Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

các kín đáo phong thủy thu hút tình ái và tiền nong

game thủ với biết rằng việc mẫu mã nhà ở có các bí mật phong thủy riêng tác động đến tiền nong và đời sống tình cảm của bạn? Dưới đây là những là những kín đáo của nghệ thuật cổ xưa cực kỳ đáng tham khảo giúp thăng bằng năng lượng trong cuộc sống.

Hãy đặt chân bàn và ghế lên thảm

Thep chuyên gia phong thủy Karen Rauch Carter, tác nhái của Move Your Stuff Change Your Life,"Đừng bao giờ đặt đa số đồ nội thất trong nhà của game thủ xoay lưng vào tường. Đồ nội thất phải được ngoại hình giúp cho việc nói chuyện với nhau đơn giản hơn. Đặt ít ra là chân trước của bàn ghế trên 1 tấm thảm, chứ ko phải là xung quanh thảm, như thế hầu hết người sở hữu thể ngồi gần nhau hơn, thì thầm đơn giản hơn".

Giữ nhà bếp luôn sạch

Chuyên gia mong muốn phong thủy, Suzanne Metzger cho biết "Nhà bếp của bạn ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng kiếm tiền của bạn". Tủ bếp và tủ lạnh của bạn cần gọn nhẹ, sạch sẽ và luôn đầy thức ăn tươi thực thụ nhưng mà người chơi với tiêu dùng nhu cầu. trường hợp cẩn thận mang đến phổ biến tiền hơn, bạn buộc phải giữ lò nướng thật sạch, hầu hết trang bị cháy khét cần được chùi rửa kỹ. sau cuối , hãy dọn dẹp những trang bị lộn xộn trên bàn ăn.

hầu hết trang bị thường với đôi với cặp

Theo chuyên gia ngoại hình phong thủy Laura Benko, "Nếu bạn tư vấn sở hữu nhân tình, đừng để các đồ vật đơn côi trong nhà. Đừng để 1 chiếc ghế đơn lẻ trong góc tường, những bức tranh hay ảnh chỉ sở hữu một cái. Tạo ra 1 không gian sở hữu đôi sở hữu cặp là rất điều cần thiết, ví như ko người chơi cũng vươn lên là đơn chiếc như chúng vậy".

tô điểm bằng màu đỏ, tím và xanh lá

Laura cho biết "Màu sắc đẹp mang sức ảnh hưởng béo tới cảm xúc, và màu đó tạo ra sự mạnh mẽ và may mắn. Hãy cẩn thận trải một tấm thảm đỏ hoặc đeo một mẫu cà-vạt đỏ. Màu tím và xanh lá cũng là những màu cần thiết lôi cuốn tiền bạc.

Treo những bức ảnh căn hộ hạnh phúc

Nhà cách thức phong thủy khuyên rằng để cải thiện quan hệ hôn nhân, hãy bài trí nhiều bức ảnh bạn và các thành viên trong nhà bạn đang tươi cười ở lối vào nhà, bếp hay những địa điểm thường di chuyển trong nhà. tránh đặt ảnh cả địa điểm thi công trong phòng ngủ phệ, nơi chỉ dành cho cặp thê thiếp chồng.

tô điểm cửa trước mời gọi hơn

Karen giảng giải khó nhưng vào nhà bạn trường hợp không rõ cửa trước ở đâu, tiền bạc vì vậy cũng sẽ khó vào được cuộc đời bạn. Hãy Đặt xây một mái vòm ở cửa hoặc một loại cổng để nói rõ ấy là cửa chính và làm cho nó mời gọi hơn. 1 chiếc chuông thật đẹp kiểu cổ xưa cũng là kiểu dáng hay. Tấm thảm trước cửa cũng bắt buộc sáng sửa và sạch sẽ.

sắp đặt bàn ăn theo hình tròn

Để mang đến phổ biến ái tình hơn, thì phòng bếp là khoảng trống quan trọng thiết bị nhì trong nhà, sau phòng ngủ. Hãy sắp đặt bàn ăn sao cho đa số người đều mang thể nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho mọi toàn bộ người ngay cả lúc không phải tối nào cả công trình cũng với thể tụ hợp gần như ăn tối cộng nhau.

Bớt các thứ lộn xộn, thêm cây và nước

Laura giải thích "Để đem lại sự thịnh trị, việc phát hành 1 ko khí trong sạch, sinh động và nhiều cảm hứng ở nhà là vô cùng cần thiết. Hãy với những điều đấy vào nhà qua cây xanh và hoa cỏ. những bồn nước cũng rất cần thiết trong việc điều chỉnh phong thủy bởi chúng tạo ra năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc".

tạo ra một phòng ngủ ấm cúng

Karren đề nghị những phòng ngủ lớn trong nhà cần ấm cúng hơn để tạo ra hiệu ứng phong thủy về các mối quan hệ. Bắt đầu bằng phương pháp đứt quãng rõ ràng mang những phòng bên cạnh, bao gồm buồng tắm, phòng khiến việc hay phòng tập. nếu không thể làm cửa thì tối thiểu phải với rèm. phải bố trí giường tí hon hơn và ghế cạnh nhau, thay bởi vì xoay mặt vào nhau. "Không gian càng rộng thì người ta lại càng mang thiên hướng sống xa nhau, và điều ấy tương tác đến tình cảm".

trang hoàng phòng ngủ của trẻ thật kết hợp

Laura chia sẻ: "Phong thủy tác động tới đa số người ở trong nhà. Trẻ nhỏ thậm chí còn nhạy cảm mang đồ đạc hơn là người mập, phải điều cần thiết là cần đặt giường ngủ của chúng ở khu vực kết hợp. Chúng sẽ dễ giật thột và cảm thấy sợ hãi nếu quay lưng ra cửa". Laura cũng khuyên ko bao giờ để những thứ sạc pin như điện thoại, điện thoại, máy tính xách tay… ở gần giường trẻ ốm.

Dành chỗ trong nhà cho người khác

Karen cho biết "Người cô quạnh thường hình thức phòng theo kiểu cô quạnh. Họ chỉ sắp đặt 1 chiếc ghế, một dòng bàn, tủ một ngăn… cần để thêm 1 cái ghế nữa và đừng nhồi nhét đồ đạc, hãy để 1 ngăn trống trong tủ chẳng hạn, giống như để dành cho một ai đó".

giảm thiểu sử dụng những tượng trưng nước

Vòi nước không khóa chặt lại được và rỉ nước theo phong thủy là sự phung phá tiền bạc. Để cải thiện taì chính của mình, bạn cần tu tạo và nhanh nhất toàn bộ thiết bị nước trong nhà vận hành, lưu thông rẻ. Cũng không bắt buộc treo các bức tranh có hình ảnh nước ở cao hơn đầu mình.

Để ít đồ vật điện tử trong phòng ngủ

nên bỏ ti-vi ra khỏi phòng ngủ và cũng không bao giờ đi ngủ mang điện thoại, di động hay các thiết bị điện tử khác bên cạnh. Phòng ngủ cần ít đồ công nghệ và đa dạng thứ lãng mạn hơn. không bắt buộc treo hình ảnh bất kỳ ai khác không tính chủ nhân của địa điểm thi công, ảnh cưới là hoàn hảo, nhưng đừng treo ảnh cả gia đình.

Thêm màu hồng cho phòng ngủ

uy tín căn hộ của bạn là tiếng nói của bạn, không thì phong thủy cũng thừa. Laura giảng giải "Sai lầm lớn nhất trong phong thủy là bạn thay đổi theo các vật dụng nhưng mà bạn ko thích. Chẳng hạn, màu đỏ được coi là màu may mắn và lôi cuốn tiền bạc, mà ví như bạn không thích màu đỏ, thì điều ấy phát triển thành vô nghĩa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét