thức ăn. Nice, bắt buộc không?Hình ảnh này cho chúng ta thấy một bạn dạng màu đen và màu trắng của cabin.Nhìn vào này sẽ khiến cho chúng ta kiểm tra cao ý tưởng của nó thậm chí còn phổ biến hơn bởi vì nó là không lấy phí của màu sắc đẹp. các dòng của cấu trúc được nhìn thấy rõ ràng ở đây.

bởi thế, nếu người chơi tò mò về cách chòi đích thực trông như thế nào, kế hoạch sàn này sẽ nhà phân phối cho game thủ một hình thức bởi nó mang mức độ phương pháp sắp đặt bên trong nó. Điều này cho chúng ta biết rằng không có vấn đề gầy như thế nào là khoảng trống, nó thực sự sở hữu thể nhìn tác dụng hợp lý quá và cực kỳ cùng một khi.

Ấn tượng? Tôi biết game thủ là ai. Vâng, game thủ đích thực sở hữu thể làm cho một khu vực thi công như thế này bởi chúng ta sở hữu thể thấy rằng thậm chí thể tích bé với thể sống phải chăng và thẩm mỹ thu hút. một tin thấp cho thấy thiết kế mang thể lắp ráp cho chúng tôi là gỗ mà thực thụ với thể nhìn đẹp trong bất kỳ ngoại hình nhưng bạn cách thức. ngoại trừ từ bên ko kể, nó cũng được phân tích trong nội thất cũng như trên một số đồ nội thất quá. thiết kế này được thực hành bằng Stinessen Arkitektur người đã sản xuất thắng lợi cabin nhỏ xíu cho vị trí mà đích thực là tâm-thổi. nghĩ suy của game thủ về điều này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét