Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

25 kiểu dáng hiên bé thiết thực cho thư giãn ngoài trời

Nó xoành xoạch là uy tín để sở hữu một thể tích nhất mực trong nhà của chúng tôi, nơi chúng tôi có thể dành nhiều thời gian có nhà riêng hoặc dành thời kì một mình để đọc, nghĩ suy hoặc chỉ thư giãn.

Bằng phương pháp này, chúng ta ko thực sự có được tiếp xúc với toàn bộ các giải trí và vui miệng lúc đa số chúng tôi chú ý khiến là thư giãn và nghỉ ngơi. có những lúc trong cuộc sống của chúng ta khi chúng ta chỉ trình bày nghe tiếng sột soạt của lá hoặc các âm thanh khác bao quanh tự dưng Bên cạnh đó ngồi và ngắm cũng như sức nóng của mặt trời.

mang, chúng tôi mang thể làm cho điều ấy tại gia đình của chúng tôi bằng cách thêm 1 dung tích bên cạnh trời và liên hiệp mang cửa kính để tăng ánh sáng nhưng mà ko lo bị ướt khi trời mưa. Tay cài cửa nhôm kính được chuyên dụng cho cửa kính vô cùng an toàn khi để ý..

mà nếu nhà của người chơi chẳng hề là rộng rãi? game thủ có thể vẫn còn thêm 1 khoảng trống ko kể trời? Trên thực tế, có! do ngay cả một địa điểm nhỏ xíu đã có thể được trở thành 1 patio nếu người chơi thực thụ muốn; game thủ sẽ ko bắt buộc đầy đủ sân để đạt được điều này - bạn chỉ cần mang nó ở bên cạnh trời. một số thậm chí tận dụng ban công hoặc sân thượng của họ.

Thêm 1 số người trồng làm bằng gỗ cũng sẽ được rẻ đẹp để bạn có thể với sự tươi mát của cây cối trong sân nhỏ xíu của bạn.

Chúng tôi đã đối chiếu 1 số hình ảnh để gá đặt cho bạn nguồn cảm hứng và cung cấp cho bạn các ý tưởng patio ốm để thư giãn không tính trời. Ở đây chúng tôi đi:Bạn mang thể phát hành một chiếc bẫy ánh nắng mặt trời dễ nhìn trong sân sau của bạn bằng phương pháp thêm nhì ghế phòng chờ và thiết lập bảng bé trên một bạn dạng vá của cỏ đó, hoặc với thể là thật hay nhái. di chuyển nó vào một chiếc cây sắp ấy sẽ thêm bóng mát cho miền.

Ai kể rằng game thủ chẳng thể thêm 1 nhà bếp ngoại trừ trời cho một patio nhỏ? Trên thực tiễn người chơi mang thể! Tôi cũng nhận thấy ở đây được xây dựng trong băng ghế dự bị cũng như bức tường giọng.Một khoảng sân bé gọn màu xanh lá cây và màu trắng chỉ là tươi và mời nhưng mà làm cho vị trí này đáng kinh ngạc rộng rãi. game thủ sở hữu thể đưa ra 1 số cỏ fake vào nó và accessorize mang rộng rãi cây cỏ trong chậu.Điều này là một vườn bảo dưỡng tốt nhất rẻ nhưng mà thẩm mỹ có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt mùa vào những thời điểm khác nhau trong năm. bạn cũng mang thể đem lại 1 bảng ôxin và vài dòng ghế vào vị trí ko kể trời có một cái ô bự. Nó sẽ được thấp đẹp để ăn bên ko kể, nên không?Một hiên đáng yêu với tông màu đất trong ấy và 1 mẫu bàn ốm thêm vào địa điểm cũng như ghế sofa và ghế. Tôi có thể nhắc rằng đây là 1 trong các ban công.Bạn có thể làm cho điều này sở hữu các lối vào của vị trí thi công của bạn hoặc tới sân sau.Nhìn thấy ở đây là một băng ghế sơn mài, bảng cánh hoa, gnome, vườn và vườn container.1 giàu có của thực vật khen kiểu dáng của khu vườn này và lắp ráp cho nó 1 cảm giác lạ mắt dù rằng thể tích bé.

nếu người chơi chú ý 1 dòng gì ấy gọn nhẹ và hiện đại, sân này sẽ là một cho bạn được thành lập với băng ghế dự bị và trồng rừng bê tông.Nếu người chơi với 1 khoảng trống nhỏ trong nhà của game thủ nhưng có thể được mở ra phía ngoại trừ, chèn một lò sưởi bên cạnh trời giải trí và thành lập trong địa điểm BBQ.bạn cũng có thể thêm 1 số ghế và để cho là bao quanh 1 hố lửa. Đoán bạn thậm chí có thể ăn kẹo dẻo từ đó!Hãy yêu thích thấp của 1 ban công bình phương pháp thêm một số đồ nội thất trong ấy.Bạn không thiết yếu được một khu vườn rộng rãi chỉ để với 1 cái gì ấy như thế này.1 sân vườn nhiệt tình với đá cuội lát là một thể tích quyến rũ để thư giãn và thậm chí ăn cơm trưa có mọi công trình.Cũng giống như trước đó, điều này có một bàn tròn với những mẫu ghế trong 1 sân đáng yêu mang cây bao quanh nó.1 khu vực chỗ ngồi hiên mang dàn diễn viên hố lửa bê tông . người chơi có thể thấy rằng nó được muốn wicker đồ gỗ không tính trời cho patio trũng này.Một diện tích hiên bé mang các cái khác nhau của người trồng rừng. Chỉ nên nhì dòng ghế và 1 bảng đã được thêm vào nó.Điều này trở lại sân đơn giản mà với sự liên kết của những Vật liệu xây dựng không giống nhau để thêm phổ biến hình ảnh như những bức tường đá và pavers, gỗ hàng rào Slatted và sơn rỉ những bức tường.game thủ cũng sở hữu thể thấy ở đây 1 liên hiệp của các vật liệu khác biệt từ những pavers vào những bức tường. Điều này sở hữu vẻ thú vị vì có vẻ như để bảo tồn 1 số nền tảng lịch sử của thể tích.1 sân có 1 dung tích hiên hợp lý gồm đá thẳng được đặt trong 1 mô hình phân tán mà khen có những bức tường gạch.

Xem thêm : bản lề sàn vvp

người chơi cũng sở hữu thể thêm 1 chiếc gì đó như thế này để thể tích bên cạnh trời của người chơi để tạo 1 patio. Nó được nâng cao so mang mặt đất và là 1 nơi phải chăng đẹp để nghỉ ngơi và đọc 1 cuốn sách.Hoặc game thủ có thể có một chiếc gì đấy tương tự như vậy mang 1 built-in băng ghế dự bị và trồng rừng gỗ. Đặt một số đệm để khiến cho nó thậm chí còn tha hồ hơn.đơn thuần chỉ bắt buộc thêm 1 bộ ăn nép mình bên dưới 1 cây hiện mang to cũng với thể là 1 kiểu dáng rẻ.Hoặc người chơi với thể chỉ buộc phải thêm một cái ghế và bất kỳ đồ nội thất mà game thủ ko cần nên ở trong nhà nữa. kết hợp chúng có nhau cho một dung tích ngoại trừ trời chiết trung.

Điều này là 1 khu vực dài và hẹp có cỏ và gỗ đoàn kết. Chỉ cần yêu thực sự!

Vâng, ngay cả lúc bạn chỉ mang một không gian gầy, game thủ vẫn với thể sản xuất một hàng hiên, nơi game thủ sở hữu thể ngồi và trải nghiệm các khu vực ko kể trời. Dường như, người chơi sẽ sở hữu thể sở hữu một địa điểm khác lạ dành cho thư giãn . bạn thậm chí sở hữu thể đem đến một cuốn sách khi ngồi bên cạnh trời hoặc chỉ ở lại ấy để nghĩ suy và nghĩ suy về bất kỳ điều gì chỉ. Nó sẽ là giá thành thấp để khiến hầu hết các gì với thuộc tính bao quanh bạn. game thủ mang đồng ý không? bởi vậy, game thủ đang nghĩ đến việc thêm 1 patio trong khu vực lắp đặt của người chơi bây giờ? Hãy thử để kiểm tra xem game thủ có vùng cho điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét