Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Hướng dẫn áp dụng tay co thủy lực đúng quy trình

Tay co thủy lực là bộ phận sở hữu tác dụng khiến hãm chuẩn lịch đóng, mở cửa; làm cho hạn chế sự nguy hiểm lúc gió, bão hoặc tác động của con người làm cho cánh cửa đóng, mở siêu mạnh nếu ko để ý tới thì có thể làm cho người phương pháp bị thương. Vậy vật phẩm này để xuất như thế nào? phương pháp thi công và bảo quản ra sao? những lời khuyên của các chuyên gia sau đây sẽ là những gợi ý ko tồi dành cho bạn.

 

cách chọn lựa tay co thủy lực:

Việc thứ 1 bạn bắt buộc làm cho là phả cách thức cho mình một sản phẩm tay xoay khá thật tốt, thích hợp sở hữu áp dụng thực tế:

Đối với cửa sở hữu chịu tải cửa dưới 40 Kg, bề rộng dưới 1000 mm, sắm lọai DT-180.

Đối sở hữu cửa với sức ép cửa dưới 80 Kg, bề rộng dưới 1200 mm, chọn lọai DT-280.

Bạn phải muốn 1 điều là, bề mặt của tay xoay tương đối sở hữu ghi thông số của sản vật sở hữu ghi thông số để bạn sở hữu thể đề cập. Ví dụ như 80 > 120 kg mang nghĩa là thông số nhỏ chỉ cân năng cố định của cánh cửa, thông số lớn chỉ cân năng phát sinh, (bao gồm trọng lượng cánh cửa và trọng lượng phát sinh như bị gió đẩy, sử dụng tay kéo khởi động để cửa chạy về, dung sai điều chỉnh độ bền cửa) vì vậy chỉ chọn thông số nhỏ nhất.

Hướng dẫn trình bày tay co thủy lực

Xác định địa điểm đặt hộp áp lực (Vị trí cửa mở vào, ráp phía trong nhà, chiều trái)

phương pháp: Bản vẽ khoa học đính kèm chỉ dành cho cửa có bề rộng 1000 mm, đối sở hữu các chiếc cửa có kích thước khác, nên mua thông số như sau :

  • Bước một : Lấy dấu 6% của bề rộng cánh cửa, tính từ tim bản lề tới vít chỉnh đúng lịch (Ví dụ : cửa rộng 800 mm / 6% = 48 mm )
  • Bước 2 : Lấy dấu khoan mồi 4 lỗ vít dùng để bắt hộp áp lực vào cánh cửa và 2 lỗ vít tay quay lên.
  • Bước 3 : Hướng mặt ốc chỉnh đúng thời gian của hộp áp lực về phía bản lề, ráp chặt hộp áp lực bằng 4 vít.
  • Bước 4 : Đóng cửa lại ráp tay quay cố định vào hộp áp lực, tay di động vào khung bao xiết chặt ốc (tháo ốc liên kết tay di động và tay cố định, không được để dính liền).
  • Bước 5 : Mở cửa ra tại khu vực 900 – 1020 ( tùy theo góc mở cho phép) dùng tay đẩy tay cố định quay 1800(xuôi chiều kim đồng hồ, ra khu vực ngược lại) khi nghe âm thanh “Click” tại hộp áp lực, là hệ thống áp lực đã định vị điểm giới hạn 900 của tay xoay tương đối.
  • Bước 6: Nới lõng ốc định vị ra, kéo tay di động ra hoặc vô cho ưng ý có khỏang phương pháp lỗ liên kết trên tay cố định (tạo 2 tay kéo thành góc vuông) xiết tạm ốc liên kết lại.
  • Bước 7: sử dụng tay kéo cửa để tạo lực khởi động, buông tay ra cửa sẽ tự chạy vể vị trí 0o, sau đấy mở cửa tới vị trí 900 > 1020 để kiểm tra vùng dừng cửa.
  • Bước 8: Tạo lực để đóng khóa cửa.

khi đóng cửa có tay quay tương đối, cửa thường ko khép kín do bị vướng ron chống cháy, ron giãm âm, chốt khóa, yếm khung bao, và được khắc phục bằng bí quyết nâng cao chuẩn lịch 2, để đóng cửa, cách này gây nguy hiểm cho người tư vấn, hộp áp lực bị xì dầu, ko kiểm sóat được chuẩn lịch đóng cửa,gây tiếng ồn vượt mức cho phép, bởi vậy bắt buộc thực hiện đúng nguyên tắc kỹ thuật như sau :

Tháo ốc liên kết 2 tay xoay ra, dùng tay đẩy tay cố định về phía ổ khóa 50 > 70 tùy theo lực cản của cửa, giảm chiều dài tay di động cho ưa thích có địa điểm mới của tay cố định, xiết chặt ốc liên kết và ốc định vị của tay di động lại.

Lưu ý: Long đen ốc liên kết mặt răng bên trên, mặt láng bên dưới, ví như để lộn mặt hoặc ko phương pháp, lúc đóng cửa sẽ với âm thanh lạ tại địa điểm này.

  • Bước 9 : Kiểm sóat tiến độ đóng cửa

Vặn ốc đúng thời gian 1 ra, vô, vận tốc cửa chạy từ địa điểm 900 đến 200 mang thời gian khoảng 9 giây là đúng.

Vặn ốc đúng thời gian số 2 ra hoặc vào và quan sát vận tốc chạy từ vị trí 200 tới 00 sở hữu thời gian khoảng 5 giây là đúng. (Điều chỉnh đúng hẹn 2 luôn luôn chậm hơn tốc độ một, mỗi lần vặn ốc điều chỉnh ko quá ¼ vòng ).

Vặn xuôi chiều kim đồng hồ là giảm đúng hẹn, ngược chiều kim đồng hồ là tăng chuẩn tiến độ.

Lưu ý:

– Cửa mở vào chiều bắt buộc. Thao tác như trên, chỉ dời khu vực hộp áp lực sang bên trái. ( Luôn luôn nằm về hướng bản lề )

– Cửa mở ra chiều nên & trái. Thao tác như trên chỉ dời khu vực hộp áp lực ra ngoại trừ.

– không được dùng tay quay, đóng cửa lại khi cửa đang chạy tự động.

– Chỉ dừng cửa tại địa điểm 900, không được ép giới hạn quá 30 giây tại các vị trí khác.

– Cửa sở hữu góc mở to hơn 900, bắt buộc gắn thêm linh kiện định vị 900 để giảm thiểu nếu vô tình xoay rộng cánh cửa khiến cho tuột nhông đúng thời gian.

Mời bạn tham khảo thêm các vật phẩm khác của chúng tôi: Bản lề kính cường lực; các chiếc khóa cửa kính; kẹp kính…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét