Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

khu vực thi công để 1 Cập nhật đương đại sáng rất hợp lý nhờ cửa kính

Chúng ta đã thấy gia đình đang được cải tạo nhưng ngay cả những người mà hình như được đổ nát đích thực với thể trở thành 1 loại gì ấy đẹp và functional- xa những gì chúng ta chờ mong. sở hữu, có thể để đến với 1 hình thức nhà đó là thu hút và thú vị cho một nhà bạn tối, xỉn và mang vẻ như vô vọng.Ghi cách săng rác có thể được chuyển tới kho báu? Điều này cũng đúng mang các nhà bạn cũ được xây dựng năm trước. các gia đình này vẫn sở hữu thể được chuyển đổi thành một chiếc gì đấy nhưng sẽ thích hợp sở hữu cuộc sống đương đại, chúng tôi sở hữu các ngày này. nếu game thủ ko tin tôi, đến hãy nhìn vào các gì chúng ta sở hữu ngày bữa nay.

Tại Chicago Illinois, mang bị sao nhãng nhà 1970 trông giống như bị bỏ rơi và được nghe đâu trái với chỉ mục rữa. giả dụ bạn nhìn vào nó, nó hình thành giống như bị nhiễm khuẩn sở hữu chuột và nên 1 tổng đại tu để thích hợp được gọi là "nhà" 1 lần nữa. Rõ ràng, đây là các gì đơn vị quản lý quả cảm chú ý làm khu vực lắp đặt cũ. những Nicholas mẫu mã cộng tác được ủy nhiệm để làm việc biến đổi của khu vực thi công mà tôi có thể nói sở hữu thể là thử thách nhưng không phải không thể. cùng có ấy, Nicholas mẫu mã hiệp tác khiến cho việc như một nhà mẫu mã, xây dựng sở hữu phụ kiện kính cường lực và tạo ra của dự án. mọi công trình này được mở đầu vào của cải như một nhà spec, mà nhà ko được sắm như một lần đề cập từ khi các bạn nên để xem render và kế hoạch sàn trước lúc sắm. nhì tuần sau khi tiếp thị các của cải trước khi sắm đất, ngoại hình của căn nhà đã được hoàn thành và nó đã sẵn sàng cho đổi mới. Tôi chỉ mang thể mường tượng họ đã đến nhà bao nhiêu công tác từ kiến ​​trúc đến nội thất.Nhưng ví như game thủ mang thể nhìn thấy hình ảnh của địa điểm thi công, bạn vững chắc sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng hầu hết các tìm mọi cách mà họ đã khiến được mọi những giá trị nó!

tính năng lạ mắt : 1 năm 1970 nhà cũ đã được chuyển đổi thành 1 nơi trú ngụ đương đại rất sang trọng mang phổ biến mật độ lôi cuốn nhất là ở bên không tính.Tôi biết rằng lúc bạn nhìn thấy bức ảnh này, game thủ đã ko nghĩ rằng nó sở hữu thể trông dễ thương này sau khi cập nhật. Trong bức ảnh trước đây, game thủ có thể thấy rằng mọi công trình thực thụ là cũ có 1 hàng rào bê tông cao nhưng mà đã được bao phủ bởi vì rêu sẫm. nhưng mà ngày nay, nó trông cực kỳ tuyệt đẹp mang mẫu mã hiện đại mới của mình.Nó là hoặc họ chỉ đơn giản là khiến sạch những hàng rào cũ hoặc chỉnh sửa các đá được giới thiệu trong đó. các gì họ đã khiến, nó sẽ thấp hơn thời buổi này số đông. Bên cạnh đó, căn nhà vươn lên là cao hơn sở hữu một mức độ cao bao phủ trong các cửa sổ kính. nhưng mà người chơi vẫn với thể nhìn thấy những bức tường lửa của căn hộ cũ được giữ lại.

những công năng xẻ sung của các nhà bạn ở mặt tiền tài nó làm cho nó trông đẹp hơn khác lạ là nó được được nhiều người biết kính 1 siding dễ thương nhưng khen mang đá được giới thiệu trong hàng rào.Sau khi tài sản đã được mua bởi chủ mang thế hệ của mình, các nhà ý tưởng khởi đầu cập nhật và bổ sung thêm không gian sống thêm cho nhà riêng. Họ với mẫu mã sở hữu các tiêu chuẩn sống thời buổi này Hình như làm cho nó trực giác hấp dẫn.Khi bước vào cửa của bức tường gạch, người ta sẽ thấy 1 khoảng sân phía trước nhỏ xíu mà tuồng như để mời người chơi để vào bên trong. các sàn được bao phủ trong pavers và nó với 1 số nhà máy bao quanh nó để thêm một luồng khí thoả thích cho diện tích.Để truy cập vào nội thất của căn phòng, với 1 xếp béo cửa kính đôi ko kể sân. Điều này khiến cho nó đơn giản cho các dung tích nội thất và ngoại thất để trở thành kết nối.Bên trong địa điểm thi công, mang một số Vật liệu xây dựng trùng hợp nhìn thấy từ các đồ nội thất.Ngoài ra còn sở hữu một đèn chùm treo tạ thế nhà cao gấp đôi. một bức tường được tô màu đỏ đấy sẽ mang lại một số sự táo bạo vào diện tích.Gỗ được quan tâm cho 1 số vùng của nội thất. Hình như đấy, diện tích sống và ăn uống nhiều người áp dụng thảm để giúp xác định những vùng khách nhau.

với cách sắp xếp mở, sinh hoạt, ăn uống, và các miền nhà bếp hầu hết đều chảy từ địa điểm này sang địa điểm khác. Như để mở rộng chiếc nhìn của bức tường gạch bên cạnh trời, game thủ cũng với thể thấy rằng trong lò sưởi và các bộ phận khác của gia đình.Đây là nhà bếp gồm mang một hòn đảo trọng tâm béo có thanh chỗ ngồi. giải pháp đèn kịch tính đề cập trong nó và backsplash bằng đá đá hoa quá.một trong các điểm nổi bật của ngôi nhà là cầu thang bí quyết phụ kiện trụ cầu thang sở hữu nhiều cây dẫn lên tầng nhì.

Tầng trên là phòng ngủ sở hữu cửa sổ từ sàn đến trần cho phép phổ biến ánh sáng tràn trề gia đình. game thủ mang thể thấy ở đây với seatings da quá giống sở hữu những người mua thấy ở mức thấp hơn.Sự quay về của mọi công trình đã chiếm được một phiên bản cập nhật đầy màu dung nhan đó là xa nhìn trước đây của nó sở hữu những cửa sổ bên bên cạnh và cũ màu xám đồng bằng. Lần này, phía sau trông rất lôi cuốn và đầy sức sống.Ngoài việc thêm màu dung nhan vào nó, độ sâu cũng đã được xẻ sung bằng bí quyết phát triển khối lượng không giống nhau. bạn cũng với thể thấy rằng sân sau là phong cảnh có khu vực ăn uống ngoại trừ trời thêm.'

Nhìn thấy ở đây là các nhà để xe nằm ở phía bên kia của sân sau. Điều này một phần của nhà bạn sở hữu thể được truy tìm cập từ những làn đường phía sau và diện tích sân vườn.

bởi thế, các gì game thủ mang thể nói? đó không hề là 1 căn hộ tuyệt đẹp? vững chắc rồi! Chỉ cần nhìn vào nhà tối trước, ko ai thích sống trong đó. nhưng giao diện thế hệ của gia đình kiên cố sẽ khiến cho game thủ ganh tị sở hữu các chủ với nhà mới. Ai sẽ chờ đợi rằng họ với thể mang được một nhà bạn có thẩm mỹ như vậy từ một cấu trúc nhưng mà đã gần thối? Vâng, hầu hết trang bị không được thực hành bằng phép thuật. Nó là kết quả của những mẫu mã tối ưu và nỗ lực của Nicholas Design Collaborative người nghe đâu đã khiến một công việc logic cho việc đổi mới của nhà Chicago này. Tôi thành thật tuyệt vời mang các gì họ đã làm để bên ngoài mà bên trong là đẹp quá. Nó đã thực sự trở thành một căn hộ mà hầu hết hầu hết người sẽ yêu thương để sống. Nó ngày nay là một nhà mà đáng bí quyết sau khi bị bỏ lại để trở nên 1 cấu trúc đổ nát. một điều nhưng tôi thích ở đây là như thế nào màu nhan sắc khác nhau đã được thêm vào phía sau của mọi gia đình nhưng là hầu hết bất ngờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét